MSI บุกงาน Commart NextGen Thailand ’15 พร้อมแข่ง FIFAOnline3

1,051 views

MSI50

ต้อนรับหน้าฝนกับโปรสุดร้อนแรงจาก MSI ในงานมหกรรมไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “Commart NextGen Thailand ’15” ณ.ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 18 – 21 มิถุนายนนี้ โดยครั้งนี้ MSI ขนของสุดพรีเมี่ยมพร้อมเตรียมโปรโมชั่นโดนใจกว่าทุกครั้งที่เคยมีมา เพื่อสาวกชาว MSI โดยเฉพาะ

aw_overall

กิจกรรมต่างๆภายในงานครั้งนี้ MSI จัดหนักมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น Early Bird Promotion โปรดีดีสำหรับคนตื่นเช้า ลุ้นรับง่ายๆกับส่วนลดสูงสุดถึง 50% เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อเครื่องโน้ตบุ๊ก MSI รุ่นใดก็ได้ที่คุณเล็งไว้ แถมงานนี้ MSI เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการประมูล เปิดเวทีให้ร่วมประมูลกันอย่างเต็มที่ ซึ่งจะมีเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใดบ้าง ห้ามพลาดกันเลยนะครับ….!!!

dfdfdfdfdfd

ยังไม่หมดกับกิจกรรม MSI จัดให้ตามคำเรียกร้องของเหล่าคอเกมเมอร์ กับลานประลองเกม FIFA มาไว้ที่บูธ ให้ทุกคนที่สนใจมาปล่อยของพร้อมรับของรางวัลกลับบ้านกันมากมาย แถมให้แฟนพันธุ์แท้ได้เชียร์กันแบบใกล้ๆ

aw_cosplay

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและอยากใกล้ชิดมังกรยักษ์…มาเจอกับน้อง Lucky และเหล่าสาวๆ Cosplay ได้ที่บูธ MSI พร้อมแชะแอนด์ Share ลง MSI Thailand Notebook Facebook เพื่อลุ้นรับของพรีเมี่ยมได้นะครับ งานมันส์ๆ เร้าใจชาวเกมเมอส์ขนาดนี้ เตรียมตัวกันให้พร้อม….แล้วมาพบกันได้ที่ บูธ MSI ภายใน Plenary Hall ตำแหน่ง P1 นะคร้าบบบ….สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆ รอติดตามกันได้ หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/iammsi

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center ที่หมายเลข 02-694-1787 กด 0