ประกาศแล้ว!! รายชื่อทีมเชิญ Dota 2 ศึกชิงแชมป์โลก The International 2015

1,711 views

HEAD

The International ศึกชิงแชมป์โลกเกม Dota 2 ของปี 2015 จะระเบิดความมันส์ช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่อเมริกาแล้ว ซึ่งหลังปล่อยหนังสือ Compendium ออกมาให้ลองทายทีมเชิญของปีนี้เล่นๆ กันไป ตอนนี้ทางทีมงานก็พร้อมเผยรายชื่อทีมเชิญทั้งหมดออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยในเว็บไซต์หลักจะเผยรายชื่อทีมตามเวลาที่ตั้งไว้ ซึ่ง 10 ทีมเชิญในปี 2015 มีดังนี้

invite

vgVici Gaming : Hao, Super, iceiceice, Fenrir, fy

egEG : Fear, Suma1L, UNiVeRsE, Aui_2000, ppd

scTeam Secret : Arteezy, s4, Zai, Kuroky, Puppey

igInvictus Gaming : BurNIng, Ferrai_430, Luo, ChuaN, Faith

lgdLGD : Sylar, Maybe, Yao, xiao8, MMY!

c9Cloud 9 : EternalEnvy, FATA-, bOne7, BigDaddy, MiSeRy

empireEmpire : Silent, Resolu1on, yoky, ALOHADANCE, ALWAYSWANNAFLY

vpVirtus.Pro : Illidan, God, DKPhobos, fng, Lil

nbNewbee : Rabbit, Mu, June, Banana, Sansheng

myTeam Malaysia : kyxy, Kecik Imba, Ohaiyo, JoHnNy, Mushi

หน้าตาทีมเชิญปีนี้ประกอบด้วยทีมจีน 4 (แชมป์เก่า 1) ยุโรป 3, อเมริกา 2 และ SEA 1 แต่ละทีมทำผลงานอยู่ในอันดับต้นของวงการ แม้ว่าฝั่งยุโรปจะได้เข้ามาถึง 3 แต่โซนนี้ทีมโหดเยอะ น่าเสียดายแทน Alliance กับ Na`Vi ที่ไม่ติดโผในปีนี้

อีก 6 สล็อตที่เข้าร่วมรายการหลักของปีนี้จะคัดเลือกทีมในแต่ละทวีป ซึ่งจะเอาแชมป์ของอเมริกา, ยุโรป, จีนและ SEA ยิงตรงเข้ารายการหลักทันที ส่วน 2 ทีมที่เหลือจะมาจาก Wild Card ที่นำอันดับ 2 ของแต่ละโซนไปคัดเลือกรอบสุดท้ายที่อเมริกา ซึ่งในปีนี้พิเศษตรงที่การคัดเลือกนั้นเปิดให้กับทีมจากทั่วโลกเลยทีเดียว คือใครจะสมัครเข้ามาก็ได้ ซึ่งผู้ชนะจะได้เข้ามาเป็นทีมที่ 10 ของการคัดเลือกแต่ละโซน (9 ทีมแรก Valve เป็นคนวางเหมือนเดิม) โดยการคัดเลือกจะจบในช่วงต้นเดือนมิถุนายน ก่อนจะเข้ารายการหลักต้นสิงหาคมต่อไป

qua1ja

qua2ja

Source : Dota 2