Guardian Hunter เกมใหม่จาก NHN เปิดให้โหลดบนสโตร์ไทยแล้ว

4,747 views

 

image001

บริษัท NHN Entertainment เปิดตัวเกมใหม่ เกมแนว Hack and Slash (แฮ็ค แอนด์ สแลช) สุดมันส์ในชื่อว่า Guardian Hunter  เกมนี้ทำขึ้นเพื่อต่อสนองกลุ่มผู้เล่นเกมทุกเพศทุกวัยภายใต้คอนเซ็ป “ยอดเกมของคอเกม โดยคอเกม เพื่อคอเกม” เพื่อให้คนเล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบสมบูรณ์แบบ

เริ่มต้นผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าอยากจะเล่นตัวละครอาชีพอะไรโดยจะมีทั้งหมด 3 อาชีพคือ Warrior Archer Sorceress และความสามารถของแต่ละอาชีพก็จะแตกต่างกันออกไป

image002

< ตัวละครที่คุณเลือกตัวเกมจะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง >

< แต่มันใจว่าสุดท้ายแล้วคุณจะต้องเล่นครบทุกอาชีพแน่นอน !! >

หลังจากที่คุณได้รับชมตัวอย่างเกมจากการเข้าเล่นเกมครั้งแรกแล้วนั้นจะทราบว่า การผจญภัยของคุณได้เริ่มต้นที่อาณาจักร Kelthos ที่ตั้งอยู่บนดินแดน Bellian เป็นที่รู้กันดีว่าการปกครองนั้นคือแบบเผด็จการโดยอาณาจักร Kelthos ได้ล่มสลายลงไปหลังจาก
สงคราม “แห่งอิสรภาพ” สิ้นสุดลง จากนั้นกลุ่มพันธมิตรและพวกเขาได้กล่าวว่า“เมื่อความสงบสุขมาถึงพวกเราจะอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดไป” แต่ทว่า William กษัตริย์องค์ก่อนหน้านี้แห่งอาณาจักร Kelthos ได้มีความพยายามที่จะกลับปกครองประเทศอีกครั้งจึงได้ไปขอความช่วยเหลือจากปีศาจ

พลังของปีศาจได้เปลี่ยนเหล่ามอนสเตอร์ให้ดุร้าย และมันเป็นหน้าที่ของพวกคุณที่จะฝึกฝนและยับยั้งพวกปีศาจร้ายเพื่อปกป้องดินแดน Bellian ให้กลับมาสงบสุขอีกครั้งหนึ่ง

image003

จากเรื่องราวที่กล่าวมา คุณสามารถเพลิดเพลินและตื่นตาตื่นใจไปกับการผจญภัยที่สนุกสุดมันส์ได้ เราลองไปดูรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมด้านล่างนี้.

  1. เนื้อเรื่องและดันเจี้ยน (Stage & Dungeon)

โดยเนื้อหาของเกมนั้นคือร่วมต่อสู้ในดินแดน Bellia ที่กำลังเกิดความวุ่นวายมาจาก William คุณสามารถผ่านด่านต่างๆได้ด้วยการต่อสู้ร่วมกับการ์เดี้ยน และเพื่อนของคุณได้และจับมอนสเตอร์เหล่านั้นเข้ามาเป็นพวกของเราได้ พร้อมทั้งยังสามารถพัฒนาหรือเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วม Arena,
Raid Boss และ Dungeon ต่างๆได้อีกด้วย

โดยเนื้อเรื่องและดันเจี้ยนคือพื้นฐานของการสู้ แต่ผู้เล่นไม่ควรที่จะปล่อยผ่านไปไปเฉยๆเพราะบางทีอาจจะมีด่านพิเศษที่ทำให้ได้มอนสเตอร์ระดับพิเศษอีกด้วย ตัวอย่างเช่น “Premium Dungeon” เป็นดันเจี้ยนเดียวที่ผู้เล่นสามารถได้รับ Guardian พิเศษเช่น Zombie, Flame Dragon และ Barlog  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Zombie ที่จะช่วยเพิ่ม EXP ให้กับตัวละครได้เป็นอย่างมาก

image004

<นั้นมันเหล่าซอมบี้นี่นา ไปเร็วไปจับมันกัน>

 

  1. Boss Raid

แทบจะบอกได้ว่านี้คือระบบเด่นของเกมเลยก็ว่าได้ ทั้งรูปแบบการสู้กับบอส สไตล์การต่อสู้ และยุทธวิธีต่างๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนเล่นบน PC เมื่อคุณเอาชนะ Raid Boss ได้จะได้รับไอเทมต่างๆมากมายอาทิเช่น Rune  และ Item ที่ใช้ในการอัพเกรดตัวละคร

image005

< Dignity of Rakshasa Hellsword >

<ภาพ Dramatic เมื่อต่อสู้กับ Tyrant Tarask >

 

  1. Guardian Arena


image006

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของเกม Guardian Hunter.

เนื้อหาในส่วนของการแข่งขันของผู้เล่นที่จะได้รับการสนุบสนุนจากการ์เดี้ยน และสามารถนำมาใช้ร่วมต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้ ทั้งนี้การจะเริ่มแข่งนั้นผู้เล่นจะต้องเริ่มต่อสู้กันที่ Guardian Arena โดยการเลือกวางตำแหน่งการ์เดี้ยนทั้ง 5 ตัวลงไป ซึ่งระบบจะจับคู่แข่งขันจากผู้เล่นที่มี Level พอๆ กันให้โดยอัตโนมัติ ด้วยความหลากหลายนี้จะทำให้ระบบการต่อสู้จะไม่ซ้ำแบบ โดยที่ผู้เล่นทุกคนต่างแย่งชิงความเป็นหนึ่งและฝันที่จะเป็นการ์เดี้ยนในระดับสุดยอด แต่มันคงเป็นเรื่องยากแต่ถ้าทำได้ก็ถือว่าคุณนั้นสุดยอดมาก


image007

<ผสมผสานความสามารถของการ์เดี้ยน และออกท่าคอมโบสกิลต่างๆ >

image008

<’Lily’,ตัวละครหลักของสายสนับสนุนที่อยู่ในระหว่างการต่อสู้ >

 

  1. The Infinite Dungeon (ดันเจี้ยนที่ไม่มีวันสิ้นสุด)

ณ ที่แห่งนี้ คุณจะต้องเอาตัวรอดจากเหล่ามอนสเตอร์ต่างๆ ที่มารุมเร้าอย่างไม่มีวันสิ้นสุด โดยในดันเจี้ยนแห่งนี้จะมีเนื้อหาที่มีลักษณะท้าทายผู้เล่นที่ต้องใช้ทักษะการควบคุมในขั้นสูง โดยในที่แห่งนี้คุณจะสามารถร่วมมือกับอีก 2 การ์เดี้ยนในการเอาตัวรอด อีกทั้งยังช่วยในการออกคอมโบเพิ่มเติมได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันจะดีกว่าหากที่คุณต้องรับบททั้งนักสู้ และเป็นฝ่ายสนับสนุนเพียงลำพัง

image010

<ใช้การโจมตีสุดความสามารถเข้าใส่ศัตรู! >

image009

<ร่วมเข้าต่อสู้เพื่อความอยู่รอด!! >

 

ดาวโหลดตัวเกมได้ที่
12