TDP แถลงข่าวเปิดตัวเกม Devilian พร้อมประกาศชัด 6 พ.ค.นี้เปิด OBT

1,791 views

dv_head

 

จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Devilian อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกม MMO RPG มาแรงจากค่าย TDP หลังเพิ่งเปิดทดสอบ CBT  ไปเมื่อไม่นานมานี่ โดยวันนี้ ( 28  เม.ย. 58 ) ทีมงานจัดแถลงข่าวภายใต้ชื่องาน  The Devil Night ณ Six or Nine ซอยรัชดา 14 ซึ่งงานนี้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์เข้าร่วมงานแบบ Exclusive อีกด้วย

dv_1

dv_2

 

ภายในงานคุณมานะ ปร ะภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัททรูดิจิตอลพลัส จำกัด กล่าวถึงสาเหตุที่เลือกเกมมาเปิดให้บริการ เพราะตัวเกมแตกต่างจากเกมที่มีอยู่ในตลาดบ้านเราตอนนี้ อีกทั้งยังมั่นใจต่อตัวผู้พัฒนาเกมเอง รวมถึงกระแสตอบรับที่ดีจากกเกมเมอร์เกาหลี จึงการันตีได้ถึงคุณภาพของเกม Devilian ว่าเป็นเกมที่เหมาะและจะสร้างปรากฏการณ์ความสนุกแก่เกมเมอร์ไทยแน่นอน

dv_3

dv_5

 

ด้าน มิสเตอร์ ชางฮัน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จินโน เกม บริษัทผู้พัฒนาเกม Devilian กล่าวถึงศักยภาพของเกมว่า เป็นเกมที่ สนุกและเล่นง่าย แต่ยังคงความเป็นเกม MMORPG สไตร์ ฮาร์คอร์ไว้อยู่ ซึ่งทำให้เกมตอบโจยท์สำหรับผู้เล่นทุกประเภท

dv_4

dv_7

dv_6

dv_8

dv_11

dv_10

 

โดยตัวเกมในช่วง CBT มีผู้เข้าร่วมทดสอบกว่า 100,000 ID เลยทีเดียว และตัวเกมกำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการใยนัวนที่ 6 พฤษภาคมนี้ ใครที่อยากจะเล่นสามารถไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dv.in.th