DarkLight อัพเดทความมันส์ยกใหม่ ระเบิดสงครามเต็มตัว

1,083 views

head
DarkLight : ย้อนเวลาผ่ามหาสงครามวีรบุรุษ เตรียมความพร้อมเข้าสู่ความมันส์ครั้งใหม่ ปลดล็อคเลเวลสู่ MAX LEVEL 85 พร้อมกับสิ้นสุดการรอคอยกับการเปิดสงครามศึกข้ามเซิร์ฟ ให้เหล่ายอดนักรบเข้าต่อสู้ประกาศศักดากันได้อย่างไม่มีขีดจำกัดของคำว่าเซิร์ฟเวอร์ และพบกับระบบการแต่งงานสำหรับคู่รักแห่งเกม DarkLight แถมด้วยการเปิดดันเจี้ยนใหม่อีก 3 ดันเจี้ยน พร้อมระบบการเสริมแกร่งตัวละครอีกมากมายให้ได้อัพเกรดพลังรบกันให้สุดๆ ไปเลย

DarkLight แพทช์ใหม่มีรายละเอียดดังนี้

ศึกข้ามเซิร์ฟ ระเบิดศึกสงครามข้ามดินแดน

สิ้นสุดการรอคอยกับศึกข้ามเซิร์ฟ สงครามครั้งใหม่ที่จำกัดดินแดนเพียงแค่คำว่าเซิร์ฟเวอร์ เตรียมลับฝีมือให้พร้อมกับการต่อสู้ที่จะเต็มไปด้วยสุดยอดนักรบจากทุกเซิร์ฟเวอร์ ใครกันจะได้เป็นจ้าวแห่ง DarkLight ได้รู้กันแน่

1

คู่รัก แห่ง DarkLight เตรียมลั่นระฆังวิวาห์

DarkLight เปิดระบบใหม่ คู่รัก ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มพลังความสามารถตัวละครที่สามารถอัพเกรดเพิ่มได้ พร้อมด้วยฟังก์ชั่นจัดงานแต่งสุดหรูหราเอาใจคู่รักแห่ง DarkLight อีกด้วย

2

ระบบใหม่ อาวุธภูต เสริมพลังรบสุดแกร่ง

อาวุธภูต เป็นอีกระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในแพทล่าสุดของเกม DarkLight ที่จะช่วยเพิ่มพลังรบและค่าพลังความสามารถแก่ตัวละคร และยังมีสกิลที่ใช้งานอัตโนมัติช่วยให้การออกล่าศัตรูได้มันส์แบบไม่มีสะดุด

3

3 ดันเจี้ยนใหม่ แหล่งฟาร์มไอเทมเสริมแกร่งระดับเทพ

1. ดันเจี้ยนท้ารบ – พิชิตเทวะ แหล่งไอเทมอัพอุปกรณ์สีส้ม
2. ดันเจี้ยนท้ารบ – แดนลับวังดาว แหล่งขุมทรัพย์แห่งคริสตัลโมเสกชุดคลุม
3. ดันเจี้ยน – แท่นบูชาวิญญาณ แหล่งไอเทมเสริมแกร่งอาวุธภูต
4

5

6

รูปปั้น เสริมแกร่งเพิ่มพลังรบ

สำหรับระบบรูปปั้น จะเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่อยู่ในระบบเครื่องราง ซึ่งระบบรูปปั้นจะเป็นการสะสมเศษและผลึกรูปปั้น ที่ดรอบจากมอนสเตอร์ในแผนที่ตามยุคต่างๆ โดยแต่ละยุคนั้นก็จะเพิ่มค่าพลังสถานะให้ผู้เล่นมากน้อยแตกต่างกันไป โดยผู้เล่นสามารถกดดูรายละเอียดได้จากหน้าระบบรูปปั้นได้ด้วยตัวท่านเองจากไอค่อน เครื่องราง

7

8

เพิ่ม 2 ระบบเสริมแกร่ง พัฒนาสุดยอดยุทโธปกรณ์สู่ ระดับสีส้ม

1. การพิทักษ์อุปกรณ์ เป็นอีกหนึ่งระบบที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาอุปกรณ์สีม่วง ให้กลายเป็นอุปกรณ์ระดับสีส้มได้อย่างง่ายๆ แถมได้ความสามารถของอุปกรณ์เพิ่มอีกด้วย
9

2. การพัฒนาชุดส้ม เป็นอีกระบบในการอัพเกรดระดับความสามารถพิทักษ์ให้แก่อุปกรณ์ระดับสีส้มของท่าน

10

ฝากดูแล กับ AI อัจฉริยะ

เคยไหมกับการที่ต้องลุกไปทำธุระในขณะที่กิจกรรมสำคัญกำลังจะมา หรือไม่ค่อยมีเวลาเล่นมากนักกลัวจะเล่นได้ไม่ทันเพื่อนๆ ในตอนนี้ไม่ต้องห่วงแล้วกับแพทใหม่ล่าสุดนี้ เราได้เพิ่มระบบฝากดูแล ให้ผู้เล่นได้สามารถปล่อยให้ตัวละครของท่านได้เล่นตามกิจกรรมต่างๆ ได้โดยอัตโนมัติ เพียงแค่เซ็ตกำหนดง่ายๆ แล้วก็รอให้ระบบ AI ของเกมทำงานเท่านี้เอง โดยกดเซ็ตการตั้งค่าที่ได้ ปุ่มตั้งค่าในเมนูเดียวกับการบอทเล่น AI
11

หมายเหตุ

– สำหรับข้อมูลการปิดเซิร์ฟเวอร์เพื่ออัพเดทแพทช์ ทีมงานจะประกาศแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง
– ทีมงานขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งก่อนล่วงหน้า

【Website】https://www.darklight.in.th
【Fanpage】https://www.facebook.com/darklightTH
【GameForest】http://www.gf.in.th
【GameForest•Webboard】 http://forum.gameforest.in.th