HanbitSoft – YG ผนึกกำลังส่งกระแสฮันรยูต่อเนื่องบนมือถือ “Mobile Audition”

1,883 views

งานนี้ใครที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลีค่ายต้องมีกรี๊ด เพราะตอนนี้ค่ายเกม HanbitSoft จับมือร่วมกับ YG Entertainment เตรียมพัฒนาเกมมือถือใหม่ที่เป็นแนว Mobile Rythm Dance เขย่าตลาดวงการเกมทั่วโลก โดยได้จับมือทำสัญญาร่วมกันเมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา

ไม่ว่าจะเป็น Big Bang ,2NE1 ,PSY หรืออีกหลากหลายศิลปินจะได้อยู่ในมือให้ได้สัมผัสความสนุกกับตัวเกมรูปแบบ Mobile Rythm Dance ที่ทางค่ายHanbitSoft – YG เรียกกันว่า “Mobile Audition” ซึ่งภายในเกม Mobile Audition นั้นจะมีทั้ง เพลง,อัลบั้ม,ชื่อสตาร์กรุ๊ป,รูปภาพ,วีดีโอ ของศิลปินในค่าย YG ที่แฟนคลับทั่วโลกชื่นชอบ

สำหรับการร่วมมือสร้างเกมและส่งต่อความสนุกคอนเทนท์ Mobile Audition นี้ สืบเนื่องมาจากกระแส K-POP ที่แรงไม่มีตกและยังคงเติบโตต่อเนื่องเรื่อยๆ ในต่างประเทศ โดยเฉพาะในจีนมีฐานแฟนคลับของ YG มากมาย และมากไปกว่านั่นทางแถบยุโรปและอเมริกา รวมถึงเอเชียในประเทศต่างๆ ก็มีแฟนคลับอยู่มากมายกว่า 700 ล้านคน (Fandom) โดยครั้งนี้ทั้ง 3 ค่ายจึงเชื่อว่าเกม Mobile Audition จะสามารถประสบความสำเร็จและเป็นที่นิยมในฐานแฟนคลับที่มีอยู่ทั่วโลกนี้ได้ไม่ยากนัก

นอกจากเกมมือถือ Mobile Audition นี้ที่ทาง HanbitSoft – YG ร่วมมือกันแล้ว ยังแว่วๆ ว่าหากตลาดเติบโตและไปได้ส่วน ยังจะมีการจับมือทำธุรกิจร่วมกันต่อในแนวคอนเทนท์ฮันรยูนี้ต่อไปด้วย นั่นคือ ธุรกิจสิ่งพิมพ์

งานนี้เราคงต้องมาดูพลังแฟนดอมเกาหลีกันแล้วว่าจะช่วยผลักดันเกม Mobile Audition ไปได้ถึงฝั่งฝันหรือไม่ โดยกำหนดการเปิดเผยรายละเอียดเกมยังไม่มีออกแน่ชัด และยังไม่ได้บอกว่าจะเผยแผร่เกมมีกำหนดเมื่อไหร่ แต่หากใครเป็นแฟนของศิลปิน YG ละก็…บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเกมนี้