Path Of Exile เกมใหม่ตัวที่ 6 แนว Action MMO จาก GARENA

8,996 views

POE_GARENA
Path of Exile เป็นเกมแนว Action MMORPG กราฟฟิคสไตล์ 2.5 D ที่ออกแนว Retro สักเล็กน้อย และในการเล่นจะใช้รูปแบบ Hack n Slash ที่เดินลุยไล่ฟันมอนสเตอร์ในแต่ละฉากเป็นหลัก สำหรับ Class ภายในเกมนั้นก็จะมีให้เลือกมากมายถึง 7 Class ด้วยกัน ซึ่งแต่ละ Class ก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป ทำให้มีสไตล์การเล่นที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย

2

ทีนี้เรามาพูดถึงระบบของตัวเกมกันบ้าง ซึ่งระบบหลักๆ เลยก็จะมีเรื่องของ Gems โดย Gems นี้จะเอาไว้ใส่ในอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ ที่มีช่องสำหรับใส่ Gems อยู่ และตัว Gems จะมีอยู่ 2 แบบด้วยกันก็คือ Active Skill Gems เมื่อใส่เข้าไปแล้วก็จะมีสกิลให้ใช้งานเพิ่มขึ้น กับ Support Skill Gems ที่จะเป็นตัวเพิ่มความสามารถให้กับสกิลต่างๆ ได้อีกด้วย ทำให้เกิดความหลากหลายในเรื่องรูปแบบของสกิล ตามที่เราต้องการปรับแต่งได้เลย

7

กับอีกหนึ่งเรื่องที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นหลักและความท้าทายของตัวเกมเลยตรงที่ว่า ภายในเกมจะมีแผงผัง Passive Skill Tree ให้เลือกอัพมากถึง 1,325 อย่างด้วยกัน โดยทุกครั้งที่เราเลเวลอัพก็จะมี Point มาให้เลือกอัพ Passive Skill เหล่านี้ ซึ่งตอนนี้ตัวละครที่เลเวลตันจะมี Skill Point ทั้งหมด 120 Point เท่านั้น แถมการอัพ Passive Skill Tree นั้นมีความอิสระในการเลือกมาก ตามความคิดสร้างสรรค์ของคุณเลยทีเดียว ส่วนจะเทพสุดยอดหรือห่วยบรมจนต้องลบตัวเล่นใหม่ ตัวคุณเองเท่านั้นที่เป็นผู้กำหนด

911a

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=NDFO4E5OKSE[/youtube]