GAMEVIL ปล่อยอัพเดท Kritika สุดอลังการ

1,387 views

[PIC]1

เปิดให้อัพเดทกันไปแล้วสำหรับ Kritika: The White Knights จากค่าย GAMEVIL กับแพทช์ใหม่สุดอลังการที่กำลังเป็นประเด็นฮอตในหมู่เกมเมอร์  ไปดูไฮไลท์ใหม่ล่าสุดของเกมนี้ที่คุณจะต้องอึ้งกันเลย

เบิกพลัง

[PIC]2

รูปลักษณ์และสกิลของตัวละครจะเปลี่ยนไปหลังจากเบิกพลังแล้ว  ตัวละครที่เบิกพลังแล้วจะมีฉายาต่อท้ายชื่อ และจะมีเอฟเฟคท์พิเศษที่ไอคอนตัวละครด้วย

อัพเกรดสกิลหลบหลีกและการทำงานของ AI

[PIC]3

– ผู้เล่นสามารถใช้สกิลหลบหลีกเพื่อเคลื่อนไหวหลบการโจมตีได้อย่างรวดเร็ว ผู้เล่นจะได้สนุกกับแอคชั่นสุดมันส์จากกลยุทธ์การสู้ที่สร้างเองได้

– AI แบบผสม: ในระหว่างเปิดโหมดออโต้ ผู้เล่นสามารถควบคุมการเล่นเองได้  ประโยชน์ของมันก็คือผู้เล่นสามารถบังคับตัวละครให้หนีไปทางอื่นเพื่อให้มีเวลากินโพชั่นได้! และทั้งโหมดเล่นเองกับออโต้ก็สามารถสลับไปมาได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

ระบบเซ็ทสกิล

[PIC]4

ผู้เล่นสามารถเลือกเซ็ทสกิลได้ถึง 3 เซ็ท  เพียงเท่านี้ก็สามารถสลับใช้เซ็ทสกิลที่เลือกไว้ให้เหมาะสำหรับโหมดต่างๆ ได้แล้ว

Metal API

[PIC]5

Metal คือ 3D API (Application Programming Interface) ที่ทำให้เกมหรือแอพพลิเคชั่นมีประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้นกว่าเดิม  เมื่อใช้ Metal API ใน Kritika จะทำให้ผู้เล่นที่ใช้อุปกรณ์ iDevice สามารถเล่นเกมได้อย่างราบรื่นขึ้น  นอกจากนี้ยังช่วยลดการกินแบตเตอรี่เวลาเล่น Kritika อีกด้วย

นอกจากอัพเดทระบบให้เจ๋งกว่าเดิมแล้ว ทาง GAMEVIL ยังเตรียมโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ ไว้รอผู้เล่นไปสัมผัสความมันส์อีกเพียบ  รีบดาวน์โหลดแล้วไปมันส์พร้อมกันใน Kritika: The White Knights!

[PIC]6 [PIC]7

สามารถดาวน์โหลด Kritika: The White Knights V 2.15 ได้ฟรีจาก App Store และ Google Play

ดาวน์โหลดจาก App Store: http://bit.ly/KritikaiOS
ดาวน์โหลดจาก Google Play: http://bit.ly/KritikaAndroid