Au Mobile TH เพิ่มดีกรีความแรง เตรียมแดนซ์กันให้สนั่น

1,073 views

1

Au Mobile TH เพิ่มดีกรีความแรง ให้เหล่าแฟนคลับเตรียมแดนซ์กันให้สนั่น แดนซ์ประชันหน้าร้อน เตรียมพบกับการอัพเดทประจำเดือน มิถุนายน ที่จะมาเพิ่มความสนุก กระตุ้นต่อมความมันส์ ให้กับเหล่าบรรดาขาแดนซ์ทั้งหลาย ไปดูกันเลย ว่าหน้าร้อนนี้ จะมีอะไรให้จี๊ดกันบ้าง

1.อัพโหลดเพลงฮิต โดนใจ ให้เหล่าขาแดนซ์ได้มา กระตุกๆด้วยกันกับเพลง ABC ชักกระตุก ที่จะทำให้หลายๆคนได้กระตุกๆ กันให้สะใจกับเพลงฮิตโดนใจวัยมันส์

2.โหมดความสนุกใหม่ๆ ให้เหล่าบรรดาขาแดนซ์ได้ท้าทายกันมากขึ้น กับโหมดการเต้นแบบใหม่ “โหมดสายรุ้ง” ที่เต้นยังไงก็มันส์ หากคุณเป็นนักเต้น เราขอท้าให้คุณลอง

2

3.ฟังก์ชั่นใหม่ๆสำหรับเครื่องแต่งกาย อยากตามเทรนด์แฟชั่นให้ทันต้องมาที่นี่ “ถนนการค้า”ที่มีการเพิ่มระบบ การซื้อของจำนวนจำกัด , การประมูล ,ของขายพิเศษ ที่จะมีการนำเอาแฟชั่นอินเทรนด์ต่างๆมาลดราคาพิเศษ ให้เหล่าบรรดาขาช้อปได้เซอร์ไพรส์กันอย่างถ้วนหน้าห้ามพลาดกันเลยนะคะกับแฟชั่นใหม่ๆ พร้อมราคาพิเศษๆแบบนี้

4 3

 

4.กิจกรรมดีๆ ประจำเดือน มิ.ย. อย่างกิจกรรม Love Party ที่มีทั้ง ABC ชักกระตุก Dance Battle , กิจกรรมเทพบุตร&นางฟ้า หรือจะเป็น ABC ชักกระตุก Dance Party แล้วยังมีกิจกรรมออนไลน์ดีๆอีกเพียบ

เตรียมตัวพบกับเพลงใหม่ๆมันส์ๆ ฟังก์ชั่นสนุกสนาน กิจกรรมดีๆได้ภายในเดือน มิ.ย.นี้นะคะ ความมันส์แบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆห้ามพลาด

 

6 5

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ :  https://th-th.facebook.com/pages/Au-Mobile-TH/1528007744087214

ดาวน์โหลดเกมในระบบ Android ได้ที่ : http://goo.gl/qmrz3K

ดาวน์โหลดเกมในระบบ iOS ได้ที่ : http://goo.gl/UReq9f