my step โชว์ฝีมือคว้าแชมป์ Boomz ประเทศไทย เตรียมไปลุยต่อที่จีน

1,009 views

top

การแข่งขัน Boomz Thailand World Cup 2015 เรียกว่าแต่ละทีมนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะแชมป์เพียงหนึ่งทีมเท่านั้นที่จะได้โอกาสคว้าสิทธิ์ไปแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศจีนในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ จากการคัดเลือกในรอบออนไลน์ได้ 4 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ามาแข่งขันในรอบตัดสิน โดยประกอบไปด้วย Estrell Spirit, QR Code, my step และ Reborn นั่นเอง เราไปติดตามสรุปผลการแข่งขันกันได้เลยครับ

Reborn

QR Code

my step

Estrell Spirit

คู่แรก Estrell Spirit เจอกับ QR Code ผลการแข่งขันนั้น Estrell Spirit โชว์ความแม่นยำกว่าเอาชนะ QR Code ไปด้วยสกอร์ 2-1 เกม ส่งผลให้ Estrell Spirit กลายเป็นทีมแรกที่รอเข้าไปชิงชนะเลิศ จากนั้นคู่ต่อมา my step พบกับ Reborn ก็แข่งขันกันแบบสูสีสุดๆ จนเสมอกันที่ 1-1 เกม ผลัดกันยิงอย่างแม่นยำจนในที่สุดกลายเป็นทีม my step ที่ทำผลงานได้แม่นยำกว่าเอาชนะไปได้แบบหืดขึ้นคอผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ Estrell Spirit

DSCF3430

DSCF3411

DSCF3425

DSCF3426

คู่ชิงชนะเลิศ Estrell Spirit พบกับ my step

คู่นี้ชื่อชั้นและฝีมือนั้นไม่ต่างกันเลยเหมาะสำหรับเป็นคู่ชิงชนะเลิศจริงๆ แต่ละคนนี่สาวก Boomz คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี การแข่งขันในเกมแรกนั้นเป็นฝ่าย my step ที่เก็บชัยชนะไปได้ก่อนออกนำ 1-0 เกม เริ่มเกมสอง Estrell Spirit แช้มป์เก่าจากปีที่แล้วเริ่มปรับแผนแก้มือเก็บตัวละครฝ่าย my step ไปได้ก่อนหนึ่งตัว แต่งานนี้ my step ยื้อชีวิตเอาไว้จนถึงช่วง Suddendeath และเป็นฝ่ายคว้าแช้มป์ไปครองได้สำเร็จ เป็นตัวแทนทีมชาติไทยไปลุยศึกชิงแชมป์โลกที่ประเทศจีนกับอีก 7 ประเทศที่เหลือคือ จีน ใต้หวัน ฮ่องกง เวียดนาม มาเลเซีย รัสเซีย และอเมริกา ในช่วงเดือนกรกฎาคม

DSCF3441 QR Code

DSCF3442Reborn

DSCF3443Estrell Spirit

DSCF3444my step

การแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศจีนในคราวนี้มีเงินรางวัลกว่า 400,000 บาทให้ชิงชัย ในรายการที่ชื่อว่า 2015 DDTank World Championship จัดขึ้นในวันที่ 18-19 กรกฎาคม 2558 ณ เมืองเซินเจิ้น สาวก Boomz อย่าลืมตามเชียร์และติดตามรายละเอียดกันได้ที่ www.boomz.in.th