TEL Campus Rangsit เปิดศึกอีสปอร์ตระดับอุดมศึกษาชิงรางวัลกว่า 580,000 บาท

1,348 views

TEL_head

 

ขับเคลื่อนวงการอีสปอร์ตประเทศไทยไปอีกขั้นสำหรับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ครั้งนี้ร่วมกับมหาวิทยาลัยรังสิต จัดโครงการ Thailand eSports League (TEL) Campus Rangsit Championship by Garena การแข่งขัน eSports ระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ โดยในวันนี้ (3 มิ.ย. 58) จัดงานแถลงข่างโครงการอย่างเป็นทางการ ณ ดิจิทัลมัลติมีเดียคอมเพล็กซ์ (อาคาร 15) ห้องฉายภาพยนตร์ (15-201) มหาวิทยาลัยรังสิต

 

TEL_1

TEL_2

 

โดย  ดร.ม.ล.กุลธร เกษมสันต์ คณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต และ คุณอัลเลน ซู ผู้ช่วยประธานบริหารบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันกล่าวถึงโครงการนี้ว่า เป็นการเปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับวงการอีสปอร์ตในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยส่งเสริมเยาวชนในระดับอุดมศึกษาให้ได้มีความรู้ และประสบการณ์ตรง ในการเข้าร่วมแข่งขันกีฬา eSports แบบมืออาชีพ เพื่อให้ภาพลักษณ์การแข่งขันภายในประเทศถูกมองในมุมที่ดีขึ้น และมีรูปแบบที่ชัดเจนขึ้น โดยการแข่งขันในครั้งนี้มีทีมเข้าแข่งขันกว่า 300 จาก 20 มหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งจะมีการแข่งขันเกมดังทั้งสิ้น 4 เกมด้วยกันประกอบไปด้วย Heroes of Newerth, League of Legends, Point Blank และ FIFA Online 3 ท้งหมดชิงเงินรางวัลรวมกว่า 580,000 บาท

 

TEL_0

TEL_4

TEL_5

   TEL_3

TEL_6

TEL_7

TEL_8

 

การแข่งขันจะชิงชัยในรอบชิงชนะเลิศวันที่ 27 และ 28 กรกฎาคม มหาวิทยาลัยไหนจะคว้าแชมป์จากเกมต่างๆ ไปได้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://telcampus.garena.in.th/