เปิดใจแชมป์ Boomz Thailand World 2015 ก่อนเดินทางชิงแชมป์โลก

1,378 views

pic1

จบไปแล้วกับการจัดการแข่งขัน Boomz Thailand World Cup 2015 เมื่อวันที่ 27 มิ.ย ที่ผ่านมา การแข่งขันที่จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาสุดยอดแชมป์บูมซ์ประเทศไทย เพื่อเป็นตัวแทนไปแข่งขันระดับโลกที่ประเทศจีน และเราก็ได้ผู้ชนะเรียบร้อยแล้วเป็นสองหนุ่ม สุดหล่อ อารมณ์ดีจากทีม Mystep คือ โย และ มด

 

และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆชาวเกมเมอร์ ทีมงานจะพาไปทำความรู้จัก 2 หนุ่มอารมณ์ดี “โย”และ “มด” ถึงเรื่องราวเบื้องลึก เบื้องหลัง กว่าจะมาเป็นแชมป์ ซึ่งทั้งคู่ได้ผ่านอุปสรรคและความอดทนของการฝึกซ้อมกันมาอย่างยาวนาน ผ่านสนามแข่งขันมาหลายรอบ จากที่เป็นหนุ่มรักอิสระทั้งคู่ กลับกลายมาเป็นเพื่อนซี้ ไปไหนไปกัน โดยทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนและเล่นเกมบูมซ์กันมานานกว่า 5 ปีเลยทีเดียว และเหตุผลที่ทั้งคู่ต่างชอบเล่นเกมบูมซ์ นั้นก็คือ เป็นเกมที่เล่นง่าย ไม่เครียด อีกทั้งฝึกทักษะในการคิดเลขในการคำนวนแรงลมอีกด้วย

pic3 pic2

โดยทั้งคู่นั้นนอกจากจะเป็นแฟนพันธ์แท้เกมบูมซ์แล้ว ยังเป็นเกมเมอร์มืออาชีพอีกด้วย เพราะไม่ว่าจะมีการแข่งขันบูมซ์รายการไหนเปิด ทั้งคู่ก็ลงสมัครกันเกือบทุกรายการเลย ไม่ว่าจะเป็น Boomz Thailand World Cup, Ini3 Elympic games ทุก Season หรือรายการอื่นๆที่มีเกม Boomz อยู่ด้วย ทั้งนี่เมื่อทางทีมงานถามถึงเทคนิคทีใช้ในการแข่งขัน ทั้งคู่ได้ตอบเหมือนกันว่า มาจากความเป็นเพื่อนของเราทั้ง 2 คน มันสนิทกันมาก ทำให้มีอะไรก็พูดกันตรงๆ ไม่ต้องเกรงใจกัน บอกแผนกันได้อย่างเข้าใจ เรียกง่ายๆว่าเราเข้าใจกันและเรามีความสุขมากที่เราคือทีมเดียวกัน

pic5 pic4

 

สำหรับความรู้สึกของทั้งคู่ที่ได้เป็นแชมป์ Boomz Thailand World Cup 2015 ในปีนี้นั้น ได้บอกกับทางทีมงานว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก เหมือนถูกปลดล็อคคลายความกดดันต่าง ๆ ที่มี เนื่องจากทั้ง 2 คนได้คุยกันมาตลอดเวลาว่า Mystep จะต้องคว้าแชมป์มาให้ได้ ทำให้เราทั้งสองคนต้องวางแผนในการเล่นอย่างดี มันจึงเป็นแรงผลักดันที่ให้โยและมดได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้

 

pic7 pic6

 

สุดท้ายนี้ทั้งคู่จึงขอฝากลูกอ้อนมาถึงเพื่อนชาวเกมเมอร์ Boomz และพี่น้องชาวไทย ให้ช่วยเชียร์และให้กำลังใจ มดกับโย ในการไปแข่งขันเกม Boomz ในเวทีระดับโลกที่ประเทศจีนกันด้วย “ร่วมเชียร์พวกเราทั้ง2คนด้วยนะครับ”

และนี่คือเส้นทางการเป็นแชมป์ไทยที่กำลังจะก้าวไปสู่แชมป์โลกของสองหนุ่มเพื่อนซี้ย้ำปึก โยและมด โดยเพื่อนๆชาวเกมเมอร์สามารถร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้มดกับโยได้ทางแฟนเพจของ Boomz Thailand กันเลย 18-19 กรกฎาคมนี้ แล้วมาดูกันว่าเกมเมอร์ไทยจะได้เป็นแชมป์โลกหรือไม่ รับรองว่าทีมงานจะเกาะติดขอบสนามรายงานทุกสถานการณ์แน่นอน

 

ติดตามข่าวสารเกม BOOMz ได้ที่

www.boomz.in.th

www.facebook.com/boomzthailand