สิ้นสุดการรอคอย! Dragon Blaze Global launch เปิดให้โหลดไปมันส์แล้ววันนี้

2,061 views

1507978_1004194462957053_5208157550938510491_n

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับเกมมือถือฟอร์มยักษ์จากเกาหลี Dragon Blaze  ด้วยแนวเกม real-time RPG ที่เต็มไปด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและกราฟฟิคสุดอลังการในฉากต่อสู้ รับรองได้ว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสความอลังการของเอฟเฟคท์ต่างๆ รวมไปถึงไอเท็มและชุดคอสตูมที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ลองไปหาเพื่อนใน Dragon Blaze ที่ https://www.facebook.com/DragonBlazeTH?fref=ts ดูสิ แล้วคุณจะได้รับรูบี้ไปซัมม่อนพรรคพวกเทพๆ อย่างแน่นอน

 

ดาวโหลดสำหรับ App Store: http://smarturl.it/DB_TH_PR

ดาวโหลดสำหรับ Google Play store: http://smarturl.it/DB_TH_PR

[PIC]1

[PIC]2

เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นของเกม Dragon Blaze ที่จะพาผู้เล่นตะลุยไปใน “ดินแดนมังกร” ที่ซึ่งมนุษย์และปีศาจต่างอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข วันหนึ่ง ได้มีอานุภาพมหาศาลดำดิ่งลงมาจากฟากฟ้า เขาผู้นั้นคือ “เดธคราวน์ ราชาแห่งชีวิตและความตาย” ราชาแห่งปีศาจทั้งปวง การมาเยือนครั้งนี้จุดชนวนสงครามครั้งใหญ่ระหว่างมนุษย์และปีศาจขึ้น “เรา” ซึ่งเป็นทหารของพระราชวังของเผ่ามนุษย์ ได้พบกับนักเวทลึกลับคนหนึ่ง “ลูกหลานของเผ่าโบเด็นเอ๋ย เจ้าสามารถหยุดสงครามนี้ได้” เธอกล่าวพร้อมทิ้งปริศนาไว้มากมาย นักเวทสาวคนนั้นเป็นใคร เผ่าโบเด็นคืออะไรกันแน่ และเหตุใดเดธคราวน์ผู้รักสันติถึงได้ลงมาประกาศสงครามกับมวลมนุษย์ ผู้ที่ชักใยอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดจะเป็นใคร มาร่วมไขความลับสุดล้ำลึกนี้ได้ในโลกแห่ง Dragon Blaze!

 

โหมดของเกม Dragon Blaze หลักๆ ถูกแบ่งออกเป็น 4 แบบด้วยกัน

  •       โหมดการผจญภัย: ผู้เล่นตะลุยไปในดินแดนมังกรที่มีหลายระดับ เช่น ธรรมดา ผู้กล้า และตำนาน เพื่อปราบศัตรู เพิ่มพรรคพวกตามด่านต่างๆ และรวมไปถึงการคลี่คลายเนื้อเรื่องของเกม

[PIC]3

  •        โหมดล่าบอส: ผู้เล่นสามารถล่าบอสแบบ real-time ไปกับเพื่อนๆ หรือจะเป็นการสุ่มเชิญผู้เล่นคนอื่นสูงสุดถึง 4 คน เพื่อร่วมกันล่าบอส และหาไอเท็มและอาวุธหายากมากมาย

[PIC]4

  •        โหมด PvP (ต่อสู้กับผู้เล่นกันเอง): การต่อสู้ PvP เป็นจุดเด่นของตัวเกมที่ผู้เล่นจะได้รับเหรียญอารีน่าไว้ซื้อชุดพิเศษ รวมไปถึงฉายา จากอันดับของอารีน่าเพื่อเพิ่มค่าสถานะให้แก่ตัวละคร

[PIC]5

ชุดเจ๋งๆที่ซื้อได้ด้วยเหรียญอารีน่าจากการ PvP

[PIC]6

[PIC]7

[PIC]10

[PIC]9

 

 

  •       โหมดวงกตไร้สิ้นสุด: เป็นการตะลุยฝ่ากองทัพศัตรูแบบไม่รู้จบ ยิ่งผ่านไปได้ถึงชั้นสูงๆ ศัตรูก็จะโหดขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นโหมดหนึ่งที่ใช้ในการเก็บเงินได้เป็นอย่างดี

[PIC]11

ดาวโหลดฟรีได้แล้ววันนี้! ทั้งบน App store และ Google Play store

ดาวโหลดสำหรับ App Store: http://smarturl.it/DB_TH_PR

ดาวโหลดสำหรับ Google Play store: http://smarturl.it/DB_TH_PR

กด Like เพจ Dragon Blaze Facebook ของไทยอย่างเป็นทางการได้ที่: https://www.facebook.com/DragonBlazeTH?fref=ts