อยากโชว์ของ ลองเดินมาสมัครแข่งเกมมือถือรายการ EMT

1,152 views

eeee

มีโซนเกมมือถือ Mobile Game Zone ทั้งที มันก็ต้องจัดเต็มสำหรับคอเกมมือถือที่ชื่นชอบการแข่งขันกันซะหน่อย โดยการแข่งขันมีชื่อว่า E-sports Mobile Thailailand Championship หรือเรียกสั้นๆ ว่า EMT โดยการแข่งขันจะมีทั้ง หมด 4 วันเต็ม กับการแข่งขัน 5 เกมดัง ประกอบไปด้วย

Wrath of Belial เกมวางแผน Action RPG ระบบ PVP Real Time ต่อสู้สมจริงจากค่าย CMT Thai กับการแข่งขัน PvP แบบ 7v7 ซึ่งต้องอาศัยการวางแผนปาร์ตี้ฮีโร่เป็นอย่างดี

Reverse World จาก True Digital Plus สุดยอดเกมแนว MMO Action ด้วยระบบการต่อสู้ที่เป็นการบังคับ แบบ Real-time ซึ่งผู้เล่นต้องอาศัยทักษะในการควบคุมเพื่อฟาดฟันเหล่าศตรูกับการแข่งขัน PvP ช่วงชิงความเป็นหนึ่ง

Brave Summoner จาก Winner Connect เกมยอดฮิตของเหล่า Trainer Master ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ แค่มาแข่งก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลกันแล้ว

Crusaders Quest จาก NHN เกมผจญภัยโลก 16 บิท

ปิดท้ายกับการแข่งขันของ Heartstone เกมการ์ดระดับโลกจาก Blizzard

DSCF5371

DSCF5372

ซึ่งการแข่งขันในวันแรกจบลงไปแล้ว โดยได้แชมป์ประจำวันของทั้ง 3 เกมคือ Wrath of Belial, Crusaders Quest และ Brave Summoner ใครที่อยากโชว์ของ อยากทดลองความสามารถ ลองเดินเข้ามาใน Mobile Game Zone แล้วสมัครแข่งขันเกมที่คิดว่าตัวเองแน่ ไม่แน่นะครับ อาจจะได้รางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านก็ได้

DSCF5514

DSCF5519

DSCF5524

DSCF5529

DSCF5531

DSCF5532

DSCF5535