Dragon Slayer สงครามสัตว์ขี่ Dragon War

2,095 views

20150519162522_b_th

กลับมาพบกันอีกแล้วนะครับกับการแนะนำระบบและข่าวการอัพเดทใหม่ที่ เพื่อนๆ จะได้ทราบก่อนใครว่าจะมีอะไรอัพเดทใหม่เข้ามาในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งจากที่เราได้อัพเดทการทำระบบฟาร์มและเพาะพันธุ์สัตว์เลี้ยงของเราได้มาสักระยะแล้ว ทีนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะต้องอัพระบบเพิ่มเพื่อความสนุกยิ่งขึ้นนั่นคือ..

1

สงครามสัตว์ขี่ นั่นเองที่กำลังจะอัพเดทเข้ามาในวันพรุ่งนี้ จากที่เพื่อนๆ ได้เลี้ยงและขยายพันธ์สัตว์เลี้ยงต่างๆ ให้มีรูปแบบสกิลและความน่ารักแล้วเกม Dragon Slayer ยังมีระบบการรบด้วยสัตว์ขี่เอาเป็นว่าเรามาดูวิธีลงและบรรยากาศภายในระบบนี้กันเลยครับ

2

สงครามนี้มีชื่อว่า Tame Dragon Arena จะเปิดทุกๆ 2 ชม. การที่จะลงดันนี้ได้นั้นเพื่อนๆ จะถูกจับคู่ก่อนลงทำสงครามถ้าไม่มีคู่ก็ไม่สามารถเข้าร่วมได้นะ

3

เมื่อลงมาภายในห้องรอสงครามเราก็จะพบกับ NPC ที่สำหรับขายสัตว์ขี่ให้เพื่อนๆ ได้ใช้แต้มบอสในการแลกมาใช้กันและเมื่อเพื่อนๆ คุยกับ NPC แล้วตอบคำถามก็จะมีนกให้ขี่เข้าไปรบกันอีกด้วยแต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีสัตว์ขี่อยู่แล้วก็สามารถนำมาต่อสู้ได้เลย

4

สัตว์ขี่บอสที่เราเลือกผสมได้นั้นสามารถนำมาร่วมประลองในสงครามได้นะครับ แต่สัตว์แต่ละชนิดที่สามารถนำมาลงสงครามได้นั้นต้องเป็นสัตว์ที่เรายังไม่ได้ใส่ลงไปในฟาร์มนะหรือเป็นสัตว์ที่การเอาแต้มสงครามไปแลกมาถึงจะสามารถลงต่อสู้ได้

5

สัตว์ที่ลงได้จะเขียนบนหัวไว้ดังภาพนะครับถ้าเพื่อนๆ มีสัตว์เลี้ยงที่เขียนระบุไว้ก็สามารถนำมาเข้าร่วมสงครามได้เลย

6

สงครามนี้สามารถลงได้มากสุด 5 – 5 นะครับแบ่งเป็นสองฝ่ายสีน้ำเงินกับแดง เพื่อแข่งขันกันเหมือนการดวลแบบทีม 5 – 5 ของเรานั่นเอง

7

8

เป็นอย่างไรบ้างครับกับระบบสงครามใหม่ที่ จะอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบในวันพรุ่งนี้ เป็นระบบสงครามที่หลากหลายมากขึ้นเพื่อนๆ สามารถเอาสัตว์มาร่วมรบได้แล้ว ระบบตรงนี้ต้องบอกก่อนว่ายังไม่ได้ลองอะไรอีกหลายอย่าง แต่นี่เป็นการแนะนำการอัพเดทเบื้องต้นเท่านั้นถ้ามีอะไรเพิ่มเติมจะรีบนำ มาบอกให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันมากขึ้นกว่านี้แน่นอน อย่าลืมนะครับพรุ่งนี้แล้วที่ระบบนี้จะถูกอัพเดทเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้เล่นกัน อย่าลืมไปหาสัตว์มาร่วมทำสงครามกันนะครับ

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th