IGG เผยข้อมูล 5 เกมใหม่ที่จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

1,639 views

1

บริษัทผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกม IGG (I Got Games) ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับเกมใหม่ โดยเกมที่จะเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนปีนี้ มีทั้งหมด 5 เกมเลยทีเดียว นั่นคือ Age of Kingdom, Brave Quest, Final Fable, Game of Kings และ TUG ใครสนใจเกมไหนก็เตรียมรอเล่นกันได้เลย

 

Age of Kingdoms

1

 

Age of Kingdoms เกมแนววางแผนรูปแบบ Simulated Life Games (SLG) เกม AoK นั่นมีองค์ประกอบของเกม Role-playing Games (RPG) ร่วมกับการพัฒนาการเล่นในรูปแบบใหม่ที่จะสร้างความน่าสนใจและตื่นเต้นให้แก่อุปกรณ์มือถือของคุณ

 

ระบบของเกม: สุดยอดกราฟฟิคสามมิติคุณภาพสูง: เกมนี้จะพาคุณเข้าสู่โลกสามมิติและร่วมผจญภัยทำภารกิจต่างๆมากมาย

สร้างอาณาจักรด้วยอำนาจแห่งกษัติรย์ของคุณ: การบริหารพื้นที่และทรัพยากรเป็นหัวใจสำคัญของการเล่นเกมประเภทนี้ ซื่ง AoK จะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ในแนว Simulated Life Games (SLG) นี้ให้ผู้เล่น ด้วยการสร้างอาณาจักรที่ประกอบไปด้วยสิ่งก่อสร้างสามรูปแบบคือ อาคารผลิตทรัพยากร อาคารฝึกกองกำลัง และอาคารบริหารจัดการทั่วไป ใช้พลังเหล่านี้นำพาตนเองไปสู่ชัยชนะอันยิ่งใหญ่ หรือจะพ่ายแพ้อย่างยับเยิน!
รวมพลังเหล่านักรบตามที่คุณต้องการ: เฟ้นหาเหล่านักรบผู้กล้าที่จะนำทัพเข้าโจมตีศัตรู ฮีโร่เหล่านี้จะแบ่งออกเป็น 3 คลาสคือ Bruisers, Rogues และ Wizards จักรพรรดิที่ชาญฉลาดจะใช้พลังเหล่านี้สร้างสมดุลแห่งพลังเพื่อใช้งานในการรบ

สุดยอดการรบ:  เข้าควบคุมสถานการณ์ในระหว่างการรบแบบ real-time!

สร้างสมาพันธ์แห่งอาณาจักรและเสริมกำลังให้แข็งแกร่งเพื่อการปกครอง:  ระบบสังคบเต็มรูปแบบที่ผู้เล่นสามารถสร้างกลุ่มของตนเองเพื่อเข้าร่วมทีมกับผู้เล่นอื่น!

Brave Quest

 222

 


Brave Quest เป็นเกมแอคชั่นที่ผสมผสานแนววางแผนรบเข้ากับกลิ่นอายในแบบ RPG ดั้งเดิม Brave Quest จะให้ผู้เล่นนำทีมฮีโร่ออกไปเปิดเผยความลับของโลกด้านมืด เพื่อยับยั้งมหาภัยพิบัติ “Ragnarok” จากการทำลายล้างทุกอย่าง ผู้เล่นจะต้องเดินทางข้ามเวลาและไปเปลี่ยนเหตุการณ์ที่เป็นต้นเหตุของภัยพิบัติ เหล่าตำนานที่จะกลับมามีชีวิตอีกครั้งเมื่อเหล่าผู้เล่นได้รู้ความลับของประวัติศาสตร์ …และพิทักษ์อนาคตไว้ด้วยตนเอง

 

ฟีเจอร์ของเกม:

 

ปรับแต่งทีมฮีโร่ของคุณในระดับลึกด้วยการสวมใส่อุปกรณ์และระบบการพัฒนาร่าง!

การต่อสู้ที่รวดเร็วและบังคับง่าย

อัญเชิญสัตว์อสูรที่จะเข้ามาช่วยคุณสู้กับศัตรูด้วยระบบอัญเชิญสัตว์อสูรแบบใหม่!

สู้ด้วยกลยุทธ์! ระดมความคิด เพื่อล้มศัตรูให้ได้ เพราะศัตรูฉลาดกว่าที่คุณคิด

­ สร้างและสะสมอาวุธชุดเกราะในตำนาน!

­ ใช้พลังพิเศษของฮีโร่แต่ละตัว รวมไปถึงเรียนรู้เรื่องราวของพวกเขาแต่ละคน

 

 

 

 

Final Fable

243423

 

Final Fable เป็นเกมแนว RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของนิทานที่เราเคยได้ยินกันมาในสมัยเด็กอย่างแฟรี่เทลส์ ที่หยิบเอาตัวละครในเรื่องราวต่างๆนั้นมารวมเขข้าด้วยกัน คุณจะได้พบกับตัวละครอย่างพิน็อคคิโอ หนูน้อยหมวกแดง และหมาป่าใจร้ายในการเดินทางเพื่อปกป้องโลกแฟนตาเซียจากการล่มสลาย และเรื่องราวความโหดร้ายนี้จะจบลงได้ คุณจะต้องเริ่มต้นออกผจญภัยเหล่านั้น

Final Fable นั้นมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย และที่สำคัญที่สุดคือการที่ผู้เล่นจะสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ หรือสมาชิกทีมได้ในระหว่างการต่อสู้นั้นได้ตลอดเวลา ซึ่งเป็นระบบแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมมือถือแนว RPG เลย ด้วยกราฟฟิคที่สวยงาม

Final Fable จะทำให้คุณเชื่อว่าคุณเป็นหนึ่งในเรื่องราวของพวกเขาจริงๆ คุณสามารถอัพเกรดและเสริมพลังตัวละครของคุณเพื่อกำจัดศัตรูไปให้พ้นทาง

 

 

Game of Kings

 
4

 

Game of Kings เป็นเกมบนมือถือแนวแฟนตาซี ที่รวมเอาการเล่นแบบวางแผนกลยุทธเข้ากับการเล่นแบบบุกตะลุย โดยผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้ปกครอง ที่จะจ้างเหล่าฮีโร่เพื่อออกสำรวจดินแดนและดันเจี้ยนต่างๆ ตอกย้ำความเป็นสุดยอดของคุณด้วยการขยายอาณาจักรไปให้ไกลที่สุด เท่าที่คุณต้องการ!

 

ระบบหลักๆ:

 

เกมนี้จะทำให้คุณหลงใหลไปในกราฟฟิคที่สวยงาม สร้างปราสาทของคุณ รวมไปถึงการขยายอาณาจักร แบะเมื่อคุณแข็งแกร่งมากพอแล้วคุณสามารถทดสอบพลังของคุณด้วยการเข้าสู่สนามรบและเข้าต่อสู้กับเหล่านักรบ และปกป้องอาณาจักรของคุณในขณะที่คุณไม่อยู่ด้วยกับดักและใช้เหล่าฮีโร่เพื่อปกป้องสิ่งที่เป็นของคุณ

จงเป็นตัวของตัวเอง! ถึงเวลาที่จะเลือกทำสิ่งที่ต่างจากคนอื่นบ้างแล้ว! ทำไมนักรบต้องรับความเสียหายเป็นหลัก แล้วนักเวทย์จะโจมตีได้แค่ระยะไกลอย่างนั้นหรือ? ผู้เล่นสามารถเลือกสร้างและพัฒนฮีโร่ของผู้เล่นเองได้อย่างอิสระตามต้องการใน Game of Kings คลาสต่างๆสามารถใช้ได้ในทุกหน้าที่ อยู่ที่คุณต้องการอยากจะให้เป็นอย่างไร!

และพบกับการต่อสู้ PvP แบบ Real-time ที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับผู้เล่นที่ออนไลน์อยู่ขณะนั้นจริงๆ วางแผนเพื่อรับมือกับกลยุทธของฝ่ายตรงข้ามจริงๆ!

ระบบดันเจี้ยนออฟไลน์: ผู้เล่นสามารถให้ฮีโร่เข้าไปในดันเจี้ยนของเกม และให้พวกเขาเข้าไปทำหน้าที่ เพิ่มความแข็งแกร่ง และเก็บไอเทมให้คุณมากมาย ฮีโร่ของคุณจะหน้าที่นี้ให้คุณตอนที่คุณไม่ได้เล่นเกมอยู่ และเมื่อคุณกลับมาก็จะได้รับไอเทมมากมาย จะมีอะไรดีไปกว่านี้อีกล่ะ?!

 

 

 

 

 

TUG

 5

 

The Untitled Game (TUG) เป็นเกมสไตล์ sandbox เกมแรกของทาง IGG ที่จะทำให้จินตนาการของคุณเป็นรูปร่างใช้งานได้จริง อะไรก็ตามที่คุณนึกได้ คุณจะสร้างมันได้ในเกมนี้ อีกทั้ง TUG ยังง่ายต่อการควบคุม มีความสวยงามและปรับให้ใช้งานเครื่องมือต่างๆบนหน้าจอได้อย่างสะดวก เหมาะแก่ผู้เล่นทุกวัย

 

ระบบพิเศษของเกม

 

  • ในโลก open world อันกว้างใหญ่ เหมือนกับผืนผ้าใบว่างเปล่าที่จะให้ผู้เล่นใช้สิ่งต่างๆที่มีให้สร้างโลกในจินตนาการขึ้นมา
  • TUG สนับสนุนการร่วมมือกันในกลุ่มผู้เล่น; สร้างดินแดนในจินตนาการของคุณกับผู้เล่นที่มีความคิดทางเดียวกัน ในเวลาเดียวกันแบบ real-time
  • TUG สนับสนุนความคิดสร้างสรรค์และตรรกกะความเป็นไปได้ของผลลัพธ์ที่เป็นเอกลักษณ์ไปพร้อมๆกับความสนุกในการสร้างสรรค์ต่างๆของเกมที่มอบให้ผู้เล่นผ่านประสบการณ์การเล่นเกม
  • TUG สามารถเชื่อมต่อความคิดสร้างสรรค์ผ่านแพลตฟอร์มอื่นๆระหว่างอุปกรณ์มือถือและเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีเข้าด้วยกันได้