Devil Mask จอมทัพทมิฬ แพทซ์ใหม่ ยิ่งอัพก็ยิ่งมันส์

1,170 views

1

 

มาแล้ว กับแพทซ์ใหม่ของเกม Devil Mask จอมทัพทมิฬ ที่ขยั้น ขยันอัพเดทความมันส์ให้เพื่อนๆได้ท้าทายกันบ่อยๆ ซึ่งถ้าเพื่อนๆตกข่าวแล้วละก็ อาจจะต้องเหนื่อยกันเลยทีเดียว สำหรับวันนี้ทีมงานก็มีข่าวการอัพแพทซ์ใหม่ของเกม Devil Mask จอมทัพทมิฬ มาฝากเพื่อนๆนะคะ ที่เพิ่งอัพเดทกันไปสดๆร้อนๆในวันที่ 15 พ.ค. 2558 นี้เอง มาดูกันสิว่าแพทซ์ใหม่มีอะไรเพิ่มเติมมาบ้าง เริ่มกันที่

1.ระบบแผนผังเจ็ดกระบี่

โดยแผนผังเจ็ดกระบี่จะประกอบด้วย กระบี่ดาวตก , กระบี่ตะวันจันทรา , กระบี่ต้านดาว , กระบี่ฟ้าฟื้น , กระบี่ไร้คำ , กระบี่มังกร , กระบี่ไร้รูป ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้แผนผังกระบี่ในการปลดล็อค เมื่อเปิดใช้งานแล้วสามารถอัพเกรดได้ ไอเทมในการเปิดใช้งานและใช้อัพเกรดจะหาได้จาก “ดันเจี้ยนค่ายวกวน” หากผู้เล่นอัพเกรดแผนผังเจ็ดกระบี่สำเร็จจะช่วยเพิ่มสเตตัสและพลังรบ

2.ดันเจี้ยนค่ายวกวน

2 3

 

ดันเจี้ยนค่ายวกวน เป็นดันเจี้ยนทีม 3 คน ดันเจี้ยนมี 10 ชั้น แค่ละชั้นจะมีค่ายวาร์ป5 ค่าย ได้แก่ ทอง ไม้ น้ำ ไฟ ดิน ผู้เล่นจะต้องเลือกเข้าค่ายวาร์ปที่ถูกต้องจึงจะสามารถผ่านไปยังชั้นต่อไปได้ หากเข้าผิดค่ายระบบจะสุ่มส่งกลับไปยังด่านที่เคยผ่านมาแล้ว ดันเจี้ยนค่ายวกวนจะมีการสุ่มเควสอยู่ 3 อย่าง คือ การสังหาร Boss การสะสมหีบสมบัติและการส่งดอกไม้

โดยดันเจี้ยนค่ายวกวนจะดร็อปแผนผังกระบี่และเศษม้วนกระบี่โบราณเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังได้รับพลังรบจากแผนผังเจ็ดกระบี่เป็นจำนวนมากอีกด้วย

3.ระบบอาวุธลับ

แต่ละครั้งที่ฝึกฝนจะได้รับค่าเชี่ยวชาญเพิ่มขึ้น เมื่อค่าเชี่ยวชาญเต็มแล้วจะสามารถตีหลอมได้ เมือ่ตีหลอมสำเร็จ จะช่วยเพิ่มสเตตัสและพลังรบ โดยไอเทมที่ใช้ฝึกฝนและตีหลอมอาวุธลับจะสามารถหาได้จากเซียนไพ่ หรือซื้อในเมืองการค้าก็ได้

4.เพิ่มวิธีการเล่นเซียนไพ่

มีโอกาสจับไพ่และเปลี่ยนไพ่ฟรีจำนวน 5 ครั้ง/วัน

5.ระบบล่าสมบัติจิ๊กซอว์

4 5

 

จิ๊กซอว์มีทั้งหมด 16 ช่อง แต่ละครั้งที่พลิกป้ายจะถูกหักจำนวนครั้งฟรี 1 ครั้ง หรือสามารถใช้ตำลึงเปิดได้ ผู้เล่นสามารถพลิกป้ายฟรีได้วันละ 10 ครั้ง ซึ่งในการพลิกป้ายแต่ละครั้งผู้เล่นอาจจะได้รับหีบสมบัติ ระเบิด หรือความว่างเปล่าก็ได้ หากผู้เล่นจับได้หีบสมบัติก็อาจจะได้รับค่า EXP เป็นจำนวนมหาศาล

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ (เฟสบุ๊คแฟนเพจ) : http://goo.gl/ietPWs

หรือ เว็บไซต์หลัก : http://goo.gl/CMWjvA

ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับมือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ : http://goo.gl/D77I0P

ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับมือถือระบบปฏิบัติการ iOS : http://goo.gl/ScYWx4