XSHOT ผู้เฒ่าอาวุโส นักประดิษฐ์ระเบิดแก๊สมรณะ Mummy Spitter

1,096 views

20150520184640_a_th

ในโหมด Mummy ll นอกจากจะต้องเข้าไปหวดมัมมี่หลากหลายรูปแบบแล้ว ได้สังเกตเห็นควันสีขาวๆ ไหม มันคือแก๊สชีวภาพทรงพลัง หากผู้ใดก้าวเข้าไปจะถูกบันทอนพลังชีวิตลงจนเป็น 0 ผู้ที่สามารถทำได้มีเพียงหนึ่งเดียวซึ่งก็คือ Mummy Spitter นั่นเอง

จุดโฟกัสที่ต้องระวังหากพบMummy Spitter
1. รัศมีการขว้างระเบิดของ Mummy Spitter

XSHOT-1_177

ควันสีขาวมรณะที่หลายคนไม่รู้ว่ามันสามารถทำลายพลังชีวิตไปเรื่อยๆ หากไม่สังเกตระยะขอบเขตของสกิลนี้ให้ดีๆ แล้วล่ะก็มีตายกันหลายชีวิตแน่นอน!

2. อย่าไปยืนจุดที่โดนระเบิดแก๊สพิษในขณะยิงมัมมี่ตัวอื่น

XSHOT-2_190
รู้กันไหมว่า มัมมี่มันคอยล่อให้เราไปโดนกับดักแก๊สพิษโดยที่เราอาจไม่รู้ตัว ด้วยขอบเขตที่กว้างและระยะเวลาสกิลที่นานกว่าจะจางหาย ซึ่งหากฝ่ายมนุษย์ไม่ระวังตัวกันมีตายแน่นอน!

3. ระเบิดนี้ใช้งานได้ดีเยี่ยมหากปาจุดช่องที่แคบ เช่น ท่อใต้ดิน

XSHOT-3_191
จุดเสี่ยงที่พรากหลายชีวิตไป คือ ช่องท่อใต้ดิน ซึ่งสกิลแก๊สพิษของMummy Spitter จะได้เปรียบอย่างมาก ควรเตรียมอุปกรณ์ไว้ให้พร้อม ถ้าโดนสกิลก็รีบเผ่นให้ไว มิเช่นนั้นอาจจะมีนอนรอเกิดใหม่กันแน่นอน

4. รู้หรือไม่? ตอนมันตายจะปล่อยแก๊สพิษครั้งสุดท้าย

XSHOT-4_143
ไม่มีมัมมี่ตัวไหนแสบเท่า Mummy Spitter แล้วล่ะ เพราะตอนมันตายนอกจากมันปล่อยแก๊สพิษมรณะไปแล้ว หากช่วงนั้นพลังชีวิตเราเหลือต่ำกว่า 20 อาจต้องนอนรอเล่นเกมในรอบหน้าเลย!

XSHOT-5_118Mummy Spitter ผู้มาพร้อมกับสกิลปาแก๊สพิษมรณะ สุดแสบ!

 

XSHOT-6_82

ชมคลิปวิดีโอเพิ่มเติม

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=gvvTThF_4os[/youtube]

แล้วพบกับรูปแบบเกมยิงปืนผจญภัยช่วยเหลือเจ้าหญิงกับ Mummy ll ได้แล้ววันนี้ ติดตามความสนุกและกิจกรรมต้อนรับมือใหม่แจกกระจาย www.xshot.in.th