เตรียมพร้อมก่อนลุย Caliwood ขุมทรัพย์แห่งใหม่ กับความท้าทายที่มากยิ่งขึ้น

2,660 views

07_CaliwoodBN0707

พร้อมแล้วหรือยังกับการเดินทางออกสำรวจแผนที่ใหม่เมือง Caliwood ที่จัดลงเซิร์ฟเวอร์ในแพทช์อัพเดท 7 กรกฎาคมนี้ โดยการนำเมือง Los Angeles ทั้งเมือง มาให้ผู้รอดชีวิตที่เดินทางเข้าสำรวจในแหล่งขุมทรัพย์แห่งใหม่ ที่ยังคงความอลังการและความสวยงามเอาไว้ แต่ทว่าอาจจะไม่ราบลื่นอย่างที่คิดเพราะผู้คนภายในเมือง ได้กลายเป็นซอมบี้ไปหมดแล้วแถมยังทิ้งซากการวิจัยสุดท้าย ที่เปลี่ยนซอมบี้ให้มีความดุร้ายที่มากยิ่งขึ้นกว่าเก่า ที่หากไม่พร้อมก็เตรียมกลายเป็นหนึ่งในซอมบี้ได้เลย

07_CaliwoodMap

         สำหรับเมือง Caliwood จะประกอบไปด้วย ตัวเมืองขนาดใหญ่ติดกับสนามบินทางใต้ ซึ่งปัจจุบันถูกเปลี่ยนให้เป็นป้อมปราการ Safe Zone นอกจากนี้ยังมีพร้อมหมู่บ้านเล็กๆ West Oaks และ San Pavel ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเมือง

07_View01

 

สิ่งแปลกใหม่สำหรับเหล่าผู้รอดชีวิตที่ย่างก้าวเข้ามาสู่ Caliwood นอกจากทิวทัศน์ที่แตกต่างไปจากเดิม แล้วยังอาจจะได้พบซอมบี้สายพันธุ์ใหม่ ที่ถูกเรียกว่า Stigma ซึ่งสามารถพบเห็นได้ในสนามกีฬา Stadium ภายในเมือง โดยซอมบี้เหล่านี้เกิดจากความโหดร้าย ในการพยายามจะกำจัดผู้ติดเชื้อโดยการเผาพวกเขาทั้งเป็น แต่กลับกลายส่งผลที่ร้ายแรงยิ่งกว่า สร้างเชื้อกลายพันธุ์เป็นซอมบี้รูปร่างสยดสยอง มีความโหดร้าย และการโจมตีที่รุนแรง ทนทานกว่าซอมบี้ที่พบเป็นได้ทั่วไปอย่างชัดเจน

07_View02

07_View03

 

แต่นอกจาก Stigma แล้วยังมีความโหดร้ายยิ่งกว่าซ่อนอยู่ภายในสนามกีฬา Stadium ซึ่งทำให้สนามกีฬาแห่งนี้กลายเป็นเขตต้องห้ามของผู้รอดชีวิต เพราะว่ากันว่ามีซอมบี้ที่กลายพันธุ์รุนแรงที่สุดที่ถูกเรียกว่า Tyrant อยู่ภายในสนามกีฬา โดยกำเนิดจากการทดลองอันผิดพลาดของยาต่อต้านเชื้อซอมบี้ที่ไม่สำเร็จ จนแปลงเปลี่ยนร่างผู้ถูกทดลองให้ผิดแปลกออกไป รวมถึงมีพละกำลังที่ทวีขึ้นอย่างมหาศาล ยากที่จะสามารถจัดการได้

07_View04

07_View05

 

เมื่อความเสี่ยงมากขึ้น ผลตอบแทนก็ยิ่งต้องสูงขึ้นกับการล่าบอสใหม่ Tyrant ที่มีอาวุธใหม่ให้ได้ค้นหา ประกอบด้วย ปืนสไนเปอร์ไรเฟิล DTA-SRS และปืนไรเฟิลจู่โจม ได้แก่ HK G11, L85 และ AN94

07_Weapon01

07_Weapon02

07_Weapon03

07_Weapon04

 

และที่เพิ่มขึ้นมาใหม่อีกอย่างในแผนที่ Caliwood นั่นก็คือ กล่องปืนใหม่ ที่จะมาให้ได้ลุ้นกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีโอกาสเกิดตามจุดต่างๆ ภายในเมือง Caliwood โดยกล่องจะถูกแบ่งออกเป็น 3 สี แยกตามความหายากและความแรร์ของอาวุธภายในกล่อง เริ่มจากกล่องแรร์มากสุดสีแดง รองลงมากล่องสีเหลือง และสุดท้ายกล่องสีน้ำเงินตามลำดับ อยากรู้ว่าในกล่องมีอะไรลองมาสำรวจกันดู

07_RareBox

 

อีกหนึ่งความท้าทายที่พลาดไม่ได้กับจุดบอกตำแหน่ง Ultra Rare Box ที่จะขึ้นแสดงเมื่อกล่องเกิดขึ้นมาบนแผนที่ Caliwood ให้เหล่านักล่าสมบัติบุกแย่งชิงอาวุธภายในกล่องเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าท้ายใหม่ที่พลาดไม่ได้

07_Point

 

ปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศเมือง Caliwood ให้ได้รับชมกัน และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนอยากลองของจริง เตรียมตัวให้พร้อมฝีกซ้อมฝีมือให้ดี แล้วเข้ามาลองกันได้ที่เซิร์ฟเวอร์ Tournament จะเป็นหนึ่งในผู้รอดหรือไม่..ได้รู้กันแน่

07_SS01

07_SS02

07_SS03

07_SS04

 

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
www.INFEST.in.th |  INFEST.in.th |  ElectronicsExtreme