Ujoy ส่ง “Chaos Combat” สร้างปรากฏการณ์มรสุมทมิฬทั่วเอเชียอาคเนย์

901 views

image1

 

“Chaos Combat” ได้สร้างปรากฏการณ์มรสุมมืดทมิฬด้วยการ CB แบบไม่รีเซ็ทข้อมูลทั่วแถบเอเชียอาคเนย์เรียบร้อยแล้ว ชาวเกมเมอร์หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นเคยหรือไม่ทราบวิธีการเล่นมากนัก วันนี้ ( 25 มี.ค.) ทีมงานจึงได้นำข้อมูลลับเฉพาะมาให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้อ่านกัน!

สิ่งที่ขาดไม่ได้ใน “Chaos Combat” ก็คือการเลือกสำนัก เพื่อน ๆ จะต้องเลือกสำนักที่อยู่ในอันดับสูง ๆ เพราะจะทำให้ได้รางวัลจากในศึกตีเมืองและสวัสดิการของเจ้าเมืองที่ค่อนข้างสูง และหากยิ่งเป็นผู้เล่นของสำนักที่มีระดับสูงก็จะยิ่งได้ประโยชน์มาก แถมยังมีโอกาสได้ Exp จากการเชือดมังกรสูง จึงทำให้อัพเกรดได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้แล้ว ขอแนะนำให้เพื่อน ๆไปท้าทายถ้ำโบราณทุกวัน หากไม่มีสิทธิ์ท้าทายแล้วก็สามารถซื้อเพิ่มจำนวน 10 ครั้งแล้วไปท้าทายเพิ่มได้ เมื่อท้าทายจะได้ปราณที่สามารถใช้อัพเกรดชีพจรได้ในช่วงหลัง ๆ ของเกม  ดังนั้นแล้ว เพื่อน ๆ จะต้องไปท้าทาย ห้ามพลาดเด็ดขาด

image2

แค่ลงชื่อทุกวันก็รับของขวัญแบบที่ชอบได้เลย!

 

สำหรับระบบหญิงงาม เพื่อน ๆ สามารถใช้ซิลเวอร์มาอัพเกรดได้ เมื่อระดับของหญิงงามสูงขึ้น กำลังรบก็จะเพิ่มขึ้นตาม แต่การอัพเกรดหญิงงามช่วงแรกนั้นไม่ต้องใช้ซิลเวอร์ในจำนวนมากนัก ดังนั้นจึงถือว่าคุ้มค่า เพื่อน ๆ จึงไม่ควรพลาด นอกจากนี้ การทำกิจกรรมต่าง ๆ กับหญิงงามก็จะเพิ่มค่าสนิทได้ เมื่อค่าสนิทสูงขึ้นก็จะปลดล็อกฟังก์ชั่นต่าง ๆ ได้มากขึ้นเช่นกัน!

 

image3

ฆ่ามอนนานแล้วก็มักจะเมื่อยมือเป็นธรรมดา แต่ยังเพิ่มความสนุกสนานด้วยกิจกรรมรายวันได้

 

ในส่วนของหอสยบมารนั้นก็หินไม่เบา แต่อย่างไรก็ดี ผู้เล่นควรจะดูด้วยว่าความสามารถของตัวเองนั้นเพียงพอหรือไม่ เพราะถึงแม้ที่นี่จะมีรางวัลให้มากมาย แต่ก็ต้องใช้ซิลเวอร์จำนวนไม่น้อย  นอกจากนี้ ก็อย่าลืมกิจกรรมรายวันแบบต่าง ๆ เช่น เทพเจ้าโชคลาภ กิจกรรมยมทูต เป็นต้น ถึงกิจกรรมเหล่านี้จะมีรางวัลน้อย แต่ถ้าสะสมนานเข้า ๆ ก็เป็นจำนวนมหาศาลได้เช่นกัน

image4

กิจกรรมพิเศษไม่ซ้ำใคร รีบมาร่วมสนุกกัน!

 

คลื่นราหูแห่งความมืดมิดเคลื่อนตัวมาปกคลุมแถบเอเชียอาคเนย์ พบกับความมันส์กับการต่อสู้ไร้ขีดจำกัด ปะทุเดนโหดมหาประลัยทุกทวงท่าอย่าง “Chaos Combat” 3D ดูรายละเอียดกิจกรรมและรางวัลสุดคุ้มอีกมากมาย ฉลองกันแบบเต็ม ๆ ได้ที่เว็บไซต์  http://goo.gl/LJeoQi และ Facebook https://www.facebook.com/ujoycc ได้เลย