Dark Ares ทะลุ TOP 3 iOS พร้อมระเบิดส์ความมันส์ OBT 8 ก.ค.นี้

1,439 views

PIC1

หยุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับความแรงของ Dark Ares สุดยอดเกม 3D MMORPG จากค่าย 4399TH ที่พึ่งเปิดตัว Dark Ares เวอร์ชั่น IOS ในช่วง Close Beta ไปเมื่อ วันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่ด้วยความแรงที่ฉุดไม่อยู่เพียงชั่วพริบตาเดียวก็กระโดดขึ้นไป TOP 3 Game Grossing Rank ไปเป็นที่เรียบร้อย โอ้โห ไม่เบาเลยทีเดียวสำหรับ Dark Ares

PIC2

และด้วยกระแสตอบรับที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ทาง Dark Ares จึงประกาศเปิดตัว Open Beta อย่างเป็นทางการสำหรับเวอร์ชั่น IOS ในวันที่ 8 ก.ค.นี้ สำหรับผู้เล่นที่เล่นตอน Close Beta ก็อย่าได้เสียใจไป เพราะจะไม่มีการรีเซ็ตข้อมูล แบบว่าจัดไปได้เลยยาวๆ อิอิ ทั้งนี้ยังไม่พอเพราะ Dark Ares เตรียมเปิดตัวเซิร์ฟใหม่ เพื่อต้อนรับชาวเกมเมอร์ที่มาในช่วง Open Beta โดยเซิร์ฟใหม่นี้ชื่อว่า S2.Zeus เทพสายฟ้า

PIC3

ต้องขอกระซิบบอกก่อนเลยว่าเพื่อต้อนรับ Open Beta อย่างเป็นทางการ ทีมงาน 4399TH Dark Ares ได้เตรียมยกขบวนกิจกรรมมาเพียบ จัดแจกเต็มกันไปเลยทีเดียว รายละเอียดเกมเมอร์ทั้งหลาย สามารถติดตามได้จากหน้า Facebook Fanpage หรือหน้าเว็ปไซด์ของทาง Dark Ares ได้เลย สำหรับเกมเมอร์ชาว IOS ที่กำลังมองหาเกมใหม่มันส์ๆ ต้องการกราฟิคสุดอลังละก็ ทีมงานขอแนะนำ Dark Ares สุดยอดเกมส์ 3D MMORPG เกมนี้เลย ขอบอกเลยว่า ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ตัวจริงนั้นไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

 

ตัวอย่างภาพความมันส์ของ Dark Ares

PIC7 PIC8 PIC4 PIC5 PIC6

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

App Store: https://goo.gl/ngZVDK

GooglePlay :http://goo.gl/lfD7fQ

APK: http://goo.gl/vT9Nvz

DarkAres Fanpage: https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH

4399 TH Website:http://4399th.com/

DarkAres Websitehttp://da.4399th.com/

LINE Service4399TH_GM01