HoN เผยรายชื่อ 5 ทีมจากยุโรป ลุยศึก Dream Hack Summer 2015

2,118 views

HoN-BannerDream Hack Summer 2015 มหกรรมงานแข่งขันเกมแบบ Offline อันยิ่งใหญ่ ซึ่งหนึ่งในเกมที่เข้าแข่งขันในครั้งนี้ก็มีเกม Heroes of Newerth กันด้วย ซึ่งในรอบ Qualifier ของทางฝั่ง SEA นั้นปรากฏว่าทีมไทยของเราได้รับตั๋วเข้าร่วมในรายการนี้ไปเรียบร้อยแล้วทั้ง 2 ทีมด้วยกันก็คือ DDOG และ Neoes.MRR นอกจาก 2 ทีมของไทยเราแล้ว ทีนี้มาดูทางฝั่งยุโรปกันบ้าง ซึ่งตอนนี้การแข่งขันในรอบ Qualifier ทั้งหมด 5 ครั้ง ทำให้ได้ทีมที่เข้าร่วมในศึกนี้ครบแล้วทั้งหมด 5 ทีมด้วยกัน

1

Druidz
ทีมนี้ผ่านรอบ Qualifier ของทางฝั่งยุโรปเป็นทีมแรกตั้งแต่ช่วงวันที่ 18-19 เมษายน มีสมาชิกภายในทีม มีจากทั้งเดนมาร์กและสวีเดน ก็นับว่าเป็นหนึ่งในทีมเจ้าภาพของงานนี้เลยก็ว่าได้ เนื่องจากการแข่งขัน Dream Hack Summer นั้นจะจัดขึ้นกันที่ Jönköping ประเทศสวีเดนนั่นเอง ส่วนผลงานอื่นๆ ของทีมนี้ต้องบอกว่าเป็นทีมที่เข้าแข่งขันอยู่ใน Hon Tour ของทางฝั่งยุโรป แต่ผลงานก็ไม่ค่อยโดดเด่นมากเท่าไหร่นัก ส่วนสมาชิกภายในทีมก็จะมี cerenia, probusk, Xibbe, Kracke, ICELANDGOGO ส่วน Logo ของทีมที่นำมาลงใน Profile นั้นก็ค่อนข้างจะแปลก เพราะใช้เป็นแค่เพียงรูปน้ำเท่านั้น

6083Sync eSports
สำหรับทีมนี้หากใครติดตามการแข่งขันเป็นประจำก็คงจะรู้จักกันดีอยู่แล้วว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่แข็งแกร่งมาก และมีผลงานในระดับโลกอยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ล่าสุดจากในการแข่งขัน Hon Tour World Final 2015 ที่จัดขึ้นในบ้านเรา จะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก เพราะตกรอบไปตั้งแต่ช่วงแรกที่เป็นรอบ Group Stage นั่นเอง แต่ความแข็งแกร่งของทีมนี้ก็นับว่าประมาทไม่ได้เลย และนี้หากนับคะแนนใน Hon Tour ของทางฝั่งอินเตอร์ ทีม Sync eSports ทีมนี้ก็มีคะแนนนำอยู่เป็นอันดับ 1 เสียด้วยมากกว่า ทีม Bad Monkey Gaming ที่ได้รับตำแหน่งแชมป์โลก ส่วนทีมนี้ได้ผ่าน Qualifier ในรอบที่ 2 มา โดยจัดขึ้นในวันที่ 25-26 เมษายน

215
Nullstone Gaming
ทีมจากฝั่ง UK West ทีมทำผลงานได้ค่อนข้างโดดเด่นในช่วงหลังๆ มานี้ จนทำให้ทีมนี้สามารถเข้าร่วมการแข่งขันใน Dream Hack Summer 2015 นี้ได้ ส่วนผลงานนั้นต้องบอกว่าเป็นทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันมาเยอะมากพอสมควร เพียงแต่ผลงานที่ทำได้นั้น ยังไม่ค่อยโดดเด่นอะไรมากมายนัก แต่ก็สามารถชนะในการ Qualifier ครั้งที่ 3 มาได้ ซึ่งแข่งขันกันในช่วง 2-3 พฤษภาคม ก็ต้องมาติดตามดูกันหน่อยล่ะว่า เมื่อเข้าสู่การแข่งขันในระดับ นานาชาติ แล้ว ทีมนี้จะโชว์ความแข็งแกร่งออกมาได้หรือไม่

6446
Reason Gaming
อดีตทีมดาวดังจาก UK ซึ่งช่วงหลังๆ มานั้น ผลงานได้ร่วงโรยลงไปมาก และได้มีการปรับเปลี่ยนสมาชิกใหม่จนตอนนี้กลายเป็นทีมจาก ยุโรปไปแทนแล้ว ส่วนในตอนนี้ก็ได้เวลาที่กลับมาทวงคืนบังลังค์แห่งความยิ่งใหญ่กันอีกครั้ง โดยล่าสุดผลงานที่โดดเด่นมากเลยก็คือ สามารถล้ม Bad Monkey Gaming ไป 2-0 เกม ในการแข่งขันรอบ Qualifier ครั้งที่ 4 ไปได้จนได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันใน Dream Hack Summer 2015 นี้เอง โดยแข่งขันกันไปเมื่อ 9-10 พฤษภาคม

1207
Bad Monkey Gaming
ทีมนี้เราคงไม่ต้องพูดถึงความแข็งแกร่งกันมากมายนัก เพราะการันตีด้วยตำแหน่งแชมป์โลกในรายการ Hon Tour World Final 2015 ที่สามารถปราบทีม Neoes.MRR ของไทยเราลงไปได้คาถิ่นฐานในบ้านเรานั่นเอง หลังจากพลาดท่าให้ Reason Gaming ในการ Qualifier ครั้งที่ 4 ก็ได้ผ่านการ Qualifier ในครั้งที่ 5 มาแทน โดยแข่งกันไปในวันที่ 16-17 พฤษภาคม และเป็นทีมสุดท้ายของฝั่งยุโรป ที่ผ่านการคัดเลือกโดยตรงจากรายการของ Hontour หลักนั่นเอง ส่วนการแข่งขัน Dream Hack Summer 2015 นั้นจะเริ่มกันในวันที่ 13-16 มิถุนายนนี้

4263