Dragon Slayer เปิดศึกหอเสียดฟ้า Trial Tower

1,230 views

head

         กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะครับกับการอัพเดทใหม่สนุกซะใจยิ่งกว่าเดิม ครั้งนี้เกม Dragon Slayer ได้เปิดหอลับที่สำหรับทำการดัดแปลงพันธุ์กรรมของเหล่ามังกรที่จับมาได้แต่เนื่องจากเกิดข้อผิดพลาดบางอย่างทำให้หอคอยแห่งนี้ถูกปิดลงและ Dianeผู้คุมเมืองได้สั่งให้ดูแลหอคอยนี้เป็นพิเศษเพื่อมิให้ผู้ใดเข้าไปภายในได้ แต่กระนั้นก็ยังมีผู้ที่แอบเข้าไปพิสูจน์และได้ไปปลุกบางสิ่งขึ้นโดยไม่ตั้งใจ จึงทำให้เกิดศึกหอคอยแห่งการทดลองขึ้นอีกครั้ง

image1(22)

หอคอยแห่งนี้ถูกเจาะลึกลงไปในดินหลายชั้นแต่ละชั้นจะมีมังกรที่ดัดแปลงสายพันธ์อยู่หลายชนิด นักล่าต้องผ่านไปให้ได้เพื่อค้นหาจุดเริ่มต้นของสงครามในหอคอยแห่งนี้และยับยั้งมันก่อนที่จะสร้างความเสียหายให้กับเมือง Pala city นั่นเอง

image2(22)

จุดที่เพื่อนๆนักล่าสามารถจะเข้าไปทำการสำรวจหอคอยแห่งนี้นั้นอยู่บริเวร มุมซ้ายล่างของแผนที่จากภาพเพื่อนๆจะเห็นประตูวาร์ปที่เพิ่งเปิดใหม่ที่ไปยังหอคอย Trial Tower นั่นเองเมื่อพร้อมแล้วก็ไปทำการสำรวจกันได้เลย

image3(22)

 

ให้เราทำการคุยกับ Diane เพื่อทำการขออนุญาตเข้าไปสำรวจเพื่อค้นหาจุดกำเนิดของความผิดพลาดที่ทำให้เกิดสงครามในครั้งนี้และยับยั้งก่อนที่จะกลายเป็นสงครามที่จะทำลายเมืองpala city ในอนาคตในภารกิจนี้เพื่อนๆสามารถเลือกลงแบบคนเดียวและ แบบทีมนะครับและมีข้อจำกัดด้านเวลาในการสำรวจอีกด้วย

image4(21)

เมื่อลงแล้วจะมีออฟชั่นขึ้นบนแทบเมนูสกิลบัฟต่างๆเป็นรูปแว่นตาสำรวจเมื่อชี้จะพบข้อความระบุไว้อย่างชุดเจนว่าคุณมีเวลาในการสำรวจหอคอยแห่งนี้เพียง 15 นาที เท่านั้นและลงได้เพียงวันละ 1 รอบ อีกด้วย เกมหลุดหรือว่าออกจากดันก่อนถือว่าเป็นการสิ้นสุดการลงสำรวจหอคอยแห่งนี้

image5(21)

 

เมื่อพร้อมแล้วก็ลงมาสำรวจภายในได้เลยสิ่งแรกที่เพื่อนๆจะได้เจอก็คือบรรดาสัตว์ทดลองต่างๆที่อยู่แต่ละชั้นพอสมควรความยากง่ายขึ้นอยู่กับของที่เพื่อนๆใส่ส่วนไอเทมที่ได้รับจากสัตว์พวกนี้ไม่มีจนกว่าเราจะไปพบ มินิบอสหรือบอส นั่นเอง

image6(20)

เราจะต้องรีบผ่านมอนสเตอร์ในแต่ละชั้นด้วยความรวดเร็วเพราะเรามีเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น เราจะพบมอนสเตอร์ระดับปกติ 4 ชั้นละจากนั้นก็จะเป็นมินิบอสแต่ละชั้นไปซึ่งบอสในชั้นแรกก็คือ

image7(20)

 

มินิบอสชั้นแรกที่เพื่อนจะเจอก็คือมังกรเขียวที่ดัดแปลงสายพันธ์ผสมระหว่างเต่าและมังกรทำให้มีรูปร่างออกมาดูน่าเกรงขามและโหดร้ายเป็นอย่างมากสกิลของบอสตัวนี้อาจจะยังไม่รุนแรงมากแต่ก็ทำให้เราเสียเวลาในการสำรวจไปไม่น้อย

image8(15)

เมื่อผ่านบอสไปแล้วต่อมาเราก็จะมาทำการเก็บหัวใจของมังกรน้ำและนำมาส่งให้npc เพื่อรวบรวมไว้เปิดประตูในฉากต่อไป

image9(14)

 

นี่เป็นฉากการเปิดประตูในชั้นต่อไป เราต้องเก็บหัวใจจากมังกรมาให้ครบและนำไปมอบให้เพื่อทำการปลดล๊อคประตูและทำการสำรวจต่อจนถึงชั้นที่ 10 ก็จะพบกับบอสตัวต่อไปแต่ที่น่าประหลาดใจก็คือบอสที่เราต้องต่อสู้ด้วยนั่นก็คือ

image10(12)

คู่หูตัวใหม่ที่มีรูปร่างเป็นช่างฝีมือของเรานั่นเองซึ่งน่าจะเป็นร่างโคลนนิ่งมามาจากช่างฝีมือของเรา ขอบอกว่าโหดสุดๆด้วยสกิลการปาค้อนและเพิ่มพลังการโจมตี รุนแรงมากเพื่อนต้องคอยหลบให้ดีๆเพราะแต่ละสกิลนั้นทำให้เราติดสถานะ มึน ล้ม และเคลื่อนที่ช้า เรียกได้ว่าทำให้เราเสียเวลาในการสำรวจสุดๆ

image11(9)

สิ่งที่จะได้จากคู่หูตัวนี้คือแปลนการสร้างคู่หูและไอเทมประดับเลเวล 50 และกล่องทองอาวุธและชุดเลเวล 50 รับรองว่าคุ้มสุดคุ้มถ้าได้มาเพราะดูจากการต่อสู้กับเราแล้วน่าหามาใช้สุดๆ

image12(5)

เมื่อผ่านบอสคู่หูของเราได้แล้วก็ให้รีบทำการสำรวจชั้นอื่นๆต่อกำจัดมอนสเตอร์ตามชั้นต่างๆจนมาถึงชั้นที่ 15 ก็จะพบกับบอสนกที่มีการโจมตีที่รวดเร็วและโจมตีเป็นวงกว้าง ต้องหลบให้ทันและตีเป็นจังหวะ ก็จะสามารถผ่านบอสนกตัวนี้มาได้อย่างง่ายไม่ยาก

image13(5)

ไอเทมที่ได้จกาบอสนกตัวนี้ก็คือประดับตาและกล่องไอเทมอาวุธกับชุดเลเวล 50 นั่นเองเหลืออีกเพียงแค่ 5 ชั้นกับเวลาที่กระชั้นชิดเข้ามาทุกทีตอนนี้เพื่อนๆก็คงเหลือเวลากันประมาณ 5 –  8 นาที ในการสำรวจชั้นที่เหลือให้เพื่อนๆรีบกำจัดชั้นที่เหลือเพื่อไปสำรจวจในชั้นที่ 20 ให้ทันเวลา เพราะบนนั้นมีสิ่งลึกลับบางสิ่งซ่อนอยู่นั่นก็คือ

image14(5)

บอสที่หลบซ่อนอยู่บนชั้นที่ 20 ก็คือคู่หูของเราอีกตัวนั่นเอง คู่หูตัวนี้ชื่อว่า Alchemist Malinda นั่นเองเป็นนักเวทย์สายควบคุมพลังทั้ง 5 ธาตุเป็นคู่หูที่เก่งมากเลยทีเดียวเพราะสามารถปล่อยพลัง ดิน น้ำ ลม ไฟ พิษได้พร้อมกัน เป็นคู่หูที่น่ากลัวแต่ก็น่ารักอีกด้วย

image15(3)

ดูจากภาพแล้วท่าทางเราจะตกใจและกลัวสุดๆที่ได้พบกับคู่หูตัวนี้ และสิ่งที่เพื่อนๆจะได้รับหลังจากการกำจัดคู่หูตัวนี้ได้นั้นเราก็จะได้เศษคูหู่ตัวนี้และไอเทม

image16(2)

นี่คือไอเทมต่างๆที่เพื่อนๆจะได้รับหลังจากจำกัดคู่หูตัวนี้ได้สำเร็จขอบอกว่าชิ้นส่วนนั้นค่อนข้างจะยากนะครับกว่าจะได้มา แต่คงไม่ยากเกินไปสำหรับเพื่อนๆที่เล่นทุกวันคงจะได้เห็นคู่หูสองตัวนี้เดินเล่นในเมืองอย่างแน่นอน

image17(2)

image18(2)

image19(2)

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับหอคอยแห่งนี้ เป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมากคงจะเพิ่มความสนุกให้เพื่อนๆแบบสุดๆเพราะในหอคอยแห่งนี้มีคู่หูตัวใหม่ถึงสองตัวให้เพื่อนๆได้ออกค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ส่วนการอัพเดทลงเซิฟจริงนั้นเราขออุปไว้ก่อน นอกจากหอคอยแห่งนี้แล้วยังมีดันเจี้ยนกับภารกิจใหม่เพิ่มมาอีกด้วย ขอให้เพื่อนๆอดใจรออีกนิดเดียว ถ้ามีความคืบหน้าเมื่อไหรผมจะรีบนำมาบอกให้เพื่อนๆได้ทราบก่อนใครอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayerหรือ www.dsonline.in.th