5 อันดับเกมมือถือแนว MMOs ที่ไม่ควรพลาด

9,552 views

ทุกวันนี้มีเกมมือถือออกมาให้พวกเราได้เล่นกันเยอะมาก มีหลากหลายแนวแล้วแต่สไตล์การเล่นของแต่ละคน ถ้าพูดถึงเกมแนว MMOs เองก็มีจำนวนไม่น้อยที่ออกมาให้พวกเราได้เล่นกันบนมือถือ วันนี้เรามี 5 อันดับเกมมือถือแนวMMOs ที่ไม่ควรพลาดมาแนะนำกันครับ จัดอันดับโดย www.mmosite.com

1.1

1.2

อันดับที่ 1. Albion Online
เว็บไซต์ albiononline.com
เกมแนว Sandbox MMO ที่สามารถเล่นได้ทั้งใน PC และบนมือถือ เป็นเกมที่มีกราฟิกสวยงามและให้เราได้ลุยไปในดินแดนที่มีความเป็นแฟนตาซี สามารถคราฟไอเทม สร้างบ้าน เก็บเลเวลหรือ PVP กับผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ได้

2.1

2.2

อันดับที่ 2. Clash of Clans
เว็บไซต์ clashofclans.com
เกมแนวสร้างเมือง จัดสรรทรัพยากร อัพเกรดยูนิต และออกไปโจมตีเมืองของผู้เล่นคนอื่นๆ เกมนี้ได้รับความนิยมอย่างล้มหลามจริงๆ เรียกว่าคนที่ชอบเกมสร้างเมืองต้องลองมาเล่นเกมนี้ซักครั้งรับรองว่าจะต้องติดใจ กราฟิกในเกมก็ดูสวยงามสบายตาพอสมควร

3.1

3.2

อันดับที่ 3. Dungeon Hunter 5
เว็บไซต์ dungeonhunter5.com
สุดยอดเกม Action MMO ที่จะให้เราได้สวมบทบาทเป็นนักรบที่มีสกิลและลีลาการคอมโบสกิลที่มันส์มากๆ เกมกราฟิกสุดอลังการแนว hack and slash เกมนี้รับประกันความมันส์โดย Gameloft เจ้าประจำ

4.1

4.2

อันดับที่ 4. Parallel Kingdom
เว็บไซต์ parallelkingdom.com
เกมแนว MMORPG แบบออนไลน์ที่มียอดผู้เล่นกว่า 2 ล้านคนล๊อคอินเข้าไปเล่นในเวลาเดียวกันเกมนี้ เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมาก รูปแบบการเล่นในเกมจะเหมือนกับเกมออนไลน์บน PC มีการเก็บเลเวลตีมอนสเตอร์ ทำเควสท์ มีระบบสงครามและ PK ด้วย

5.1

5.2

อันดับที่ 5. RPG AVABEL ONLINE
เว็บไซต์ avabelonline.com
เกมแนว MMORPG จากประเทศญี่ปุ่น เปิดให้บริการมาได้ซักระยะแล้ว ซึ่งล่าสุดในเกมก็มีภาษาไทยให้เราเล่นกันแล้วด้วย เป็นเกมที่มีกราฟิกสวยงามอีกหนึ่งเกมที่ถอดแบบเกมออนไลน์ 3D จากใน PC มาเช่นกัน จะลุยเก็บเลเวลเดี่ยวหรือปาร์ตี้กับเพื่อนลงดันเจี้ยนก็มันส์สุดๆ