MU ORIGIN ความสนุกครั้งใหม่ ในรูปแบบเกมมือถือ

54,785 views

..

….ถ้าให้พูดถึงเกมออนไลน์ที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์ชาวไทย หนึ่งในนั้นคงต้องมีเกม MU Online เป็นแน่ แล้วยิ่งในยุคนี้สมัยนี้เกมโมบายกำลังเฟื่องฟู เราก็ได้เห็นผู้พัฒนาเกมจากแดนกิมจิจากหยิบเกมออนไลน์เก่าๆ มารีเมคให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือมากขึ้น และหลังจากที่เป็นข่าวได้พักใหญ่สำหรับค่า Webzen ที่ได้หยิบเอา MU Online มารีเมคใหม่ ล่าสุดก็ได้เปิดให้บริการในเซิร์ฟเกาหลีเป็นที่เรียบร้อยโดยใช้ชื่อเกมว่า MU ORIGIN

……สำหรับเกม MU ORIGIN ยังคงความคลาสสิกของตัวเกมไว้แทบจะทุกกระเบียดนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร มอนสเตอร์ และแผนที่ต่างๆ ส่วนเรื่องการบังคับนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นการสัมผัสแทน แต่จากที่ได้ทดสอบมาแทบจะไม่ได้ใช้งานสักเท่าไหร่ เนื่องจากตัวเกมมีระบบออโต้เพียงแค่คลิกที่เควสท์ตัวละครก็จะเดินไปยังตำแหน่งต่างๆ ให้อัติโนมัติ

……ถ้าถามว่า MU ORIGIN ยังคงสนุกเหมือนเวอร์ชันออนไลน์ไหม โดยส่วนตัวที่เป็นสาวก MU Online ตัวยงอยู่แล้ว ก็บอกเลยว่าความรู้สึกเดิมๆ ที่เคยเล่นนั้นกลับมา จึงทำให้เล่นเกมนี้ได้เพลินอย่างบอกไม่ถูกเลยละครับ

……สำหรับเกม MU ORIGIN ตอนนี้เปิดให้โหลดเฉพาะสโตร์เกาหลีเท่านั้น ส่วนผู้ที่ใช้ระบบ Android นั้น ก็สามารถโหลดไฟล์ apk มาติดตั้งจากลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

ดาวน์โหลดไฟล์ APK