ทีมงาน Dragon Slayer บุกบ้าน Compgamer เผยการ Update Patch

935 views

IMG_31381

ในวันที่ 3 กรกฏาคม 2558 ทีมงาน Dragon Slayer นำทีมโดย Admin แว่นแดง บุกบ้าน Compgamer มาเผยการ Update Patch ของเกม Dragon Slayer ซึ่งจุดเด่นหลักๆของ Patch ที่เข้ามานั้นก็คือ bubuli Attack และ Trail Tower ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทีมงานยังมีแอบกระซิบมาว่าในช่วงต้นเดือนหน้า จะมีการ Update อาชีพใหม่ ดาบ-โล่ ที่เพื่อนๆรอคอยเข้ามาให้ได้เล่นกันอีกด้วย

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=kBA6ZLLE8vE[/youtube]

bubuli Attack

bubuli Attack เป็นดันเจี้ยนใหม่ที่อัพเดทเข้ามาเมื่อวันพุทธที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมาเป็นดันเจียนสำหรับการฝึกและค้นหาคู่หูเพื่อนำมาอัพเกรดความสารมรถให้กับคู่หูที่ได้จากภารกิจเริ่มต้นนั่นเองเมื่อลงไปแล้วจะพบกับคู่หูหลากหลายอาชีพที่เปลี่ยนจากคู่หูเป็นมอนสเตอร์มาคอยโจมตีเราแทน ตีแล้วจะได้รับค่าประสบการณ์ EXPภายในมีหัวหน้าBubuliที่เราต้องกำจัดเพื่อค้นหาไอเทมจากบอสตัวนี้ก็คือ สมุด สำหรับเพิ่มเลเวล bubuli ต่างๆนั่นเอง

d1

d2

Trail Tower

ดันเจียน Trail Tower เป็นอีกดันเจี้ยนที่อัพเข้ามาวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมาเป็นหอคอย 20 ชั้น แต่เจาะลึกลงไปใต้ดินหน้าตาของหอคอยแห่งการทดลองลับ ที่เพิ่งอัพเดทใหม่เพื่อนสามารถลงได้เลเวล 50 และมีเวลาจำกัดแค่ 15 นาที ในการพิชิตดันเจี้ยนนี้เมื่อลงมาแล้วต้องพบกับมอนสเตอร์ภายในที่ต้องทำการกำจัดเพื่อผ่านไปด่านต่อไป ทั้งหมดมี 20 ชั้นและจะมีบอสขั้นระหว่างชั้น ซึ่งบอสก็จะมีไอเทมจำพวกกล่องอาวุธทองเลเวล 50 และ ชุดทองเลเวล 50 และมีตัวละครคู่หูเป้นตัวพิเศษถายในดันนี้ที่เพื่อนๆสามารถหาได้จากที่นี่ที่เดียว เป็นคู่ลับ 2 ตัวที่อยู่ภายในดันนี้ไอเทมที่ได้รับเมื่อชนะบอส ก็จะเป็นชิ้นส่วนคู่หูนั่นเองและ เครื่องประดับทองและกล่องอาวุธทองเลเวล 50 ต่างๆทั้งหมดนี้ก็เป็นการอัพเดทใหม่ที่เพิ่งอัพเดทเข้ามาเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม เพื่อเพิ่มอรรถรสให้ผู้เล่นได้เพิ่มความสนุกมากขึ้นนั่นเอง

d7

d3

d4

d5

d6