เมื่อ Steve Job ประกาศลาป่วยแบบไม่มีกำหนด!!

2,109 views

Steve Job บุคคลดังของโลกอีกคน ซึ่งเชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกับเค้าในฐานะ Apple Chief Executive หรือ CEO ของทาง Apple นั่นเอง ล่าสุด Steve Job ได้ลาป่วย โดยส่งอีเมลล์บอกผ่านลูกน้อง และพนักงานของเค้าในบริษัทว่าต้องการกลับไปพักผ่อน โดยให้เหตุผลว่าลาป่วยนั่นเอง แต่ที่เป็นประเด็นคือ เค้าลาป่วยแบบไม่มีกำหนดนั่นแหละ เพราะการลาป่วยของเค้าในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองในรอบหลายๆปี

ซึ่งการแถลงข่าวของทาง Steve Job ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุของอาการป่วยแต่อย่างใด โดยล่าสุดทาง Steve Dowling โฆษกของทาง Steve Job ผู้ที่ออกมาแถลงนั้นก็ได้บอกด้วยเช่นกันว่า ตัวเค้าเองก็ยังไม่ทราบถึงอาการป่วยของ Steve Job เพราะตัวเค้าเองก็ไม่ได้บอกอะไรตัวผม(Dowling) เลยเช่นกัน และก็ไม่ได้ให้เหตุผลถึงการลาป่วยแบบไม่มีกำหนดในครั้งนี้

ซึ่งหลายๆฝ่ายต่างคาดการณ์และเชื่อว่าจะเป็นแบบเดิมคือ การเข้ามาบริหาร Apple ชั่วคราวของทาง Tim Cook โดยจะบริหารแบบวันต่อวันๆแทน Steve Job เพราะไม่รู้ว่า Steve Job เองจะกลับมาเมื่อไหร่นั่นเอง แต่ว่าอย่างไรก็ตามทั้งพนักงาน รวมถึงหลายๆคนในโลกต่างก็ให้กำลังใจ และหวังว่า Steve Job จะกลับมาบริหารงานต่อไวๆ และหายไวๆด้วยเช่นกัน

Credit: Foxnews