Rainbow Saga อัพแพทช์ใหม่โคตรโหด “ดันเจี้ยนเทพมังกร”

1,041 views

Cover

นักรบ Rainbow Saga ทั้งหลายเอ๋ย เลือดในกายเจ้าจะเดือดพล่านไปกับการต่อสู้สุดโหดในแพทช์ใหม่ “ดันเจี้ยนเทพมังกร” 5 มิ.ย.นี้ ประตูเทพมังกรจะเปิดออก! พร้อมได้ฤกษ์ดีประกาศรวมเซิร์ฟ 4 และ 5 ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

ใน “ดันเจี้ยนเทพมังกร” นี้ เราจะได้ต่อสู้กับเหล่ามังกรร้าย ฆ่ามันเพื่อช่วงชิง “วิญญาณมังกร” และชิ้นส่วนไอเทมเมพๆ อีกมากมาย มาช่วยเพิ่มพลังรบโหดๆ ให้กับตัวละคร แต่การจะบุกดันเจี้ยนนี้ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะ ดันเจี้ยนเทพมังกรจะมีหลายระดับเรียงจาก ง่าย – ยาก ในช่วงแรกๆ เราจึงเข้าได้ระดับต้นๆ พอบารมีแกร่งกล้าก็ค่อยๆ ทะลวงไปด่านโหดๆ กัน

IMG1
เงื่อนไขการเข้าดันเจี้ยนเทพมังกร

  • การที่จะผ่านเข้าไปในดันเจี้ยนเทพมังกรได้ เราต้องเข้าตะลุยดันเจี้ยนแดนลับ และผ่านเข้าไปจนถึงระดับ “เพลิงมายา(ดับสูญ)” ซะก่อน จึงจะสามารถคลิกเข้าไปเล่น “ดันเจี้ยนเทพมังกร” ระดับแรกได้
  • หลังจากเข้ามาใน “ดันเจี้ยนเทพมังกร” แล้วเราจะต้องต่อสู้กับมังกร และฆ่ามัน! เพื่อชิง “วิญญานมังกร” มาให้ได้ วิญญาณมังกรนี้สามารถเพิ่มพลังรบให้กับตัวละครของเรา นอกจากนี้ในดันเจี้ยนยังดรอปไอเทม และชิ้นส่วนสัตว์เลี้ยงมังกรอีกมากมาย
  • เราสามารถเข้าดันเจี้ยนเทพมังกรได้แค่ 1 ครั้งต่อวันเท่านั้น!

ดันเจี้ยนเทพมังกรระดับต่างๆ

IMG2

IMG3

IMG4

ของรางวัลในดันเจี้ยนเทพมังกร (ดร็อปเป็นชิ้นส่วน)

IMG5

IMG6
รอบนี้นอกจาก Rainbow Saga จะอัพเดทแพทช์ใหม่สุดโหดแล้ว ยังประกาศรวมเซิร์ฟ 4 และ 5 ให้เป็นหนึ่งเดียวกันอีกด้วย พร้อมอัพเดทกิจกรรมเริ่ดๆ อีกมากมาย ทั้งกิจกรรมล็อกอิน, ศึกหุบเขาแร่ และกิจกรรมเติมเงินสะสม เป็นต้น ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ http://rs.4games.in.th/ และ https://www.facebook.com/4gamesrs