Tartaros : 19 มกราคมนี้ bubblegum ออกป่วนเมือง

1,286 views

กระแสแรงไม่หยุด เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่แล้ว!!! ตอนนี้กับเกม PVP โหด ลากมันส์ คอมโบมันส์สนั่นจอกับเกมทาร์ ทา รอส ออนไลน์ หลังจากที่ได้อัพเดทระบบ GVG เข้าเซิร์ฟไทยกันไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และแล้วก็ได้เวลา Bubblegum ออกป่วนเมือง ตามคำเรียกร้องของทางผู้เล่นที่ส่งกระแสจิตเข้ามาหาทีมงานกันอย่างล้นหลาม ^^” บ้างก็ว่าเซิร์ฟเดิมเค้าเก่งกันหมดแล้ว ซึ่งใน Bubblegum นี้ทุกคนจะได้ออกสตาร์ทเริ่มที่เลเวล 1 ไปพร้อมๆ กันในวันที่ 19 มกราคม 54 นี้ รับรองได้เฮกันแน่นอน!! ทาร์ ทา รอส เปิดตัวBubblegum อย่างเป็นทางการ พร้อมกิจกรรมมากมายต้อนรับน้องใหม่ ลุ้นรับไอเทมฟรีมากมาย ที่จัดให้ By ทาร์ ทา รอส

.

ในเซิฟเวอร์ Bubblegum นี้จะมีการคูณ EXP 20% เป็นช่วงเวลาตั้งแต่ 16.00 – 22.00 น. ของทุกวัน และทำการคูณแบ่งเป็นช่วงตั้งแต่เลเวล 1 – 25 จะคูณตั้งแต่วันที่ 19 – 26 มกราคม 2554 เพื่อให้ผู้เล่นใหม่ได้เก็บเลเวลไล่ตามเซิร์ฟเวอร์รุ่นพี่ได้ทันนั่นเอง ^ ^

สำหรับผู้เล่นใหม่ที่เข้าเล่นในเซิร์ฟเวอร์ Bubblegum นี้ เมื่อ Login เข้าเกมครั้งแรก ผู้เล่นจะได้รับ Welcome ไอเทม นั่นก็คือกล่องมหัศจรรย์ TAROS BOX จำนวน 20 กล่อง ภายในบรรจุไอเทมมากมาย ที่ผู้เล่นสามารถเปิดลุ้นได้สุดแล้วแต่โชคของคุณว่าจะได้ไอเทมแบบไหน

TAROS BOX

การใช้งานของไอเทม Taros Box นั้น สามารถใช้งานได้โดยคลิกเปิดกล่องเพื่อสุ่มไอเทม โดยจะเป็นลักษณะของการเปิดการ์ดแบบไพ่ทาโร่ ซึ่งไอเทมทั้งหมดมีดังต่อไปนี้

.

รายละเอียดไอเทมทั้งหมดใน Taros Box

Mineral Level E จำนวน 5 ชิ้น : หินตีบวกไอเทมระดับ E
Mineral Level D จำนวน 5 ชิ้น : หินตีบวกไอเทมระดับ D
Nomal Restore Edict 1 ชิ้น : ใบชุบ
Firework A 3 ชิ้น : พลุแบบ A
Firework B 3 ชิ้น : พลุแบบ B
Firework C 3 ชิ้น : พลุแบบ C
|Recovery Scroll 10 ชิ้น : ไอเทมเพิ่ม HP SP MP อย่างละ 40%
Wing Portal 10 ชิ้น : ใบวาร์ป เมื่อคลิกใช้จะวาร์ปไปหน้าประตูวาร์ปเปิดแล้ว
Coin Bag 1 ชิ้น : ขายที่ร้านค้าได้ 1,000 Coins
Coin Bag 1 ชิ้น : ขายที่ร้านค้าได้ 5,000 Coins
Coin Bag 1 ชิ้น : ขายที่ร้านค้าได้ 10,000 Coins
Weeman’s Bag 1 ชิ้น : ไอเทมเครื่องประดับ ตำแหน่ง (หลัง)

Weeman’s Bag

ไอเทมนี้ขอบอกว่าเป็นสุดยอดแห่งไอเทมตำแหน่งด้านหลังเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจาก Option อัตราฟื้นพลัง HP+15, SP +15, MP+15 แล้วแต่จะเปิดได้ (ค่า HP, SP, MP เพิ่มขึ้นทีละ 15/ วินาที) แล้วยัง +ค่า Status ให้อยู่มากโขเลยทั้ง +HP146, +SP146, + MP146 เท่านั้นยังไม่สะใจ!!! จัดให้พิเศษกับ +พลังโจมตีทั้งหมด 50 (โจมตีกาย โจมตีจิต และโจมตีเวทย์) และ +พลังป้องกันทั้งหมด 50 (ป้องกันทางกาย ป้องกันทางจิต และป้องกันทางเวทย์)

คุณสมบัติของ Weeman’s Bag

และนอกจากนี้ผู้เล่นที่มีเลเวลของตัวละครในแต่ละตัวละครมากที่สุดเป็นอันดับแรก ภายในเวลาที่กำหนด (ตรวจสอบจากข้อมูลของเซิร์ฟเวอร์) จะได้รับ Black Baku Bag อายุการใช้งานถาว(ไม่มีขายในไอเทมมอล) ออพชั่นความแม่นยำ 4

Black Baku Bag ระดับ 4

ใส่แล้วน่ารัก ดิ้นดุ๊กดิ๊กอยู่ข้างหลัง

เท่านั้นยังไม่พอ!!! จัดให้พิเศษเลเวลรวมทุกตัวละครรวมกันแล้วมากที่สุดติด Ranking 1 ใน 10 ภายในเวลาที่กำหนด จะได้รับไอเทม Tool Belts อายุการใช้งานถาวร (ไม่มีขายในไอเท็มมอล) ออพชั่นสุดโหด สวมใส่เพียงชิ้นเดียวแต่ +ค่าพลังโจมตีทั้งหมดถึง 40

Tool Belts ระดับ 4

เข็มขัดอุปกรณ์มีทั้งประแจ ขวดน้ำยา และกระเป๋าเก็บของ

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tar.in.th