King of King 3 : แพทซ์ 185 มีอะไรบ้าง

1,304 views

สวัสดีคร๊าบ แพทซ์ใหม่ที่กำลังจะเข้าในวันที่ 20 มกราคมนี่จะปลดล๊อคเลเวลตัวละครเป็น185 ส่วนสกิลนั้นจะเปิดให้เรียนถึงเลเวล 175 นะครับสกิล180 ยังไม่เปิดให้เรียน นอกจากจะปลดเลเวลแล้วยังมี NPC ตัวใหม่เพิ่มขึ้นมาเพื่อให้ชาว king of kings 3 ได้ใช้บริการฟังก์ชั่นใหม่ๆ กันด้วยนั่นก็คือ npc วิทยาการเสียงสุข ที่ประจำอยู่เมืองสกาเรย์ ที่คอยให้บริการผู้เล่นทุกๆท่าน แม้แต่ตัวละครเลเวล1 ก็ใช้ได้เช่นกันจ้า

.

โดย npc ตัวนี้จะคอยให้บริการคล้ายๆกับการเปิดกล่องสุ่ม เพียงแต่ไอเทมที่ได้รับมาจะเน้นไปที่ exp ทั้งหลาย ได้แก่

.

ภายใน 1 วันจะสามารถใช้บริการนี้ได้สูงสุด 80 ครั้ง และในแต่ละครั้ง ก็จะเสียเงินค่าบริจาคที่แตกต่างกันออกไปดังต่อไปนี้

.

สามารถทำการเปิดฟังก์ชั่นที่ว่านี้แบบอัตโนมัติได้เหมือนกล่องสุ่ม แต่ระวังเผลอเปิดจนเงินหมดไม่รู้ตัว เพราะระบบจะหักเงินไปเรื่อยๆจนกว่าจะครบ 80 ครั้ง

.

นอกจากนี้ยังได้เพิ่ม ยันต์กำหนดคุณสมบัติแรก ลงในไอเทมมอลล์ในส่วนของไอเทม หายาก ในราคาชิ้นล่ะ 60 ซิลเวอร์ คริสตัล[เมื่อซื้อมาแล้วจะไม่ผูกติดตัว สามารถทำการแลกเปลี่ยนได้]

.

หลายคนคงพอรู้ใ่ช่ไหมล่ะว่าไอเทมชิ้นนี้เอาไว้ทำอะไร ใช่แล้วมันเป็นยันต์ที่ไว้เปลี่ยนชื่อเทพหน้าอุปกรณ์เพื่อให้ลิงค์กับอุปกรณ์อื่นได้่ัดั่งใจ คล้ายๆกับยันต์สีเหลืองนั่นเอง แต่ความพิเศษของมันก็คือ ไม่ต้องสุ่ม สามารถเลือกได้เลยว่าต้องการชื่อเทพเป็นแบบไหน[เลือกชื่อเทพเฉพาะด้านบน ชื่อเทพด้านล่างจะคงเดิมไม่เปลี่ยน] โดยในการใช้แต่ละครั้งจะต้องเสียแร่เลเวล6 ด้วยจำนวนสองชิ้น

.

กล่องสุ่มใหม่ล่าสุดที่จะมาพร้อมกับแพทช์นี้ ชื่อว่า กล่องเพนโดร่าโกลด์ กล่องใหม่ที่ว่านี่สามารถหาได้จากมอนเตอร์ทั่วๆไปซึ่งหากดรอปแล้วจะไม่ผูกติดตัว สามารถนำไปแลกเปลี่ยน หรือขายให้กับผู้อื่นได้ แต่ว่าเวลาจะใช้กล่องนี้จะต้องมีกุญแจด้วยจึงจะสามารถสุ่มไอเทมได้ ดรอปจากมอนเตอร์ทั่วๆ ไปภายในเกม และที่สำคัญกล่องนี้ไม่ผูกติดตัวด้วย [ยกเว้น : มอนเตอร์ในประเทศจะไม่ดรอป กล่องเพนโดร่าโกลด์ นะครับ]

.

กล่องนี้จะเปิดสุ่มไอเทมได้จะต้องมี กุญแจลึกลับ เสียก่อนจึงจะเปิดใช้ได้ โดยหาซื้อได้จากไอเทมมอลล์ในราคาดอกล่ะ 2 ซิลเวอร์ คริสตัล ในช่อง หายาก [เมื่อซื้อมาแล้วก็จะยังดีลได้ครับ ไม่ติดตัว]

.

หากมีกล่องเพนโดร่าโกลด์ 10 กล่องก็ต้องใช้กุญแจลึกลับ 10 ดอกนะครับส่วนไอเทมภายในกล่องจะมีอะไรบ้าง จะดีแค่ไหน คุ้มค่าหรือไม่ มาดูกันเลย

.
เวลาที่เปิดใช้กล่องเพนโดร่าโกลด์ ที่หน้าต่างสุ่ม จะมีแร่เลเวล 6 มาให้ลุ้นค่อนข้างบ่อยมาก หากเปิดหลายๆกล่องโอกาสที่ได้นั้นก็ไม่ยากเลย
.
ส่วนไอเทมแฟชั่นใหม่ 2 ชิ้นนั้นได้แก่ ห่วงเทวดา , เทพพันมือ มีระยะเวลาการใช้งาน 7 วัน นอกจากจะสวยแล้วยังเพิ่มออพชั่นดังต่อไปนี้