XSHOT ค้นหาสุดยอดทีมโซนประชาอุทิศ และโซนรามคำแหง 2

591 views

1

เตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับเหล่าสาวก XSHOT การแข่งขันกำลังจะเริ่มขึ้น ในวันเสาร์ที่ 25 กรกฏาคม  2558  ที่จะถึงนี้ ทีมงานได้มีกำหนดการจัดการแข่งขัน XSHOT E-Sport Focus Zone ซึ่งการแข่งขันนี้ได้มีการจัดแข่งขันเป็นประจำทุกเดือนซึ่งในเดือนกรกฏาคมนี้ก็ถึงคิวของโซนประชาอุทิศ และโซนรามคำแหง 2 เพื่อที่จะหาสุดยอดทีมของทั้งสองโซน ก้าวต่อไปสู่ระดับประเทศ น้องๆคนไหนที่มีความฝันอยากเป็นนักกีฬา E-Sport อย่ารอช้า เตรียมทีมกันให้พร้อม แล้วสมัครกันเข้ามา โดยน้องๆสามารถสมัครได้ที่ Leader ประจำโซนแต่ละโซน เอาเป็นว่าเรามาดูรายละเอียดแต่ละโซนกันเลยครับ

พี่เพียว Leader ประจำโซนประชาอุทิศ

2

 

3ร้านที่ใช้ทำการแข่งขัน ร้าน KAGOME

 

พี่โอ้เอ้ Leader ประจำโซนรามคำแหง 2

4

 

5ร้านที่ใช้ทำการแข่งขัน ร้าน THE GANG

 

6

แล้วในวันเสาร์ที่ 25 กรกฏาคมนี้ เราจะได้รู้กันว่าสุดยอดทีมน้องใหม่ของแต่ละโซน ที่จะก้าวต่อไปในระดับประเทศนั้นจะได้แก่ทีมอะไรบ้าง เดี๋ยวรู้กันแน่นอน !!

นี่ก็คือรายละเอียดของแต่ละโซนให้น้องๆ ที่สนใจอยากจะเป็นนักกีฬา E-Sport ได้ดูและสมัครแข่ง วันงานรับรองความสนุกสนาน ความมันส์จัดเต็มแน่นอน และอีกไม่นานเราจะได้เห็นโฉมหน้าของทีมน้องใหม่ไฟแรงกันแล้ว สำหรับน้องๆ ทีมไหน โซนไหน อยากให้พี่ๆ ทีมงานของเราบุกไปจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ทิ้งรายละเอียดไว้ด้านล่างได้เลยครับ ถ้าไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ อย่าลืมติดตามรายละเอียดของพี่ๆ ได้ที่ www.xshot.in.th แล้วเราจะได้พบกันแน่นอน

Tags: