Boomz Thailand World Cup 2015 แมทช์ชี้ชะตาหาตัวแทนไทย

1,003 views

1

Boomz Thailand World Cup 2015 การแข่งขันสุดมันส์ได้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว นับเป็นศึกชี้ชะตาความเป็นเทพแห่ง Boomz วัดศักดิ์ศรีกันด้วยตำแหน่งแชมป์ประเทศไทย ที่ต้องเดินทางต่อสู่เวทีระดับโลก ชิงชัยแชมป์โลกกับอีกกว่า 10 ประเทศ ณ ประเทศจีน ลุ้นรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท โดยงานนี้เราจะมาดูกันว่าทีมไหนจะเป็นได้สิทธิ์แชมป์ไทยนี้ไปครอบครอง ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2558 นี้ 12.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้อง Milky Way อาคารแกแล็คซี่ เพลส จาก 4 ทีม จะเหลือเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น แล้วรู้กันว่าโฉมหน้าแชมป์จะเป็นใคร

และพิเศษสุดๆ สำหรับกองเชียร์ของทั้ง 4 ทีม ที่เดินทางมาร่วมลุ้น ร่วมให้กำลังใจกับนักกีฬานั้น ทีมงานของตอบแทนด้วยไอเทม สุดพิเศษ ที่แค่เดินทางมางานก็รับไปก่อนทันที “ปีกมายา(ถาวร)” และร่วมลุ้นทายผลทีมผู้ชนะเลิศ ลุ้นรับทันที “Crescent Moon S (ถาวร, สาธารณะ)” งานนี้ไม่ต้องแข่ง แค่มาลุ้นเฉยๆ ก็รับของติดไม้ ติดมือกลับบ้านไปเลย

2

ส่วน 4 ทีมที่ผ่านเข้ามาในรอบสุดท้ายได้แก่

  1. Estrell Spirit อดีตแชมป์ Ini3 Elympic Games หลายสมัย รวมไปถึงยังเคยเป็นตัวแทนแชมป์ไทยเดินทางไปแข่ง และได้รับรางวัลจากเวทีระดับโลกมาแล้ว
  1. my step นี่ก็ทีมสายแข็ง อดีตแชมป์ Ini3 Elympic Games เช่นเดียวกัน และก็เคยเป็นตัวแทนแชมป์ไทย ไปแข่งระดับโลกมาแล้วเช่นกัน
  1. QR Code ทีมนี้ก็ไม่น้อยหน้า เป็นทีมอันดับต้นๆ ในการกวาดรางวัลของ Ini3 Elympic Games เช่นเดียวกัน
  1. R e b o r N ทีมของ 1 หนุ่ม และ หญิงสาวเพียงคนเดียวที่ผ่านเข้ามาในรอบนี้ ถึงจะเป็น ผู้หญิงคนเดียว แต่รับรองว่าฝีมือไม่ธรรมดา

โดยจะทำการแข่งขัน แบบจับคู่ เอาผู้ชนะของแต่ละคู่ไปเจอกันในรอบชิงชนะเลิศ กระซิบว่างานนี้มีการเปิดทายผลการแข่งขันทั้งแบบออนไลน์ และหน้างาน ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปด้วยกัน มันส์แน่

 cats

 

 

และนอกจากที่จะได้ตำแหน่งแชมป์ประเทศไทย คว้าเงินรางวัลและไอเทมในเกมมูลค่ารวมกันกว่า 10,000 บาทไปครอบครองแล้ว ยังได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทยบินลัดฟ้าสู่แดนมังกร เข้าชิงชัยแชมป์โลกกับทีมต่างๆ จากทั่วโลกกว่า 10 ทีม ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท งานนี้เที่ยวฟรี กินฟรี และจะได้รับประสบการณ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปด้วยกันนะ

ติดตามข่าวสารเกม BOOMz ได้ที่

www.boomz.in.th

www.facebook.com/boomzthailand