Dark Ares “Dragon of War”สงครามบทใหม่ ระบบที่คุณรอคอย

1,261 views

PIC1

ในที่สุดระบบที่เหล่าผู้เล่นรอคอยก็มาถึงระบบ Guild War ที่ผู้เล่นทุกท่านรอคอยมานาน ระบบ Guild War จะถูกแบ่งเป็น PVE รอบคัดเลือกและ  PVP รอบท้าชิง  โดย PVE รอบคัดเลือกจะเป็นระบบโจมตีดันเจี้ยน เมื่อเคลียร์ดันเจี้ยนจะได้รับคะแนน  กิลด์ที่ได้รับคะแนนรวมอยู่ใน 8 อันดับแรกจะได้เข้าถึง PVP รอบท้าชิง และ PVP รอบท้าชิงจะถูกแบ่งเป็น 3 รอบ กิลด์ที่ชนะเท่านั้นถึงจะสามารถเข้าสู่รอบต่อไปได้

PIC2 PIC3

หลังเสร็จ PVP รอบท้าชิง ระบบจะแจกรางวัลตามอันดับกิลด์ รับทองหนัก คริสตัลและชื่อเสียงมากมาย ยังมีรางวัลพิเศษที่เป็นปีกสวยงามสำรับชายและหญิงด้วย

อีกหนึ่งระบบที่น่าตื่นเต้น โดย Patch ใหม่นี้ตั้งใจจะให้ความสะดวกต่อผู้เล่น ถ้าหัวหน้ากิลด์ไม่ได้ทำการล็อกอินเป็นมา 14 วัน ระบบจะโอนตำแหน่งหัวหน้ากิลด์ให้กับผู้เล่นที่สนับสนุนสูงสุดและมีการล็อกอินภายใน 14 วันด้วย หัวหน้ากิลด์เก่าจะกลายเป็นสมาชิกทั่วไป  ให้หัวหน้ากิลด์ใหม่พาพวกคุณไปรบเถอะ

PIC4

2.โหมดมุมมอง PK ใหม่

PIC5

Patch ใหม่นี้ได้เพิ่มโหมดมุมมองข้ามไหล่ มีผลเฉพาะในอารีน่า ศึก 1V1 และ PK ศึกข้ามเซิร์ฟได้ เพิ่มความสะดวกให้ผู้เล่นมากขึ้น

 

  1. ผลึกใหม่ เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของคุณ

PIC6

 

เพียงแค่อาวุธสุดเทพยังไม่พอ แพทต์ใหม่นี้พบกับ “ผลึกธาตุใหม่” เพิ่มสเตตัสให้มากขึ้น  เมื่อผู้เล่นได้สวมใส่ชุดเทพพิทักษ์ก็จะสามารถสวมใส่ผลึกธาตุให้ได้แล้วนะคร้าบ

 

  1. Patch ใหม่ ชุดแฟชั่นใหม่ รอคุณมาจับจอง ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว!!!

PIC7

ช่องทางดาวน์โหลดเกมส์ Dark Ares

GooglePlay: http://goo.gl/lfD7fQ
APK: http://goo.gl/vT9Nvz

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

DarkAres Fanpage: https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH
4399 TH Website: http://4399th.com/
DarkAres Website: http://da.4399th.com/
LINE Service: 4399TH_GM01

Tags: ,