เปิดรับสมัครแล้ว!! AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2015

2,021 views

unnamed

 

การแข่งขันประชันสเต็ปแดนซ์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2015  หรือที่เรียกสั้นๆว่า ATC 2015 ซึ่งยังคงความเป็น E-Sport Thailand Dancing Game ที่มีผู้เข้าแข่งขันมากที่สุด และร้อนแรงที่สุดในประเภท Dancing Game ของเมืองไทย โดยปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ Dare to Dream, Dare to Dance ที่ Audition จะมา “ปลุกความกล้า ล่าตามฝัน”  ให้ขาแดนซ์หน้าใหม่กล้าที่จะลงแข่งแสดงฝีมือ เพื่อร่วมสัมผัสบรรยากาศการชิงแชมป์ระดับประเทศที่ตื่นเต้นเร้าใจ ของเกมแดนซ์ที่ฮอตที่สุดในประเทศไทยอย่าง Audition

ไฮไลท์สำคัญสุดๆ ของ ATC 2015  นอกเหนือจากไอเทมสุดแรร์และเงินรางวัลรวมกว่า 600,000 บาท ที่เหล่าขาแดนซ์อยากเป็นผู้ครอบครองแล้วนั้น ก็คือ แชมป์การแข่งขันประเภทเดี่ยว และทีมในปีนี้ จะได้สิทธิ์ไปวัดฝีมือกับเหล่าแชมป์จากทั้ง 3 ประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่ มาเลเซีย, สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ ในศึก Audition Regional Match ในงาน Playpark Fan Fest 2015 อีกด้วย

1

โดยรูปแบบการแข่งขันแบ่งในปีนี้เป็น 4 ประเภท ได้แก่

  1. การแข่งขันประเภทเดี่ยว เป็นการแข่งขันรูปแบบเดี่ยว ไม่จำกัดเพศและอายุ ชิงแรร์ไอเทม และเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท โดยผู้ที่ลงสมัครประเภทนี้สามารถลงแข่งในรูปแบบทีม, ทีมหญิง หรือจูเนียร์ได้อีกด้วย

แบ่งการแข่งออกเป็น 3 รอบ ได้แก่ รอบคัดเลือก, รอบภูมิภาค และรอบประเทศ

 

  1. การแข่งขันประเภททีม เป็นการแข่งขันรูปแบบทีมจำนวน 5 คน ไม่จำกัดเพศและอายุชิงแรร์ไอเทมและเงินรางวัลกว่า 200,000บาท

แบ่งการแข่งออกเป็น 3 รอบ ได้แก่ รอบเก็บคะแนน, รอบภูมิภาค และรอบประเทศ

 

  1. การแข่งขันประเภททีมหญิง เป็นการแข่งขันรูปแบบทีมจำนวน 5 คน โดยผู้สมัครจะต้องเป็นเพศหญิงตามบัตรประชาชน ชิงแรร์ไอเทมและเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท

แบ่งการแข่งออกเป็น 3 รอบ ได้แก่ รอบเก็บคะแนน, รอบภูมิภาค และรอบประเทศ

 

  1. การแข่งขันประเภทจูเนียร์ การแข่งขันรูปแบบเดี่ยว โดยผู้สมัครจะต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปีบริบูรณ์ตามบัตรประชาชน ณ วันที่ทำการแข่งขัน ชิงแรร์ไอเทมและเงินรางวัลกว่า 30,000 บาท

2

สำหรับขาแดนซ์ที่กล้าจะมุ่งตามฝัน สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2558

โดยทุกคนที่สมัครและเข้าร่วมแข่งขันจะได้รับไอเทมไปเลยฟรีๆ สมัครและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางAUDITION.PLAYPARK.COM/ATC2015