Gaming Paradise งานแข่งเกมริมหาด สวรรค์ของนักเล่นเกม

1,375 views

HEAD

สถานที่จัดแข่งเกมเป็นอีกสิ่งนึงที่ช่วยเพิ่มสีสันให้งานแข่งได้ เดิมทีเราจะเห็นจัดแข่งกันตามร้านเกม, ตามห้าง, หรือใน Hall ช่วงหลังมานี้เริ่มมีขยับไปตามพวกโรงละคร, สนามกีฬาหรือในสนามฟุตบอลก็มีให้เห็นแล้วเหมือนกัน ล่าสุดทาง GamingRS เตรียมจัดแข่งเกมสุดยิ่งใหญ่ 7 วันเต็มกับสวรรค์ของนักเล่นเกมบนชายหาดของสโลเวเนีย ซึ่งดูรายละเอียดแล้วน่าสนใจสุดๆ ไปเลยสำหรับงาน Gaming Paradise

• แสงแดด ทะเล หาดทราย
GamingRS ได้ประกาศจัดแข่งเกมใน Gaming Paradise ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ซึ่งยกเวทีไปตั้งที่ Portoroz ในสโลเวเนีย รีสอร์ทริมหาดสุดหรู แสงแดด ทะเล หาดทราย ประกอบกับการแข่งเกมมันส์ๆ เบื่อก็กระโดดน้ำเล่น หิวก็ขึ้นมาหาของกิน เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักเล่นเกมดีๆ นี่เอง

00

02

• เกมที่ใช้แข่งขัน
มีแข่งใหญ่ 2 เกมด้วยกันคือ Dota 2 กับ CS:GO เงินรางวัลรวม $100,000 (เกมละ $50,000) นอกจากนี้ยังมีทัวร์นาเม้นท์เสริมรางวัล $10,000 สำหรับการแข่งเกม LoL, PES 2015, Hearthstone, Civilization V และเกมต่อสู้ที่ยังไม่ประกาศอีกเกมนึงด้วย

• ทีมเข้าร่วม
มาทั้งจากการเชิญและคัดเลือกรวมเกมละ 8 ทีม สำหรับ Dota 2 ตอนนี้มี Na`Vi, Empire และ NiP ซึ่งน่าจะมีการเชิญไปถึงทีมใหญ่อย่าง EG, C9 และ Secret แน่ ด้าน CS:GO ก็มีแต่ขาโหดทั้งนั้น NiP, Solo Mid, Na`Vi,VP, GPlay, Kinguin ไม่ต้องสงสัยเลยว่ารายการนี้จะซัดกันเดือดแค่ไหน

03

• กิจกรรมอื่นๆ
นอกจากพักผ่อนกับดูแข่งเกมแล้วยังมีกิจกรรมในงาน Gaming Paradise ให้ทำอีกเพียบ ประกอบด้วยคอนเสิร์ต, โซน VIP กระทบไหล่นักแข่งชื่อดัง, สระน้ำ, ปาร์ตี้และอื่นๆ บอกเลยว่าสุดๆ จริงๆ

05

• ตั๋วและวันเวลาจัดงาน
น่าเสียดายที่งานนี้ไม่ได้เข้าฟรีต้องซื้อตั๋วเข้า ซึ่งมีทั้งแบบ 1/3/4/7 วัน ราคาตั้งแต่ 1,100 ไปจนถึงแพงสุดที่ 17,000 เลยทีเดียว โดยงานจะจัดขึ้นในช่วง 6 – 13 กันยายนนี้ (7-9 CS:GO / 10-12 Dota 2)

06

Gaming Paradise อารมณ์คล้ายๆ กับ LAN Party อยู่เหมือนกันที่เหล่าเกมเมอร์จะได้เข้ามาเล่นเกม กิน นอน ดูแข่งและสุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้ ฟังดูน่าสนุกและน่าไปลิ้มลองมากจริงๆ จ้า

Source : The Gaming Resorts