Hero Revolution : สงครามการ์ตูน2 พร้อมระเบิดความมันส์แล้ววันนี้

1,788 views

pic1

ที่สุดของเกมการ์ด อัพเกรดฟีทเจอร์เป็นเวอร์ชั่น 2 ด้วยระบบเกมคุณภาพ พร้อมกิลล์โหมด ระบบที่ทุกคนรอคอย  ตื่นตากับการ์ดการ์ตูนมากขึ้น! มันส์กับดันเจี้ยนเต็มสตรีมขึ้น!  แถมกราฟฟิคยังสวยงามอลังการเวอร์!  และแน่นอน! ระบบรูนสุดพิเศษ เลือกเปลี่ยนได้ดั่งใจทุกเมื่อ!  อดใจรอกันแทบไม่ไหว เลยใช่ม้าาา รออะไรล่ะ โหลดมาลองกันได้เล้ยยย

จุดเด่นของเกม!

รูปแบบการ์ด

การ์ดการ์ตูนถูกขนมาจากทุกแขนง ทุกสถาบัน ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนอนิเมะ การ์ตูนจีน การ์ตูนฮอลลีวู้ด  เช่น คุรุมิ, อิจิโกะ, ซุปเปอร์แมน, สไปเดอร์แมน, ไซอิ๋ว ฯลฯ แถมการ์ดแต่ละใบยังมีความสามารถเฉพาะตัว ตามลักษณะพิเศษของการ์ตูนตัวนั้นๆ  หน้าตารึก็แบ๊ว ฟรุ้งฟริ้งฝุดๆ จับการ์ดทีไรลุ้นระทึกทุกที ว่าเราจะได้การ์ดการ์ตูนใบไหนนะ  แถมเมื่อใช้เป็นกลุ่ม เป็นแก็งค์ ยังรับคะแนนสหาย ช่วยให้พลังรบพุ่งทะยานขึ้นอีกเป็นกอง!

 

Pic2

 

Pic3

รูปแบบการต่อสู้สุดฮิต

เกมมีลักษณะการต่อสู้ที่ได้รับความนิยม  การ์ดทุกตัวสามารถควบคุมได้โดยผู้เล่น  จะจัดการปล่อยท่าไม้ตายด้วยปลายนิ้วของคุณเอง หรือจะตั้งรบอัตโนมัติ ก็จัดได้ตามใจ!  แต่จะชนะหรือแพ้นั้นขึ้นอยู่กับกลยุทธ์การต่อสู้ของผู้เล่นเอง!

Pic4

ระบบการ์ดสุดอินเทรนด์

สุดยอดระบบโบนัส, รูน,  อุปกรณ์, สกิล ฯลฯ  เพียงอัพเกรด ก็ทำให้คุณกลายเป็นยอดนักรบได้!  รูปแบบการเล่นเกมสุดมันส์  ที่คุณสามารถผนึกความสามารถของอุปกรณ์กับการ์ดที่ชื่นชอบได้ไม่ยั้ง  เลือกได้หลากหลาย ฟินเฟ่อฝุดๆ

Pic5สกิลการ์ดหลากหลาย

ตื่นตากับการ์ดกว่าร้อยแบบ พันชนิด! ผู้เล่นสามารถใช้สกิลพิเศษ ต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามได้อย่างไม่อั้น แถมทั้งยังมันส์กับการรบได้อย่างดุเดือด เพื่อชิงอันดับ คะแนน  เกียรติยศ และของรางวัลเพียบบบบบบ!

Pic6

รางวัลเต็มสตรีม

จัดเต็มกับรางวัลมากมายทั้งในและนอกเกม ทั้งการ์ด เหรียญ รูน เล่นทุกวัน รับสมบัติฟรีทุกวัน!
Pic7

Download: https://goo.gl/mfdKda

Facebook: www.facebook.com/realcoc

Website: www.realcoc.com