Infestation ยกขบวนซอมบี้ร่วมมหกรรมงาน Bangkok Comic Con 2015

1,831 views

BCC-INF

เพียงแค่วันแรกของงาน Bangkok Comic Con 2015 สาวกของเกม Infestation ก็ล้นบูธกันแล้ว โดยงาน Bangkok Comic Con 2015 นี้จัดขึ้นที่ Bitec บางนา ตั้งแต่วันนี้ – 3 พ.ค. สำหรับเพื่อนๆที่พลาดโอกาศมางานในวันแรก ก็ยังไม่สายนะครับเพราะว่าภายในบูทของเกม Infestation นี้มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนรับ Item , การดวล Sniper อย่าง AW Magnum , และที่สำคัญภายในบูทยังมีการแจกของรางวัลสุดหายากได้แก่ เสื้อ Infestation และ หมวก อีกด้วย ใครที่เป็นแฟนของเกม Infestation ไม่ควรพลาดจริงๆ

กิจกรรมและของแจกภายในบูท

กิจกรรมฐานที่ 1 : Login รับไอเทม ได้ง่ายๆ ได้ทุกคน!! เพียงมีไอดีเกม Infestation สามารถนำมาล็อกอินได้ที่บูธหน้างาน รับไอเทมฟรี แถมมีได้ลุ้นเป็นเจ้าของปืนแรร์ MAUSER SP66 Elite อีกด้วย

23_Login

กิจกรรมฐานทีี่ 2 : Sniper Duel เปิดศึกดวลปืนสไนเปอร์ไรเฟิลกลางงาน วัดฝีมือความแม่นยำทั้งแบบ 1-1, 2-2 หรือ 3-3 ตามจำนวนผู้ร่วมแข่งขัน เพื่อชิงของรางวัล

23_Sniper

กิจกรรมฐานที่ 3 : Match to Survive ดวงดีจำแม่นลุ้นไอเทมฟรี กับกิจกรรมเปิดแผ่นป้ายจับคู่ภาพซอมบี้ที่ให้โอกาสเปิดไปเลยถึง 3 คู่ ขอแค่เปิดเจอเหมือนกัน 1 คู่ ก็รับรางวัลไปเลย

23_Zombie

กิจกรรมฐานที่ 4 : Escape form the Dead เกมประลองความพลิ้ว หนีซอมบี้ระดับบอสสุดโหดเข้า Safe Zone ให้รอด บนเส้นทางสุดท้าทาย ชิงรางวัลโดนใจ

23_Escape

กิจกรรมฐานที่ 5 : Selfie with Zombie ถ่ายรูปคู่กับกำแพงที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้ แล้วแชร์ภาพลงบน Facebook รับแสตมป์สะสมกับการร่วมสนุกกิจกรรมภายในบูธ Infestation

23_Selfie

ร่วมสนุกสะสมแสตมป์ครบทั้ง 5 ฐาน นำมาแลกจับสลากรับรางวัลไอเทม 1 ใน 3 เซ็ต โดยมีรางวัลพิเศษซ่อนอยู่เป็นปืนสไนเปอร์ไรเฟิลหรือของพรีเมี่ยมจากเกม Infestation เป็นของรางวัลเพิ่มเติม

23_Stamp

ไฮไลท์กิจกรรมบนเวที สนุกกับกิจกรรมบนเวที ให้ร่วมตอบคำถามชิงรางวัลใหญ่ “QBZ” ปืนใหม่ที่นำออกมาเปิดตัวในงานนี้เป็นที่แรก ให้ไปใช้งานก่อนเหล่าผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ เลยทันที
23_Onstage
ลูกค้า 3BB รับไอเทมฟรี พิเศษสำหรับลูกค้า 3BB นำใบแจ้งค่าบริการอินเทอร์เน็ต 3BB มาลงทะเบียนแลกรับไอเทมฟรี ยิ่งกว่านั้นสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกที่มาลงทะเบียนในแต่ละวันรับปืนสไนเปอร์ Mauser SP66 จำนวน 1 กระบอก
202418hkhtnhamt225zg7h

ภาพบรรยากาศภายในบูท Infestation

IMG_2194

IMG_2196

IMG_2201

IMG_2206

IMG_2207

IMG_2188

IMG_2193

ITEM พิเศษที่แจกภายในงาน ( ผมอยากได้เลย ) หมวกเท่มาก

IMG_2205

และเมือ MCEX นักพายก์ของเกม Infestation ลงมาเป็นโค้ชการแข่งขัน 1-1 จะเกิดอะไรขึ้นไปชมกันครับ ( คลิกที่รูปได้เลย )

mcex

ระหว่างพักเบรคการแข่งขัน ดวล Sniper ทีมงาน Infestation ใจดีแจก Code ปืน Sniper แต่การแข่งขันจะเป็นอย่างไรไปชม VDO กันเลยครับ

sniper

เพื่อ Code ปืน Sniper สาวก Infestation ให้ทำอะไรก็ยอม ผมยอมใจพวกเกมเมอร์ Infestation จริงๆครับ