Dragon Slayer เปิดเผยสกิลลับ Dragon Chart board

1,519 views

20150512185050_b_th

สวัสดีเหล่านักรบมังกรทุกคนวันนี้ก็กลับมาพบกับการแนะนำเทคนิคดีๆ และข่าวเกี่ยวกับการอัพเดทใหม่ๆ ซึ่งวันนี้ก็จะมาบอกเคล็ดลับเกี่ยวกับการได้สกิลเสริมหรือสกิลพิเศษเพิ่ม ให้เพื่อนๆ ได้ใช้กัน เพื่อนๆ ทราบหรือไม่ว่ายังมีสกิลพิเศษที่แอบซ่อนอยู่ในระบบฟาร์มให้เพื่อนๆ ได้ปลดสกิลนั้นมาใช้กันอีกด้วยขั้นตอนจะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูกันดีกว่าครับ

1

สกิลลับที่กำลังจะพูดถึงนั้นเพื่อนๆ สามารถเปิดดูได้ที่หน้าคำสั่งสกิลด้วยการกด K เพื่อเปิดหน้าต่างสกิลนั่นเอง

2

เมื่อกด K เพื่อเปิดหน้าต่างสกิลขึ้นมาให้เพื่อนๆ เลือกคำสั่งที่สองนั่นคือ Dragon Chart board เป็นหน้าของสกิลลับที่กำลังพูดถึงครับ

3

เมื่อ เปิดขึ้นมาก็จะพบกับความว่างเปล่าไม่เห็นมีสกิลพิเศษอะไรเลย นี่เป็นเพียงหน้าสกิลที่เพื่อนๆ ที่ได้รับไอเทมพิเศษมาใส่แล้วถึงจะเจอสกิลที่กำลังพูดถึงนี้ต่างหากเอาเป็น มาว่าต่อกันเลย

4

สกิลพิเศษที่ว่านี้เพื่อนๆ สามารถหาได้จากการนำสัตว์เลี้ยงมา Eco-documentary นั่นเองก็จะเห็นไอเทมพิเศษที่เพื่อนๆ สามารถทำภารกิจก่อนใส่สัตว์ลงฟาร์มซึ่งหน้าตาสกิลก็จะเป็นดังภาพ

5

ดังภาพสามารถแลกมาสะสมไว้ใช้หลายๆ สกิลเลยขึ้นอยู่กับสายอาชีพของ เพื่อนๆ เลยว่าเหมาะสำหรับ สกิลไหนลองหาแลกมาใช้กันดูจากนั้นเราก็กดที่ไอเทมก็จะเป็นการเปิดหน้าต่าง สกิลโดยอัตโนมัติเพื่อใส่สกิลพิเศษลงไปเพื่อการเรียกใช้

6

จะเห็นสกิลที่กดใช้ก็จะมาโพล่ที่หน้า Dragon Chart Board ซึ้งเพื่อนๆ สามารถใส่ได้สูงสุด 2 สกิล ที่เป็นสกิลกดใช้และช่องที่เหลือล่ะมีไว้ทำอะไร ช่องที่เหลือมีไว้สำหรับสกิลติดตัวนั่นเอง

7

เราสามารถใส่สกิลเรียกใช้ได้ 2 สกิลและสกิลติดตัวได้ตามจำนวน Chart board equip ซึ่งเต็มที่ 30/30 เท่านั้น เราไปดูไอเทมทั้งสองแบบที่มีข้อแตกต่างระหว่างสกิลที่สามารถกดใช้ได้และสกิล ติดตัวกันดีกว่าว่าสังเกตอย่างไร

8

ความแตกต่างของไอเทมหรือสกิลที่กดใช้จะแบ่งแยกด้วยสีขอบ สกิลที่สามารถกดใช้นั้นจะเป็นขอบสีฟ้าและมีสถานะให้อ่านว่าสามารถใช้ทำอะไรได้ ส่วนสกิลติดตัวนั้นจะเป็นขอบสีเขียวและมีค่าสถานะระบุไว้อย่างชัดเจนว่า เพิ่ม ATK +17 นั่นเองเราไปดูตัวอย่างสกิลที่กดใช้กันบ้างดีกว่า

9

สกิล Pretend Die เป็นสกิลสำหรับแกล้งตายนั่นเองเป็นภาพน่ารักๆ อีกแบบสำหรับใช้ในการ PVP หรือ สงครามเพื่อทำให้ฝ่ายตกข้ามเห็นว่าเราล้มลงนั่นเอง

10

สกิลปาข้าวของแบบขว้างโต๊ะใส่ศัตรูก็ เป็นสกิลที่ดูขำขันดีและยังมีสกิลอีกหลายๆ อย่างที่เพิ่มความน่ารักให้กับตัวละครอยู่ที่เพื่อนๆ จะค้นหามาใช้กันสกิลอาจจะมีเวลาคูลดาวน์นานสักนิดแต่เป็นสกิลกดใช้ขำๆ เพิ่มความสนุกให้กับตัวละคร

11

12

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับสกิลใหม่ที่มีทั้งสกิลเพิ่มทักษะตัวละครและสกิลสำหรับกดใช้ต่างๆ ทั้งน่า รักและช่วยสนับสนุนตัวละคร อย่าลืมไปลองหามาใช้กันดูนะครับส่วนการปลดล็อกไอเทมของสัตว์เลี้ยงนั้นเรา สามารถหาได้ไม่ยากเลย หวังว่าเพื่อนๆ คงจะไปลองหามาใช้กันดูนะครับ

 

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th