Swordsman Saga Online จัดเต็มระบบแน่น พร้อมเปิดตัวแล้ว!!

1,390 views

1

เปิดตัวแฟนเพจและหน้าเว็บไซต์หลักกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ Swordsman Saga เกม 2.5D MMORPG ที่ดำเนินเรื่องราวในช่วงเวลาของสงครามชิงความเป็นหนึ่งในยุทธจักร และความวุ่นวายของการแย่งชิงความเป็นใหญ่ภายในสำนักตัวเองของฝ่ายธรรมะและอธรรมซึ่งอ้างอิงจากนวนิยายและโลกของยุทธภพจีนชื่อดังของกิมย้ง “กระบี่เย้ยยุทธจักร” ผู้เล่นจะได้ออกท่องยุทธจักร พบปะกับตัวละครหลักแห่งโลกของกิมย้งพร้อมสัตว์ขี่เทพคู่กายและสัตว์เลี้ยงอสูรคู่ใจได้ฝึกฝนเพื่อความแข็งแกร่ง ค้นหาตำรายุทธลึกลับทรัพยากร ยึดครองแผนที่ พลีชีพให้กับพรรคที่ตนเองเลือก ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายธรรมะหรือฝ่ายมาร! กับระบบและฟีเจอร์ของตัวเกมแบบอัดแน่น จัดเต็ม และดีที่สุดของทุกเกมออนไลน์ ด้วยประสบการณ์จากผู้พัฒนาที่มีมายาวนานจึงทำให้เกม Swordsman Saga จัดเป็นอันดับ Top 10 ของประเทศจีน ซึ่งมีผู้ให้บริการภายในประเทศกว่า 10 ค่ายเกม ฐานผู้เล่นกว่า 100 ล้านคน และได้ขยายตัวไปถึงประเทศเวียดนามแล้วอย่างต่อเนื่อง!

ใครว่าเกมดีต้องมี Client ขนาดใหญ่ และต้องมีกราฟิกอลังการ Swordman Saga กล้าท้าให้ลอง และยืนยันว่าเป็นเกมที่ตอบโจทย์ความสนุกของเกมเมอร์ ด้วยการนำบรรยากาศเกมแนวคลาสสิก 2.5D MMORPG มาผสมผสานกับ 3 ฟีเจอร์ระบบหัวใจสำคัญ และเหมาะกับความต้องการของผู้เล่นเกมแนว MMORPG วันนี้มากที่สุด ซึ่งก็คือ ‘ค้าขาย’ ‘สังคม’ และ ‘สงคราม’ และดัดแปลงจากการเป็นเกม Client ให้ออกมาเป็น Hybrid Browser Game เกมบนเว็บรุ่นใหม่วัย Gen Y ที่เล่นง่ายกว่าเดิม เข้าใจง่ายกว่าเดิม ใช้เวลาน้อยกว่าเดิม และที่สำคัญ คือความสนุกที่มากกว่า แต่กินทรัพยากรเครื่องน้อย และสามารถเล่นได้เลยไม่ต้องติดตั้ง! Swordman Saga จึงอาจเรียกได้ว่าเป็นเว็บเกม “ตัวพ่อ” ในยุคนี้เลยทีเดียวเชียว! เพราะฉะนั้นแล้ว อย่ารอเลย เรามาดู 3 ฟีเจอร์ระบบหัวใจสำคัญของเกมกันดีกว่า ว่ามีอะไรเด็ดๆมาให้ผู้เล่นได้จับต้องกันบ้าง

‘ค้าขาย’
การซื้อ การขาย และการแลกเปลี่ยนในเกม Swordsman Saga ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการก้าวหน้าสู่ความเป็นใหญ่ ภายในโลกยุทธจักรของกิมย้งนั้นมีวัตถุดิบ อัญมณี ตำรายุทธ และยามากสรรพคุณ ที่ผู้เล่นสามารถค้นหาเพื่อนำมาเพิ่มความแข็งแกร่งของตนเอง ของสัตว์ขี่ อสูร และเพิ่มความแข็งแกร่งของพรรค อย่าลืมว่า ของมีประโยชน์เช่นนี้ไม่ได้มีคุณผู้เดียวที่ต้องการ เพราะฉะนั้นหากได้มา การค้าขายหรือแลกเปลี่ยนกับผู้อื่นก็เกิดขึ้นได้ตามใจ และตามกำไรเลย!

2

ผู้เล่นสามารถคลิกที่ปุ่มตลาด เพื่อทำการฝากซื้อขายของที่ล่ามาจากสมรภูมิต่างๆ และยังสามารถซื้อขายเป็นเงินตราใดก็ได้ในเกม ไม่ว่าจะ ทองแดง ทองผูกติด หรือ ทองแท่งจาก Item Mall! ยิ่งซื้อ ยิ่งมี ยิ่งขาย ยิ่งรวย!
นอกจากการค้าขายเพื่อความรวยแล้ว ผู้เล่นสามารถเลือกทำอาชีพเป็นผู้คุ้มกันขนส่งสินค้าให้ถึงจุดหมาย เพื่อผลกำไรส่วนตัว แต่ระวังโดนฝ่ายตรงข้ามลอบปล้นเข้าล่ะ!

3

‘สังคม’
สังคมจัดได้ว่าเป็นหัวใจกลางและศูนย์รวมผู้คนของ MMORPG ไม่ว่าจะเป็นการรวมตัวกันของผู้เล่นเพื่อทำกิจกรรม การสร้างผลประโยชน์ การแข่งขันอย่างสนุกสนาน หรือการเฉลิมฉลอง สิ่งที่เกมดีๆขาดไม่ได้ คือการดำรงเป็นความเป็นอยู่ของผู้เล่นภายในโลก ซึ่ง Swordsman Saga จัดมาให้อย่างเต็มทุกช่องทางการเล่นนอกจากการต่อสู้สงคราม ไม่ว่าคุณเป็นสายแชท สายชิล สายแฟชั่น สายสนุกสนานกับเพื่อนฝูง หรือสายนักรักคาซาโนว่า/คาซาโนวี่ รับรองว่ามีระบบรองรับคุณอยู่ในโลกของเรา พร้อมรางวัลให้ล่ามากมาย ระบบฟีเจอร์เจ๋งๆ ของสังคมมีดังนี้

  • ระบบแต่งงาน
  • หาเพื่อน พร้อมรางวัลมากมาย
  • ชุดและอุปกรณ์แฟชั่น
  • แข่งขันตกปลา
  • ปลูกผักพรรค
  • ชุมนุมกองไฟพรรค
  • ชุมนุมน้ำชา พรรคธรรมะ/อธรรม

ระบบแข่งขันตกปลา รับแต้มตามคุณภาพปลาพร้อมแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลมากมาย!

4
ระบบปลูกพืชพรรค – รับรางวัลสมุนไพร และยาดำรงชีพ ตามผลผลิตพืช!

5
ระบบฐานที่มั่นส่วนตัวของพรรค กองไฟพรรค และผู้ดูแลพรรคสำหรับกิจกรรมต่างๆ สร้างรายได้และเสบียงรบให้กับพรรคมากมาย!

6

‘สงคราม’
จัดเต็มทุกฉาก รุนแรงทุกสนามรบ และอัดแน่นด้วยระบบการต่อสู้และสงครามมากมาย พร้อมทั้งการดวลกระบี่เพื่อชิงความเป็นผู้นำของแต่ละฝ่าย และชิงความเป็นเจ้ายุทธของบู๊ลิ้มทั้งปวง ที่จะทำให้ทุกบทบาทตัวละคร สมาชิกสำนักและพรรคต้องต่อสู้ร่วมกันเพื่อชนะอีกฝ่าย และต่อสู้กันเองเพื่อชิงความเป็นใหญ่ในฝ่ายของตน แต่ละสำนัก มีพรรค แต่ละพรรค มีผู้นำ แต่ละผู้นำ ล้วนแสวงหาความเป็นหนึ่งเดียว พบกับระบบสมรภูมิใหญ่กว่า 10 สนาม และเส้นทางการเดินสู่ความเป็นเจ้ากว่าร้อยรูปแบบ ทางเลือกอยู่ที่คุณ!

  • สงครามระหว่างพรรค
  • แผนที่และดินแดนการครอบครองของฝ่ายธรรมะและมาร
  • ประลองยุทธ์เดี่ยว และ แบบ 3 V 3
  • สงครามชิงธง
  • สงครามยึดเขต
  • ชุมนุมบู๊ลิ้ม
  • ดวลกระบี่หัวซาน
  • ศึกหุบเขาปิงฟง
  • เปอร์เซียบุกรุก
  • ศึกด่านหานกู่

ศึกหุบเขาปิงฟง ค้นหาสุดยอดที่จะครองตราหยกแห่งบู๊ลิ้ม ระหว่างฝ่ายธรรมะและมาร ผู้เล่นจะต้องปกป้องบอสจากนวนิยายของฝ่ายของฝ่ายตนเอง และไล่ฆ่าบอสฝ่ายศัตรู

7

ศึกด่านหานกู่ หนึ่งในระบบกิจกรรมสุดล้ำ สงครามชิงด่านระหว่างพรรคธรรมะและมาร ผสมผสานระหว่างการฆ่าฟันระหว่างผู้เล่นกันเอง และกองทัพ NPC ของฝ่ายศัตรู เน้นเผด็จแผนการระหว่างผู้เล่นทั้งสองฝ่ายเพื่อยึดครองจุดยุทธศาสตร์

8

เลือกเป็นทหารของบู๊ลิ้มเพื่อครองปีกเทพ หรือเน้นเป็นเทพชำนาญกระบี่แห่งหัวซานเพื่อครองตำรายุทธ และอาวุธในตำนาน ทางเลือกอยู่ที่คุณ!

9

ประลองเดี่ยว หรือประลองกลุ่ม 3V3 เพื่อเพิ่มศักด์ศรีและขยายอำนาจ

11

สถานการณ์โลก และการยึดครองตำแหน่งของทั้งสองฝ่าย และการประลองกันเองภายในฝ่ายเพื่อค้นหาตัวแทนผู้นำ

12
13

ผู้นำของแต่ละฝ่าย และเจ้าบู๊ลิ๊ม จะได้รับฉายา และมีรูปปั้นบูชาของคนที่เมืองหลวง!

14
จัดข้อมูลกันไปเต็มๆ เผยรูปภาพและระบบอย่างละเอียด เตรียมพร้อมชิงความเป็นใหญ่ และก้าวสู่ความเป็นเจ้าแห่งยุทธจักรกันเร็วๆ นี้ มิถุนายนแน่นอน!

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/swsonline
Website: https://sws.vbgamers.com/