มีอะไรบ้างในพาร์ค

1,069 views

ในเกม GrandChase ปาร์คเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ใครหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่ามีอะไรบ้างในนั้น ด้วยอาจจะเข้าเล่น PVP หรือลงดันเจียนกันอย่างเดียว ดังนั้นวันนี้เราจะมาพาไปดูกันครับว่าในปาร์คมี NPC สำคัญอะไรบ้าง

วิธีการเข้าไปในปาร์ค ให้เรากดเลือกที่เมนูด้านขวาบนของหน้าจอ และจะเป็นหน้าจอเลือกแชแนลดังรูป

เจ้าเหมียวอ้วนตัวนี้จะเป็น NPC สำหรับเติมไอเทมโค๊ดที่ได้จากกิจกรรมต่างๆ ของทางทีมงาน

ในส่วนต่อมาจะเป็นบอร์ดประกาศ ซึ่งจะมีการแสดงชื่อระดับของการ PVP ต่างๆ และยังแสดงถึงของรางวัลอีกด้วย โดยจะแยกตามแต่ตัวละคร และเรายังสามารถค้นหาระดับของตัวเราหรือเพื่อนของเราได้อีกด้วย

ส่วนคุณลุงคนนี้จะเป็นคนที่ช่วยสร้างไอเทม และแยกไอเทมที่เราไม่ได้ใช้ โดยในส่วนของการสร้างไอเทมนั้นให้เราเลือกเข้าไปที่สร้างไอเทม และเลือกประเภท ระดับ และตัวไอเทมว่าเป็นส่วนไหน แล้วจะขึ้นรายละเอียดสิ่งที่ใช้ในการสร้างมาให้ ทั้งนี้ไม่เพียงแต่ไอเทมสวมใส่เท่านั้น แต่เหล่าสัตว์เลี้ยงประเภทบอสจูเนียร์ทั้งหลายก็สร้างที่คุณลุงคนนี้เช่นกัน

ในส่วนของการแยกไอเทมนั้น จะเป็นการนำไอเทมที่เราได้มาจากการลงดันเจี้ยน ซึ่งเราไม่ได้ใช้ โดยอาจจะเป็นของตัวละครที่เราไม่ได้เล่นอยู่หรือเป็นไอเทมที่เรามีของที่ดีกว่าอยู่แล้ว เมื่อนำมาแยกแล้วเราจะได้รับไอเทมซึ้งเป็นส่วนประกอบในการสร้างไอเทมนั่นเอง

สุดท้ายนักรบหนุ่มคนนี้จะเป็น NPC ที่จะจัดการเกี่ยวกับเรื่องของกิลด์นั่นเองครับ โดยเมื่อเราคลิ๊กที่ NPC ตัวนี้จะมีรายชื่อของกิลด์ที่มีอยู่ ซึ่งเราสามารถหากิลด์ที่เราชื่อชอบและสมัครขอเป็นสมาชิกกิลได้ที่NPCตัวนี้นั่นเอง หรือหากคุณต้องการจะสร้างกิลด์ของตัวเองขึ้นมาก็ให้เลือกที่สร้างกิลด์ได้เลยครับ โดยมีรายละเอียดในการสร้างกิลด์ดังนี้

เงื่อนไขของการสร้างกิลด์

*ผู้สร้างต้องมีเลเวลมากกว่า 30 และค่าใช้จ่ายในการสร้างกิล 200,000 GP

*ชื่อกิลด์มีความยาว 2-12 ตัวอักษรโดยห้ามใช้อักษรพิเศษ

*ภายใน 30 วันต้องมีจำนวนสมาชิกกิลด์ 5 คนขึ้นไป(รวมหัวหน้ากิลด์) หากมีสมาชิกไม่ครบจำนวนใน 30 วันระบบจะสลายกิลด์โดยอัตโนมัติ

ทั้งนี้นอกจาก NPC ต่างๆที่ผมนำมาให้ชมยังมี NPC character ต่างๆที่ปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆแล้วแต่ช่วงกิจกรรมของเกมอยู่ด้วยและในปาร์คยังมีพื้นที่กว้างขวางถือเป็นสถานที่ๆเหมาะกับการนัดพูดคุยหรือถ่ายรูปกับเพื่อนๆของเราได้เป็นอย่างดี