Tokyo 7th Sisters เวอร์ชั่นไทย เปิดให้ Pre-Register แล้ว!!

2,628 views

website2000x1062

กระแสเกมญี่ปุ่นในบ้านเราตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นจริงๆ เพราะล่าสุด เกมมือถือ  Tokyo 7th Sisters เวอร์ชั่น ภาษาไทย ก็ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเกมนี้มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นเกมแนวปั้นไอดอลสาวๆ ผสมกับ เกมกดจังหวะดนตรี นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ระบบแบทเทิล ที่จะนำสาวน้อยมาประชันเสียงเพลงกัน หรือ ระบบเก็บการ์ดตัวละครต่างๆ แถมยังสามารถนำมาพัฒนา ความสามารถให้เก่งขึ้นมากได้อีกด้วย

เนื้อเรื่องในเกม ตัวผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้ดูแลหน้าใหม่ของสตูดิโอ “777” คอยช่วยพัฒนาสาวๆ ให้กลายเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียงโดนใจแฟนๆ ซึ่งตัวละครทุกๆ ตัวก็จะมีเรื่องราวให้เราได้ติดตามกันอีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องจริงๆ

3 4

คอยตามหาไอดอลด้วยระบบ Scout

5

แบทเทิลสุดมัน!! ประชันเสียงกันบนเวที!!

6

เพลงสุดเพราะ กับ จังหวะสุดมัน ที่สามารถหาได้ในเกมนี้เท่านั้น

 7 1

ส่วนตัวเกมนั้นก็ใกล้จะออกมาให้ได้เล่นกันแล้ว อดใจรอกันอีกนิดเดียว ได้สนุกกันทั้งประเทศแน่นอน!! สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register)จะได้รับของลิมิตเต็ด กันสุดๆ พร้อมกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกด้วย สามารถลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เท่านั้น  สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register) เกม Tokyo 7th Sisters เวอร์ชั่น ภาษาไทย ได้ที่เว็บไซต์

Pre-Register ที่นี่ : http://t7s.in.th/preregister/

หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่….

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/t7sth

Website : http://t7s.in.th/