Devilian เผยเคล็บลับตะลุย Gloomy Rune Archfiend ดันเจี้ยนระดับ Hero

1,174 views

1

 

วันนี้ทีมงานจะมาแนะนำถึงวิธีการผ่าน Archfiend Dungeon สุดโหด ซึ่งตอนนี้ผู้เล่นหลายๆ คนก็ยังไม่สามารถผ่าน Dungeon นี้ได้ซึ่งก็คือ

Gloomy Ruins
เลเวลที่ต้องการ : 55
โหมด : Hero
ค่าเกราะที่ต้องการ : 1040

2
เรามาเริ่มการแนะนำวิธีการผ่านดันเจี้ยนเลยดีกว่า เมื่อเข้าดันเจี้ยนมาให้เคลียร์มอนสเตอร์ทั้งหมด แล้วมุ่งหน้าสู่ปลายทางของแผนที่ จะเจอมินิบอส ให้สังหารซะ มินิบอสตัวนี้ไม่มีจุดเด่นใดๆ สามารถฆ่าได้โดยง่าย

3
เมื่อกำจัดแล้ววาร์ปจะถูกเปิดออก ให้เข้าไปในวาร์ปจะเจอแผนที่ใหญ่ ในนี้จะมีมอนสเตอร์จำนวนมาก ให้จัดการพวกมันให้เกลี้ยง แล้วจะมีมินิบอสทั้งหมด 5 ตัว ให้สังหารเพียง 4 ตัวเท่านั้น

4

5สามารถดูได้ว่ามินิบอสที่ผู้เล่นต้องตีอยู่ห้องไหนได้จากแสงไฟที่ขึ้นมา โดยในโหมด Hero ต้องตีทั้งหมด 4 ตัว

เมื่อสังหารมินิบอสในแม็พเสร็จแล้ว ประตูวาร์ปจะเปิดออกที่บริเวณด้านล่างกลางของแม็พ

6
แล้วก็มาถึงบอสสุดโหดของ Gloomy Ruins ชื่อของมันคือ “Lemageton” เลือดบอสเริ่มต้นที่ 30 หลอด และ จะมีสกิล 3 สกิลคือ
1. ปล่อยพายุออกมา ให้วิ่งหนีหากเป็นตัวละครที่พายุวิ่งตาม หากโดนพายุจะโดนสโลว์และเสียเลือด มีผลทำให้หลบสกิลหนักๆ ไม่โดน
2. ขว้างคลื่นดาบออกมา ให้เดินหลบเอา พยายามอย่าโดนเพราะสกิลค่อนข้างรุนแรงมาก
3. ล็อคสกิลสายฟ้าที่พื้น สกิลนี้รุนแรงมากที่สุด หากโดนเข้าไป One Hit Kill แน่นอน พยายามหลบให้ได้นะครับ

7
หลังจากที่โจมตีบอสจนเลือดเหลือเพียง 14 หลอด มันจะสร้างบาเรียขึ้นมาไม่สามารถโจมตีได้ ขณะที่มีบาเรีย มันจะเรียกมอนสเตอร์ออกมาจากการถูกสาปเป็นหิน ให้ฆ่ามอนสเตอร์เหล่านั้นไปเรื่อยๆ

8
ในแม็พที่สู้กับบอสนี้จะมี 2 ฝั่ง คือฝั่งซ้ายและฝั่งขวา โดยตอนเริ่มต่อสู้เราจะอยู่ฝั่งซ้าย เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ที่เรียกขึ้นมาได้สักพักแล้ว บอสจะปล่อยระเบิดเวลาพร้อมกับมอนสเตอร์ทั้ง 3 ตัว ให้กำจัดมอนสเตอร์ทั้ง 3 ตัวภายในระยะเวลา 10 วินาทีแล้วรีบวิ่งหนีออกมาทางฝั่งขวา ขณะโจมตีมอนสเตอร์ 3 ตัวนี้ พื้นที่จะเป็นพิษทั้งหมด ทำให้เสียเลือดตลอดเวลา

9
บอสจะต่อสู้กับเราต่อที่ฝั่งขวาและจะยังปลุกมอนสเตอร์ที่เป็นหินออกมาเพื่อโจมตีเราอย่างต่อเนื่อง ในตอนนี้มันก็ยังมีสถานะบาเรียอยู่จึงไม่สามารถโจมตีได้ ให้ต่อสู้ไปเรื่อยๆ จนบอสเรียกระเบิดเวลาออกมาอีกครั้งทีนี้ให้รีบจัดการแบบเดิมแล้วให้วิ่งไปที่ฝั่งซ้ายที่เดิมที่เราเคยตีกับมันตอนแรก
เมื่อวิ่งมาทางด้านซ้ายให้รีบเข้าโดมที่มีลักษณะคล้ายบาเรียเนื่องจากบอสจะเรียกพายุทรายซึ่งจะโดนความเสียหายทั้งหมดในพื้นที่นอกจากคนที่อยู่ในโดม ในตอนนี้บอสจะไม่มีบาเรียอยู่แล้ว ก็สามารถโจมตีได้ทันที โดยเลือด บอสจะเท่าเดิมจากที่เราเคยตีไว้ คือ 14 หลอด ทีนี้ก็รีบจัดการมันให้สิ้นซาก

10
ก็เป็นอันเสร็จสิ้นสำหรับแนวทางในการผ่าน Archfiend Dungeon Gloomy Ruins Mode Hero ยังไงก็ขอให้ผู้เล่นทุกท่านผ่านดันเจี้ยนนี้ไวๆ นะครับ ทีมงานจะคอยเป็นกำลังใจให้