Winner Connect รวมเกมมือถือใหม่ ลุยงาน Thailand Mobile Expo 2015

2,560 views

TMEGAMEZONE_WINNERCONNECT

Winner Connect พร้อมลุยงาน Thailand Mobile Expo 2015 กับ Mobile Game Zone เกมใหม่เกมดังทั้ง 6 เกมได้แก่ Brave Summoner ที่เพิ่งจะเปิด Open Beta ไป และยังมีทั้ง XSoul-สงครามยมทูต, Pets Arena, Tales Of Fighter แล้วยังมีเกมใหม่ GalaxyAngel และ DotMonster เกมมือถือแนว Turn-Based Tactics และ Turn-Based RPG ตามลำดับ ที่เตรียมจะเปิดให้โหลดเร็วๆ นี้ไปให้ทดสอบและลองเล่นเป็นครั้งแรก รวมทั้งยังได้เตรียมกิจกรรมแจกไอเทมของเกมต่างๆ เพียบเพื่องานนี้โดยเฉพาะ! ห้ามพลาดเด็ดขาด

winner_connect1

winner_connect2

1

 

Brave Summoner สุดยอดเกมมือถือ ผจญภัยสุดอลังการแนว Turn-based RPG ที่จะนำพาทุกคนเข้าไปสู้โลกแห่งจินตนาการ โดยที่เราจะกลายเป็น “Trainer Master” และร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับเหล่า “ซัมมอน” ของเรา เพื่อร่วมกันคืนความสงบสุขให้แก่โลกมนุษย์ และช่วงชิงความเป็นหนึ่งในโลกแห่ง Brave Summoner

3

Pets Arena สุดยอดเกมมือถือ ที่ทุกคนจะได้ร่วมสนุกไปกับเหล่ามอนสเตอร์แสนน่ารัก พร้อมทั้งการแข่งขันช่วงชิงเกียรติยศ รางวัล และมาจับมือกันช่วยต่อสู้กับเหล่าบอสทั้งหลาย ออกผจญภัยสู่โลกใหม่ที่ไม่มีใครค้นพบ เสริมสร้างทัพมอนสเตอร์ให้แข็งแกร่ง บุกตะลุยเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อท้าประลองกับเหล่าเทรนเนอร์มากมาย เพื่อเป็นที่หนึ่งในโลก

4

Tale of Fighter เป็นเกมแนว Action RPG ที่มีการต่อสู้ที่ดุเดือด มีการเคลื่อนไหว และการออกสกิลโจมตีที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งระบบ AI ที่ชาญฉลาด ที่สามารถช่วยให้ผู้เล่นมีความสะดวกในการเล่นมากขึ้น และยังมีระบบอาชีพให้เลือกถึง 3 อาชีพ คือ Swordsman, Assassin และ Wizard

2

XSoul-สงครามยมทูต เกมมือถือแนว Turn-based Card Game จากการ์ตูนดังสุดฮิตที่จะมาครองใจเพื่อนๆ ด้วยสกิลสุดอลังการแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และคู่หูที่จะพัฒนาความสามารถควบคู่ไปกับเราเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ทีมอัพเกรดพัฒนาและการอัพเลเวลพัฒนาตัวละครหลักให้มีระดับดาวให้สูงขึ้นเพื่อตะลุยไปกับพวกเรา XSoul-สมครามยมทูต

5

Galaxy Angel เป็นเกมบนมือถือที่นำมาจากภาพการ์ตูนหุ่นยนต์แนวโมเอะชื่อดัง ซึ่งเป็นเกมแนว Turn Base Tactic ภาพ 2D เป็นเกมที่เข้าใจง่ายเล่นง่าย ตัวละครน่ารักฟรุ้งฟริ้งและสกิลของหุ่นแต่ละตัวนั้นสวยงามมาก ยิ่งหุ่นมีดาวเยอะสกิลก็ยิ่งอลังการ

6

Dot Monster เกมแนว Turn-Base RPG สุดอลังการที่รวบรวมเหล่าฮีโร่สุดเทพมามากมาย ให้เพื่อนๆ ได้สร้างทีมฮีโร่ในฝันออกตะลุยในดันเจี้ยนไปพร้อมๆ กันในเกม Dot Monster เร็วๆ นี้ทั้งในระบบ iOS และ Android