ComicWars สงครามเกมการ์ดข้ามมิติที่รวมเกมและการ์ตูนดังไว้มากมาย

1,968 views

1436509870big_453x164-ComicWars

 

เตรียมตัวมันส์กันได้เร็วๆ นี้กับเกมมือถือใหม่ Comic wars ในระบบ Android และ iOS เกมการ์ดใหม่ล่าสุดที่รวมทุกตัวละครที่คุ้นเคยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันไว้มากที่สุดกว่า 1,000 ตัวละคร อาทิเช่น มาริโอ้ ร็อคแมน คูนิโอะ ยูซึเกะ โซนิค อิจิโกะ โงกุน อุซึมากินารุโตะ ฯลฯ เนื้อหาของเรื่องนั้นจะเกิดขึ้นจากตัวละครของเราหลงเข้าไปในมิติของเกมคอนโซลและจะได้พบกับตัวละครจากเกมมากมาย ซึ่งมีภารกิจสุดท้าทายนั่นคือแก้ไขมิติที่บิดเบี้ยวให้เป็นปกติ

 

COM_1

COM_3

 

ระบบดันเจี้ยน จะถูกแบ่งเป็น Episode ของการ์ตูนเรื่องต่างๆ ซึ่งจะมีเนื้อเรื่องต่างกันออกไปตามการ์ตูนเรื่องนั้นๆ ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครเด่นของเกมและต้องต่อสู้เพื่อพัฒนาตัวละครของตนเองให้แกร่งขึ้นต่อไป

 

COM_3

 

ภายในเกมจะมีการ์ดตัวละครนักสู้ให้เราสะสมมากมาย ซึ่งก็สามารถหาได้จากดันเจี้ยนและกิจกรรมในเกม โดยจะมีระดับของตัวละครสูงสุดอยู่ที่การ์ดสีทอง > สีม่วง > สีฟ้า > สีเขียว นอกจากนี้ยังมีระบบต่างๆ มากมายที่จะช่วยพัฒนาความสามารถของการ์ดเหล่านี้อีกด้วย

 

COM_4

ระบบอาจารย์ เห็นแบบนี้แล้วใครเป็นแฟนการ์ตูนคงจะรู้เลยว่าเค้าคืออาจารย์จาก Reborn นั่นเอง ใครอยากเก่งขึ้นก็จะต้องไปฝากตัวเป็นลูกศิษย์กันนะครับ โดยเค้าจะมีความสามารถที่จะช่วยให้ผู้เล่นแข็งแกร่งขึ้น โดยการบัฟของตัวละครทั้งหมดในทีมได้

 

COM_5
แต่หากต้องการให้ตัวละครเก่งยิ่งขึ้นไปอีกก็จะต้องไปเรียนรู้วิธีการใช้เน็น โดยจะต้องไปเรียนเน็นกับคุราปิก้าให้ลึกซึ้ง เพราะคุราปิก้านั้นเป็นผู้มีเน็นสายพิเศษ เมื่อเนตรสีเพลิงเปล่งพลังออกมา ความสามารถของเน็นทุกสายจะเป็น 100%

COM_6

COM_7

 

ระบบการอัพเกรดและพัฒนาตัวละคร ตัวละครแต่ละตัวสามารถอัพเกรดและพัฒนา (ตีบวก) ได้ ปัจจุบันจะ ตีบวกได้ถึงบวก 7 ซึ่งการตีบวกตัวละครจะทำให้ปลดความสามารถของตัวละครออกมาได้อีกด้วย

 

COM_8

พิเศษไปกว่านั้นก็คือตัวละครที่พัฒนาแล้ว จะส่งผลให้รูปลักษณ์ภายนอกของตัวละครเปลี่ยนไป เช่น โงกุน เริ่มต้นนั้นจะเป็นร่างปกติผมดำ แต่เมื่ออัพเกรดต่อไปก็จะกลายเป็นซุปเปอร์ไซย่านั่นเอง อีกทั้งยังส่งผลถึงสกิลท่าไม้ตายบอลเก็งกิที่จะมีขนาดใหญ่ขึ้นและมีพลังทำลายที่มากขึ้นไปด้วย

 

COM_9

ระบบอาวุธและอุปกรณ์ ที่จะเพิ่มค่าความสามารถให้ตัวละครของคุณเก่งกาจยิ่งขึ้นไปอีก

 

COM_10

ระบบความสัมพันธ์ของตัวละคร เมื่อผู้เล่นส่งไอเทมให้ตัวละครใดๆ ก็ตามจะทำให้ตัวละครนั้น มีความสนิทสนมกับผู้เล่น ส่งผลให้ตัวละครนั้นเก่งกาจขึ้นไปอีก

COM_11

 COM_12
ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ระบบกิลด์ การต่อสู้ในอารีน่าฯ ซึ่งทีมงานจะนำข้อมูลออกมาให้ได้ติดตามกันเรื่อยๆ ยังไงอดใจรอกันอีกนิด รับรองว่าสนุกไม่มีผิดหวังแน่นอน!! ตอนนี้ก็เข้าไปเป็นสมาชิกเพจของเราและพูดคุยกับทีมงานของเราที่แฟนเพจกันก่อนนะครับ www.facebook.com/ComicwarsFC ถ้าถูกใจฝากกดไลท์แฟนเพจเพื่อติดตามข่าวสารกันไว้ด้วย