Thunder Strike Online Tournament บทพิสูจน์สุดยอดนักบินรบ

1,388 views

Header

กระแสยังแรงอยู่อย่างต่อเนื่องกับ Thunder Strike เกมมือถือแนว Fighter Shooting  แห่งปี หลังจากที่ปล่อยยานรบใหม่ที่แฟน ๆ รอคอยอย่าง “กลอรี่ไฟท์เตอร์” ออกมา แต่จะให้ปล่อยออกมาเฉย ๆ ก็ดูจะธรรมดาเกินไป บริษัท Garena เลยจัดเต็มกับกิจกรรมสุดมันส์ อย่าง Thunder Strike Online Tournament  ให้แฟน ๆ จากทั่วประเทศได้แข่งขันแบบไม่มีหยุดติดต่อกัน 10 วันเต็ม โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท และยานกลอรี่ไฟท์เตอร์ ระดับ 5 ดาว เป็นรางวัลสำหรับผู้ชนะ

 

กิจกรรม Thunder Strike Online Tournament เริ่มเปิดให้แฟน ๆ ได้ลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้  ที่เวปไซด์ http://thunderstrike.in.th/tour  โดยจะเริ่มแข่งในวันที่ 28 พ.ค. – 7 มิ.ย. 58

Microsite_TS-event_finalbattle_fixMAY15-4

รายละเอียดการแข่งขัน

  1. เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. 58 จนถึงวันที่ 7 มิ.ย. 58 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของกิจกรรม
  2. ผู้ชนะประจำวัน ระหว่างวันที่ 23 พ.ค. – 6 มิ.ย. 58 จะได้รับรางวัลเงินสด 3,000 บาท จากนั้นจะถูกนำชื่อไปใส่ไว้ใน “หอเกียรติยศนักบิน”
  3. การแข่งขันรอบสุดท้าย วันที่ 7 มิ.ย. 58 เพื่อหาสุดยอดนักบิน Thunder Strike เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 20,000 บาท พร้อม “ไฟท์เตอร์ กลอรี่ ระดับ 5 ดาว”
  4. สิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนตั้งแต่ อันดับ 4 – 200 ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับ 200 เพชร จำนวน 10 รางวัล ทุกวันตลอดระยะเวลาการแข่งขัน

 

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองเกมมือถือสุดมันส์แห่งปี สามารถดาวน์โหลดได้ตาม Link และ QR code นี้

 

ดาวน์โหลดเกม Thunder Strike

https://goo.gl/z6IOPa

 site_kapook_onlinetournament_news