Hero World รูปทัพเก้าอักขระ ลั่นฟ้าสนั่น

1,111 views

2

หลังจากที่เกม Hero World  เกมมือถือจากค่าย Vstargame ได้มาสร้างปรากฏการณ์ความสนุกกันมาพักใหญ่ โดยมียอดดาวน์โหลดอย่างล้นหลาม ตอนนี้ทีมงานเลยขอมาพาไปพบกับเคล็ดลับวิชาที่จะให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันมากขึ้นกว่าเดิม กับการ “รวมร่าง”และ“รวมพลัง”ที่หลากหลายนอกจากนี้ผู้พัฒนายังได้คิดค้นรูปทัพ“คาถาเก้าอักขระ ” ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกัน

3

สร้างการเล่นแบบใหม่ รวมร่างรวมพลัง

เกมที่มีวิธีการเล่นเป็นเอกลักษณ์ และสกิลพิเศษมากมาย แต่ละตัวละครที่ออกแบบสกิลเฉพาะตัว  ตัวละครต่ละตัวจะมีสกิล“ตัดขาด”ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสการรบที่ดุเดือดมากกว่า ขณะเดียวกัน《Hero World》 ยังได้พัฒนาการระบบพันธนา“รวมร่าง”และ“รวมพลัง”ซึ่งจะทำให้พวกเขารบได้ดีกว่า แกร่งกว่า

4

รูปทัพเก้าอักขระ ลั่นฟ้าสนั่นปฐพี

ขณะที่ Hero World ได้สร้างรูปแบบการเล่นใหม่นี้ ยังได้ออกแบบ รูปทัพคาถาเก้าอักขระอีก ซึ่งถือเป็นการเพิ่มความระทึกให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ในการปรากฏและการวางฮีโร่ในทุกๆตำแหน่ง จะสร้างพลังมหาศาล และเมื่อไหร่ที่ฮีโร่ทั้ง5รวมพลังและยืนในตำแหน่งที่ถูกต้องก็ยากที่จะมีใครทัดท่านได้

Hero World มาพร้อมตัวละครสุดเท่ ฉากตระการตา เอฟเฟคการรบเหนือชั่น รูปทัพมากมาย พร้อมใจะทำให้เพื่อนๆ ลืมการรบแบบเก่าๆไปได้เลย สนุกแน่รับประกัน! https://www.facebook.com/heroworld.thai