Thumb Empires แนะนำเหล่าทหารสำหรับมือใหม่พร้อมเทคนิคการจัดทหาร

1,341 views

PIC1

เปิดตัวไปได้สักพักแล้วนะครับสำหรับ Thumb Empires สุดยอดเกม Real Time Strategy จากค่าย 4399TH เกมเมอร์บางคนคงได้สำผัสความสุดยอดของตัวเกมไปบ้างแล้ว บางคนก็อาจจะยังไม่ได้สัมผัสก็ไม่เป็นไรครับ ใครที่ยังไม่ได้สัมผัสความมันส์ก็สามารถไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งใน Play Store และ App Store นะคร้าบ มาวันนี้ทางทีมงานก็ของมาแนะนำ Tips เล็กๆ ให้กับเพื่อนๆ  สำหรับมือใหม่หรือคนที่กำลังงงๆ ว่าเล่นยังไงหว่า ตีใครก็แพ้ไม่เคยชนะเบย เซง บลาๆ ไม่เป็นไรพอท่านได้อ่าน Tips ที่ทีมงานแนะนำไปแล้วอาจจะเมพขึ้นมาเลยทันทีกะได้ อิอิ

แนะนำทหารสำหรับมือใหม่

PIC2
ใน Thumb Empires ทหารก็เป็นอีกจุดเด่นสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยเพราะผู้เล่นจะพบกับทหาร 20 แบบไม่ซ้ำหน้าพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆที่ไม่เหมือนใคร แต่ก็ต้องประสบณ์ปัญหาเนื่องจาก ป้อมที่มากมายบวกกับป้อมของพันธมิตรที่มาเสริมอีกทำให้เพื่อนๆไม่สามารถผ่านด่านป้องกันเหล่านี้ และก็ต้องผ่ายแพ้ไปในที่สุด มงกุฏก็ลด ทหารก็เสีย เซงจุงเบย >< วันนี้เรามาทำความรู้จักกับเหล่าทหารหาญสำหรับมือใหม่ว่ามีคุณสมบัติอะไรบ้าง และจุดเด่นอะไรบ้าง เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจในการจัดทัพของตนเองนะครับ
1.จอมทุบกระดูก

PIC3
ทหารสุดประหยัดสำหรับ คนงบน้อย เป็นทหารตัวแรกที่เพื่อนๆจะได้สัมผัสภายใน Thumb Empires สามารถโจมตีได้เพียงแต่บนพื้นเท่านั้น ไม่สามารถโจมตีทางอากาศได้นะครับ มี HP และ พลังโจมตีเริ่มต้นที่ค่อนข้างต่ำ แต่มีข้อดีที่สามารถสร้างได้อย่างรวดเร็ว และใช้ทรัพยากรที่น้อยมากในการสร้าง อีกทั้งยังใช้พื้นที่เพียง 1 เท่านั้นทำให้สามารถสร้างได้เป็นจำนวนมาก แต่มีข้อเสียตรงที่มีพลังโจมตีและ HP ที่ต่ำสนิท ทำให้ไม่เป็นที่นิยมใช้กันมากนัก แต่ข้อดีอีกอย่างสำหรับจอมทุบกระดูกคือใช้ทรัพยากรในการอัพเลเวลและอัพดาวที่ไม่สูงมากนัก ถ้าทำการอัพเลเวลและอัพดาวให้สูงบวกกับจำนวนที่สามารถบรรจุได้จำนวนมากนั้น ก็จะเป็นอีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจเลยทีเดียว

2.อัสแซสซินส์

PIC4

ต่อมาคืออัสแซสซินส์ เป็นทหารอีกตัวหนึ่งที่ผู้เล่นมือใหม่มักจะได้สัมผัส มีสเตตัสที่สูงกว่าจอมทุบกระดูก ใช้เวลาและทรัพยากรในการสร้างที่ไม่สูงมากนัก โจมตีบนภาคพื้นได้เท่านั้น ถึงแม้จะมีสเตตัสสูงกว่าจอมทุบกระดูกแต่ก็ต้องแลกมากับการใช้พื้นที่ถึง 2 หน่วย ทำให้สร้างได้จำนวนที่น้อยลงบวกกับมีการเคลื่อนที่ค่อนข้างช้าทำให้ไม่เป็นที่นิยมใช้กันมากนัก

3.นักล่าอาณานิคม

PIC5

ลำดับต่อไปเป็นตัวที่สำคัญมากอีกตัวหนึ่งภายใน Thumb Empires เพราะ นักล่าอาณานิคม เป็นทหารเพียงตัวเดียวที่สามารถใช้ในการยึดเมืองของผู้เล่นได้ โดยเป้าหมายในการโจมตีจะเป็นเมืองหลักของศัตรูเป็นหลัก สามารถโจมตีได้แต่บนภาคพื้นเท่านั้น โดยเทคนิคในการปล่อย นักล่าอาณานิคม ออกไปยึดเมืองนั้นให้ทำการทำลายป้อมด้านหนึ่งของศัตรูเพื่อเปิดทางให้เหล่า นักล่าอาณานิคม เข้าไปยึดเมืองของศัตรู สำหรับสายยึดเมืองต้องมีพกติดตัวไว้เลยครับสำหรับตัวนี้

4. อาร์เชอร์

PIC6

สุดยอดนักรบหญิง อาร์เชอร์ มีจุดเด่นที่สามารถโจมตีระยะไกลได้ อีกทั้งยังสามารถโจมตีได้ทั้งบนอากาศและบนภาคพื้น เป็นตัวที่ผู้คนนิยมใช้กันมากในช่วงแรกๆ ถึงแม้จะมีพลังโจมตีและเลือดที่ค่อนข้างต่ำ แต่ อาร์เชอร์ มีความเร็วในการโจมตีที่ค่อนข้างสูง โดยเทคนิคในการใช้อาเชอร์นั้นคือการส่งตัวแทงค์ออกไปก่อน แล้วค่อยปล่อยอาเชอร์ออกไป โดย อาร์เชอร์ มักจะถูกนำไปใช้เป็นตัวทำดาเมจ สำหรับมือใหม่ก็ขอแนะนำเลยคร้าบ หาตัวแทงค์ดีๆแล้วปล่อยอาเชอร์ออกไปรับรองได้เลยว่า การโจมตีของคุณจะได้ประสิทธิภาพ มากขึ้นอีกแน่นอน สำหรับใครที่ไม่เล่นสายเติมเงินด้วยแล้ว ก็แนะนำให้อัพเวลและดาวให้สูงๆไปเลย รับรองใช้ได้ยาวแน่นอนจร้า

5. มังกรระเบิด

PIC7

สุดยอดตัวที่นิยมใช้กันมากอีกตัวหนึ่งสำหรับมือใหม่ทั้งหลาย โดยคุณสมบัติเด่นเลยก็คือเป้าหมายในการโจมตีหลักของมังกรระเบิดคือ ป้อมนั้นเอง อีกทั้งยังสามารถบินผ่านกำแพงไปทำลายป้อมได้อย่างง่ายดาย ฟังดูแล้วเป็นตัวในฝันเลยใช้มั้ยครับ แต่มังกรระเบิดนั้นมีข้อเสียใหญ่เลยก็คือ จะทำลายป้อมให้หมดก่อนถึงจะเปลี่ยนเป้าหมายไปทำลายอย่างอื่น อีกทั้งเป็นตัวที่มีระยะการโจมตีที่สั้นมาก กว่าจะเข้าไปถึงป้อมได้นั้นก็ตายไปเยอะแล้ว โดยมีเพื่อนๆหลายท่านใช้แต่มังกรระเบิดและไม่สร้างตัวดาเมจเลยทำให้เวลาไปตีคนอื่นกลับเป็นฝ่ายผ่ายแพ้ไปซะเอง โดยทีมงานขอแนะนำว่าเวลาใช้ ให้ไปคู่กับอาเชอร์ โดยปล่อยมังกรระเบิดออกทำลายป้อมไปส่วนหนึ่งแล้วปล่อย อาเชอร์ออกไปทำลายส่วนที่เหลือแค่นี้ก็จะได้รับชัยชนะอันสวยงามกลับมาแล้ว

Link Download:
GooglePlay : https://goo.gl/qoEGYX
App Stores : https://goo.gl/kRSgB2
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
-Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/thumbempires
-Web game:http://empires.4399th.com/
-4399TH Web:http://4399th.com/
-LINE Service:4399TH_GM01