โยวกังบนมือถือ “ยุทธภพไม่ครบบาท” พร้อมโหลดวันนี้!

18,341 views

1

ในที่สุด ทุกคนก็ได้มีโอกาสมันส์จัดเต็ม กับเกมที่มาแรงสุดในช่วงนี้! กับเกมโยวกังบนมือถือ หรือในชื่อของ “ยุทธภพไม่ครบบาท” ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปอย่างเป็นทางการไปแล้ว! พร้อมให้สัมผัสภาพสมจริง สุดคมชัด อลังการแบบ 3D ในโลกแดนเซียน เสมือนเกมไคลแอนท์เป๊ะ พร้อมสัตว์ขี่หน้าตาว้าวแบบสุดๆ  ดันเจี้ยนที่เพียบพร้อมไปด้วยวิธีการเล่นสุดหลากหลาย  การโจมตีสุดซาบซ่า สั่นสะท้านถึงใจหลายรูปแบบ!

ข้อมูลเกม “ยุทธภพไม่ครบบาท”

ประเภทเกม:MMORPG

แพลตฟอร์ม: Android (20 ก.ค.), iOS (ส.ค.นี้)

ผู้ให้บริการ:i2iGame

ภาพเกม:3D

2

แนะนำเกม

ทางทีมงานได้จัดทำระบบการเล่นแบบหมู่คณะที่ผู้เล่นชื่นชอบกันมาไว้ในเกม ไม่ว่าจะเป็น ลงดันเจี้ยน ตีมอนนอกป่า และระบบสงครามระหว่างพรรค 3 แบบ ที่ผู้เล่นต้องรวมกลุ่มตั้งทีมบุกตะลุยผ่านด่านให้ได้ในดันเจี้ยนต่างๆ ร่วมแรงร่วมใจกันต่อต้านเหล่ามารร้าย ยังไม่พอผู้เล่นยังสามารถควบม้าท้าดวล PK กันที่นอกป่าอย่างสะใจ หรือจะเข้าร่วมสังหาร BOSS โลก เพื่อแย่งชิงยุทธภัณฑ์ชั้นดีไว้มาครอบครอง เพื่อการเป็นสุดยอดเซียน! แถมยังสามารถอัพเกรดยุทธภัณฑ์ รวมรวบสายเลือด เลี้ยงดูของวิเศษ เยี่ยมพบเพื่อน บู๊กันได้สะใจที่สุด! หรือถ้าอยากจะผ่อนคลายแบบชิลๆ ก็ผสมผสานกันได้แบบเนียนๆ บอกเลยว่า ร้อยทั้งร้อย ล้วนเคลิบเคลิ้มกับสุดยอดแดนเซียนแห่งนี้!

 

แนะนำอาชีพ

3

นักดาบ:นิยามของการเป็นนักดาบคือ เข้มแข็ง ทรหดอดทน หนักแน่น มีความมาดเท่ เร้าร้อนที่ให้สาวๆต้องหลงใหล

4

นักพรต:นักพรตมีกงจักรเดือนสุริยะที่แหลมคม สามารถโจมตีศัตรูจากระยะไกลด้วยพลังเวทย์ที่สูงทรง ถึงแม้นางจะมีเลือดน้อยพลังป้องกันก็ไม่มาก แต่ก็เป็นอาชีพโจมตีไกลที่มีอนุภาพรุนแรงมาก!

5

ภูตจิ้งจอก:ภูตจิ้งจอกใช้วิชาแห่งมนต์ดำค่อยควบคุมทุกสรรพสิ่งให้อยู่ภายใต้อำนาจ เป็นอาชีพที่มีพลังควบคุมสูงมากเสมือนจิ้งจอกที่มีความว่องไว สามารถสะกดจิตได้!

6

มนุษย์วานร : มนุษย์วานรมีหมัดคู่เป็นอาวุธ มีพลังอันมหาศาลถึงกับปลิดชีวิตศัตรูได้เลยทีเดียว แถมยังมีความสามารถทางด้านอื่นที่เป็นเลิศ ไม่ว่าจะเป็น พลังเวทย์สูง โจมตีสูง ความเร็วสูง ควบคุมสูง ป้องกันสูง เป็นต้น

 

การประเมินเกม

ฉากภาพเกม:ฉากที่มีความสวยงาม โดนใจวัยรุ่นแบบเวอร์ชั่น น่ารัก แบ๊วๆ

เมื่อเห็นภาพหน้าจอเกม ผู้เล่นอาจจะคิดในใจว่าขอประเมินให้งั้นๆก่อนละกันฟะ แต่ถ้าอยากรู้ว่าสวยไม่สวย ขอท้าว่าให้ลองดูกันเองละกันนะจ๊ะ! แต่หลังเข้าเกมแล้ว บอกเลยว่าต้องอึ้ง ทึ่ง เสียว โคตรๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นการออกแบบตัวละครที่มีลักษณะพิเศษแล้ว NPC เองก็มีการวาดออกแบบออกมาได้สวยงามมาก ทั้งสิ่งก่อสร้าง ต้นไม้ ดอกไม้ หรือแม้กระทั่ง ผีเสื้อบินตัวเล็กๆ

7

 

โครงสร้างเนื้อหาเกม:การผสมผสานกันระหว่างเทพนิยายซูซาน และไซอิ๋ว

เรื่องราวเนื้อหาของเกมนั้น เสมือนนำความสนุกสนานของโลกนิยายจีนมาย่อส่วนลงมือถือ รับรองว่าคอหนังจีน คอเกมภาพสวย หรือจะคออะไร ก็ต้องโดนกันแบบจัดเต็มแน่นอน

8

รูปแบบเกม:ตีมอนอย่างฟรีสไตล์ หลากหลายตามต้องการ

นอกจาก ยุทธภพไม่ครบบาท จะเป็นเกม 3D แนว MMORPG ที่ทั้งภาพสวย ฉากงาม ตัวละครดูดี เสื้อผ้าหน้าผมสวยงามเป็นเอกลักษณ์แล้ว จุดเด่นของเกมนั้นอยู่ที่รูปแบบเกมที่ไม่ทำให้รู้สึกเล่นได้ไม่เบื่อ! เพราะเป็นเกมที่มีระบบกำจัดมอนได้เอง ไม่ว่าคุณต้องการไปตีมอนที่ไหน กดแค่คลิกเดียว ก็สามารถไปได้ตามต้องการ! หรือไม่ว่าจะเป็นการติด COMBO แบบไม่ยั้ง หรือจะปล่อยสกิลแบบ DIY  บอกได้แค่คำเดียวว่า มันส์ฝุดๆ!

ดันเจี้ยนของเกม ที่เสมือนเกมเว็บ ได้ถูกโคลนนิ่งมาไว้บนมือถือแล้ว ผู้เล่นสามารถเลือกท้าดวลกันแบบ 1-1 หรือจะชวนตี้เป็นกลุ่ม ตะลุยดันไปด้วยกันก็ได้ อีกทั้ง ยังรวมตัวกันถล่ม BOSS โลกก็ยังได้อีก! แต่ถ้าใครต้องการ PK ในฉากนอกป่าแสนสวยงาม ก็หมดปัญหา จัดเต็มได้ไม่ยั้ง พร้อมรับรางวัลลึกลับสุดพิเศษ ระบบอัพเกรดชุด ระบบรวบรวมสายเลือด ระบบบเลี้ยงดูของวิเศษ ยุทธภพไม่ครบบาท มีทุกอย่างให้คุณ!

9

จุดเด่นของเกม:โหมดการควบคุมการต่อสู้แบบอัจฉริยะ และศึกสายเลือด!

ยุทธภพไม่ครบบาท มีอาชีพพิเศษมีทั้งหมด 4 อาชีพ:นักดาบ นักพรต ภูติจิ้งจอก มนุษย์วานร ทั้งสามอาชีพนี้มีคุณสมบัติและสกิลที่ไม่เหมือนกัน สำหรับผู้เล่นที่ต้องการความโดดเด่นหรือความแตกต่างในแบบของตัวเองก็สามารถติดตั้งจัดระบบผ่านระบบ “สายเลือด” กับสกิลตามอาชีพได้เลย

เกมเจ๋งขนาดนี้ ผู้เล่นคงอดใจไม่เล่นชิวๆเพลินๆยาวๆไม่ได้ ทางเกมจึงสร้างระบบ AI ที่จะช่วยให้ความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นอย่างมาก  เพราะจะช่วยให้ตัวละครไล่ตามมอนและปล่อยสกิลเอง เพียงผู้เล่นกดปล่อยสกิลใหญ่ กินยาเพิ่มเลือดกี่ขวด แล้วเลือกไปที่เป้าหมายง่ายๆ เท่านั้น

ถึงตอนนี้ ถ้าใครไม่รีบโหลดโยกังบนมือถือ หรือ ยุทธภพไม่ครบบาท มาลองเล่นแล้วล่ะก็… บอกเลยว่าพลาดดดดด!

10

Download: https://goo.gl/YsiVQM

Website: http://y.i2igame.com

Facebook: www.facebook.com/y.i2igame