2 ตัวแทนไทยพร้อม มั่นใจไม่ทำให้แฟนๆ ไทนผิดหวังงานแข่ง BOOMz ชิงแชมป์โลก

889 views

1

………..ใกล้งานแข่งขันใหญ่ของเกม BOOMz เข้ามาทุกทีกับการแข่งขัน DDTank World Championship 2015 ที่ เซิ่นเจิ้นประเทศจีน วันที่ 18-19 กรกฏาคมนี้ ซึ่งในวันนี้ ini3 ก็ได้นำ 2 นักกีฬาที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน ในรายการนี้ มาทีมทาง Compgamer พร้อมกับให้สัมภาษณ์ ก่อนเตรียมบินลับฟ้าไปที่ เซิ่นเจิ้น ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ สำหรับการแข่งขัน DDTank World Championship นั้นก็จัดกันอย่างต่อเนื่องมาทุกปีหมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพ และในครับนี้ก็เป็นคิวของประเทศจีน ซึ่งจัดแข่งกันที่เมืองเซิ่นเจิ้น โดยมี 8 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ ฮ่องกง, ไต้หวัน, เวียดนาม, มาเลเซีย, อเมริกา, ไทย และ จีน เจ้าภาพ แข่งขันกัน 2 วัน ชิงเงินรางวัลกว่า 400,000 บาท

IMG_9976

……….สำหรับตัวแทนทีมชาติไทย ที่จะเข้าไปร่วมในการแข่งขันครั้งนี้คือทีม Mystep มีสมาชิคทีม 2 คนคือ โย เอกรินทร์ ทองเพชร (ซ๊าย)  และ มด เลิศวัตร์ อุ่นทรัพย์ (ขวา) ทั้ง 2 คนเล่นร่วมทีมเล่น BOOMz  มาแล้วกว่า 4 ปี กวาดมาแล้วทุกแชมป์ของประเทศไทย นอกจากนี้สำหรับ มด ยังเคยมีประสพการณ์การแข่งขันชิงแชมป์ โลกที่ต่างประเทศมาแล้ว เรียกได้ว่าในการแข่งครั้งนี้เตรียมพร้อมมาอย่างดี

IMG_9969 IMG_9967 IMG_9968 IMG_9971 IMG_9972 IMG_9980

……….ทางทีมงาน Compgamer ก็ได้ถามถึงความมั่นใจของการแข่งขันว่าในการแข่งครั้งนี้ว่าเป็นอยร่างได้บ้าง ซึ่งทางทีม MyStep ก็ได้กล่าวว่า “การแข่งขั้นครั้งนี้หากไม่มีประไรผิดพลาด แฟนๆ มั่นใจได้เลย การแข่งขันเกม BOOMz ก็เหมือนกับการแข่งขันกับตัวเอง ทำตามแผนที่วางไว้และเล่นกันไม่ผิดพลาด รับรองมีข่าวดีแน่เลย” แฟนๆ BOOMz ชาวไทยได้ยินอย่างนี้แล้วคงจะก็ใจชื่นขึ้นมาทั้นที เพราะฝีมือของทั้ง 2 คนนี้นั้นไม่ธรรมดา แฟนๆ ชาวไทยต่างรู้ดี ถึงอย่างไรก็อย่างลึมส่งแรงใจไปช่วยเชียร์ ทั้ง 2 คนในวันที่ 18-19 กรกฎาคมนี้ ด้วยนะครับ