Angelus เทพีจอมแบ๊ว เจอกันแน่ปลายเดือนกรกฎาคมนี้

2,831 views

1

เกม Angelus เทพีจอมแบ๊ว จะมีแผนการเปิดตัวในเมืองไทยประมาณช่วงปลายเดือน ก.ค.นี้ โดยบริษัท Game Dreamer (Thailand) เป็นผู้ให้บริการ โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรี ทั้งในระบบ Android และ iOS ใครใช้ระบบไหน ก็เตรียมตัวไปโหลดกันได้เลย

2

สำหรับข้อมูลเบื้องต้น เกม Angelus เทพีจอมแบ๊ว เป็นเกมต่อสู้แบบเรียลไทม์ สไตล์ ARPG บนมือถือ ที่มีตัวละครสุดแบ๊ว เอาใจคนชอบความน่ารักๆ ให้ได้ผจญภัยและร่วมต่อสู้ไปกับเหล่าฮีโร่จอมแบ๊ว สัตว์เลี้ยงที่แสนจะน่ารัก และเหล่าบรรดาสาวใช้สุดเซ็กซี่

ฟังก์ชั่นและวิธีการเล่นของเกม มีความหลากหลาย สนุกและท้าทายกันได้แบบไม่จำเจ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ทั้งในโหมด PVE หรือ PVP ตามความชอบและความถนัด ดันเจี้ยนสนุกๆ ภารกิจมันส์ๆ มากมาย ที่พร้อมให้ผู้เล่นร่วมต่อสู้และผจญภัยไปด้วยกัน นอกจากนี้ ในเกม ยังมีฟังก์ชั่นลูกเล่นใหม่ๆที่จะให้ผู้เล่นได้เพลินเพลินอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบการสนทนาแบบเรียลไทม์ ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถทักทายและรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆได้อย่างสะดวกง่ายดาย , ระบบการแต่งงาน ที่เล่นเป็นคู่ยังไงก็ไม่เหงา , ระบบทีม สร้างกองทัพที่แข็งแกร่ง ประกาศศักดา ร่วมพิชิตความเป็นที่หนึ่ง

6 3 4 5

 

 

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารและร่วมสนุกกับกิจกรรมบนหน้า Facebook แฟนเพจได้ที่ลิงค์ : https://goo.gl/vAjwqL นะคะ กิจกรรมดีๆ รางวัลอีกมากมาย รออยู่